[Funland] Tại nạn Bay xuống cầu Vĩnh tuy

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,357
Động cơ
231,010 Mã lực
Đường dẫn bên Minh Khai đúng, đủ cho thêm một cầu nữa
Không phải đường dẫn thắt lại/

Trong quy hoạch cầu này sẽ có thêm 1 cầu song song nữa tách làm 2 làn, cầu Vĩnh Tuy 2 là dự án BT, nghe đồn Vin được chỉ định. Vì vậy các bác thấy đường dẫn phía Minh Khai khá kỳ dị do bị thắt lại.

Hai đầu cầu đều có biển hạn chế tốc độ, phân làn nhưng trên cầu không có cam phạt nguội hay theo dõi nên xe phóng ầm ầm kinh khiếp.



 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,357
Động cơ
231,010 Mã lực
Vâng

Là xe máy/xe thô sơ sát lan can. Làn xe máy phía giáp làn ngược chiều (phải nói thể để nhiều ông khỏi cãi làn trong làn ngoài)
Vậy những vụ xe máy đâm vào oto ngược chiều thì tại yếu tố nào ?

Đường cũng có đường không có dải phân cách cứng.
Cầu Vĩnh tuy bị giới hạn tốc độ tối đa của ô tô làn ngoài cùng bên trái là 50km/h tương đương với đường trong đô thị không có dải phân cách cứng.
Xe máy chạy riêng ở làn ngoài cùng bên phải với tốc độ cho phép tối đa là 40km/h.
Vậy cái yếu tố cụ muốn đề cập đến là cái gì ???????
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,096
Động cơ
654,732 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,096
Động cơ
654,732 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Vâng

Là xe máy/xe thô sơ sát lan can. Làn xe máy phía giáp làn ngược chiều (phải nói thể để nhiều ông khỏi cãi làn trong làn ngoài)
Vậy những vụ xe máy đâm vào oto ngược chiều thì tại yếu tố nào ?
2b chạy vào làn 4b như đi .... hội
 

vitconee

Xe tải
Biển số
OF-198863
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
332
Động cơ
327,127 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Phúc diễn, bắc từ liêm, hà nội
em nghĩ do con người hết, cứ đường đẹp phóng nhanh vượt ẩu thì chết cũng không oan.
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,569
Động cơ
483,770 Mã lực
Cầu VT hạn chế tốc độ mà thấy nhiều xe phóng như ma đuổi
 

HN_2012

Xe tăng
Biển số
OF-139228
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
1,960
Động cơ
476,076 Mã lực
Cao chưa chắc đã nguy hiểm bằng thấp. Cái này nó thuộc về địa lý không phụ thuộc vào mắt! Có những cung đường do địa lý, địa chất bất thường nước ngoài người ta khảo sát và phải xử lý mới hết tai nạn (cung đường có từ trường cao - phải đổ cát oxít săt từ bên dưới để triệt tiêu mới hết tai nạn...) Cầu cũng vậy có vị trí gió rất mạnh, gió quẩn những có khi chỉ cách đó vài chục m gió lại lặng như tờ. Nhưng tóm lại gió máy gì mà cứ đi 20-30km/h thì vẫn an toàn. Vấn đề là nhà chức trách không có nghiên cứu nào để đưa ra cảnh báo khi tốc độ trên cầu vẫn cho phép 60km/h.
60km/h là cụ nói đi cầu nào đó, nếu cấu Vĩnh Tuy thì cụ chém ẩu, có biển hạn chế 50km/h cụ nhé.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Cao chưa chắc đã nguy hiểm bằng thấp. Cái này nó thuộc về địa lý không phụ thuộc vào mắt! Có những cung đường do địa lý, địa chất bất thường nước ngoài người ta khảo sát và phải xử lý mới hết tai nạn (cung đường có từ trường cao - phải đổ cát oxít săt từ bên dưới để triệt tiêu mới hết tai nạn...) Cầu cũng vậy có vị trí gió rất mạnh, gió quẩn những có khi chỉ cách đó vài chục m gió lại lặng như tờ. Nhưng tóm lại gió máy gì mà cứ đi 20-30km/h thì vẫn an toàn. Vấn đề là nhà chức trách không có nghiên cứu nào để đưa ra cảnh báo khi tốc độ trên cầu vẫn cho phép 60km/h.
Giới hạn xe máy 40, oto 50 cụ nhé, nhưng nhiều con giời thấy làn xe máy nhiều người đi chậm cản đường (thực ra là đi đúng tốc độ) nên chuyển sang làn oto phóng cho tít rồi táng vào xe ngược chiều hoặc vào bánh xe tải.
 

khong_co_xe

Xe điện
Biển số
OF-452349
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
2,261
Động cơ
232,289 Mã lực
Coi ảnh thấy đường khô mà có mưa ướt gì đâu?
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,418
Động cơ
164,686 Mã lực
Con nam mô A Di Đà Phật cho nạn nhân siêu thoát:-ss
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,312
Động cơ
4,524,044 Mã lực
Nói như cụ thì cầu Bãi Cháy chỗ em tai nạn suốt.Những hôm gió mùa đông bắc to hay áp thấp cứ gọi là bay cả xe lẫn người,c8 là bị cấm cầu rồi .Nhưng tai nạn có thấy cụ nào bay vào đầu oto hay xuống biển đâu.
Cụ đi cầu Vĩnh Tuy bao giờ chưa mà so sánh thế??? Cầu Bãi cháy có dải phân cách, kg những dải phân cách hai chiều ở giữa mà có cả phân cách làn ô tô và xe máy thì lao vào đâu? Lan can cầu Bãi Cháy thì rõ cao, văng thế nào được?
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,823
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Cầu này có phân làn xe con, xe tải, xe máy. Giữa cầu có vạch vàng liền cấm lấn sang chiều ngược lại. Có cả biển báo hạn chế tốc độ.
Tai nạn đa phần là do có thằng hoặc con bị nhiễm sán lợn ở não đi láo đi ẩu.
 

Cứng Đơ

Xe tăng
Biển số
OF-536351
Ngày cấp bằng
10/10/17
Số km
1,228
Động cơ
175,800 Mã lực
Chả thấy báo nào đưa tin à cc ?
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
9,378
Động cơ
316,516 Mã lực
Cụ đi cầu Vĩnh Tuy bao giờ chưa mà so sánh thế??? Cầu Bãi cháy có dải phân cách, kg những dải phân cách hai chiều ở giữa mà có cả phân cách làn ô tô và xe máy thì lao vào đâu? Lan can cầu Bãi Cháy thì rõ cao, văng thế nào được?
Em lại hỏi lại cụ đã đi cầu Bãi Cháy chưa chứ VT em đi nhiều rồi ,còn BC thì em dân ở đây mà.Cầu BC xe máy chen nhau với oto và đi sát sạt mũi oto với tốc độ thường là 70-80 do có xe tải nặng bám làn trái bò ì ạch.Cụ nào bảo cầu BC không có gió giật thì đúng là các cụ chỉ đi du lịch qua thì phải.Còn cái gpc trên cầu nó dành cho xd và xe thô sơ.Xe máy đi vào đó gặp xxx nó tóm cụ nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top