- Biển số
- OF-194135
- Ngày cấp bằng
- 15/5/13
- Số km
- 801
- Động cơ
- 335,590 Mã lực
Bridgestone cứng hơn nên đỡ hơn, công ty em rải vít khắp nơi, cứ dắt xe ra dắt xe vào là dễ dính.Cụ chạy bi thì đinh ko dính đc ợ
Bridgestone cứng hơn nên đỡ hơn, công ty em rải vít khắp nơi, cứ dắt xe ra dắt xe vào là dễ dính.Cụ chạy bi thì đinh ko dính đc ợ
Nhà cháu bỏ BS sang dùng Mít lại thấy ko bị dính đinh mới hay chứ lịBridgestone cứng hơn nên đỡ hơn, công ty em rải vít khắp nơi, cứ dắt xe ra dắt xe vào là dễ dính.
Cứng hơn tí ti nên theo e cụ gắn thêm mấy cân nam châm dưới gầm cho lànhBridgestone cứng hơn nên đỡ hơn, công ty em rải vít khắp nơi, cứ dắt xe ra dắt xe vào là dễ dính.
Chuẩn men cụ ak, thấy các cụ lão làngCụ đến làm xong thì làm cái bài đoánh giá, cho anh em khác tham khảo nhá.
Hay thì khen câu cho họ phát huy, không thì cũng khuyến cáo để anh em khác tránh, đây là quyền lợi của mình mà.
Nếu mới lên mà mát, chạy đường dài mất mát có thể do đóng đá hoặc tản nhiệt dàn nóng kém, e cứ dự thế ko biết có đúng ko. Cụ minck chéck phátChuẩn men cụ ak, thấy các cụ lão làng
nhà mình làm ở đó đều khen là ổn, thì là ổn rồi mừ!
Cụ đã vệ sinh giàn nóng, giàn lạnh bao h chưa, đã lắp dàn nóng điều hòa chưa. Nếu chưa thì cụ nên làm những hạng mục đó trước khi đi sửa điều hòa nhé.Bẩm cụ minck xe em hôm qua chạy từ Ninh Bình ra tự nhiên mất hết điều hoà , đèn AC vẫn sáng chẳng mát tí nào, tắt bật AC vẫn có tiếng dìm máy nhưng rất ít so với mọi khi, e sẽ làm điều hoà ở Gara gần Kang Nam mà các cụ đã chuột bạch nó là ga ra Đức Tỵ ak cụ uôi?
Nếu đóng đá thì cửa gió sẽ rất ít gió và tắt AC đi độ 5 phút bật lại lạnh sum chim...Nếu mới lên mà mát, chạy đường dài mất mát có thể do đóng đá hoặc tản nhiệt dàn nóng kém, e cứ dự thế ko biết có đúng ko. Cụ minck chéck phát
Mất đột ngột thế thì chỉ có ... KT toàn bộ ...Cụ đã vệ sinh giàn nóng, giàn lạnh bao h chưa, đã lắp dàn nóng điều hòa chưa. Nếu chưa thì cụ nên làm những hạng mục đó trước khi đi sửa điều hòa nhé.
Nếu mới lên mà mát, chạy đường dài mất mát có thể do đóng đá hoặc tản nhiệt dàn nóng kém, e cứ dự thế ko biết có đúng ko. Cụ minck chéck phát
Mất đột ngột thế thì chỉ có ... KT toàn bộ ...
Mọi khi đóng đá tắt Ac luc lâu bật lên lại mát, e vs giàn lạnh năm ngoái, nóng thì e chưa lắp. Em dự bị chảy dầu lốc, hoac ho ga, vì thấy lốc ẩm ướt bám đầy bụi đen xì,Cụ đã vệ sinh giàn nóng, giàn lạnh bao h chưa, đã lắp dàn nóng điều hòa chưa. Nếu chưa thì cụ nên làm những hạng mục đó trước khi đi sửa điều hòa nhé.
Ui chỗ này gần nhà iem, khi nào cần căn chỉnh em sẽ qua chỗ này. Cảm ơn cụ minckNếu các cụ vào 497 Quang Trung Hà Đông: (Thái lốp) Dàn máy ITALI
Với giá xe Wagon
Chỉnh chụm (Cam bơ-Cát tơ-độ chụm) giá: 200k
Cân bằng động: giá 100k/4 bánh
Cân lại vành đúc bị méo: giá 150k (Vành sắt miễn phí)
Trước khi lên máy chủ hiệu lái xe KT
sau khi cân chỉnh xong chủ hiệu lại lái xe KT trước khi trả cho khách.
Giống y như nhà cháu sau khi đi MCC về...Do sử dụng lâu ngày nên gioăng lão hoá và bị xì hết dầu lốc và ga...Mọi khi đóng đá tắt Ac luc lâu bật lên lại mát, e vs giàn lạnh năm ngoái, nóng thì e chưa lắp. Em dự bị chảy dầu lốc, hoac ho ga, vì thấy lốc ẩm ướt bám đầy bụi đen xì,
Đúng là sau gần chục năm lấy kiều làm vợ nên cái gì cụ cũng biết.Giống y như nhà cháu sau khi đi MCC về...Do sử dụng lâu ngày nên gioăng lão hoá và bị xì hết dầu lốc và ga...
Đến số 1 Dương Đình Nghệ. Tháo tung tất cả ra...(Kể cả bổ lốc) Vệ sinh, bảo dưỡng, Thay tất cả gioăng, thay phin loc, đổ dầu lốc, Bơm ga...
Ngồi lên xe là phải chuẩn bị Nhíp hoặc kim băng
Mất trọn buổi sáng và 900k VNĐ
Nghe cái đoạn mô tả xe đã éo muốn mua rồi.Bẩm cac cụ, em cũng la 1 fan của wagon, em cũng đọc nhiều bài rồi nhưng chưa thấy wagon chạy fun xăng bao giờ. Nay tìm một em thì lại thấy http://www.bonbanh.com/xe-suzuki-wagon_r+-1.0-fi-2003-329252.html
Các cụ giải ngố hộ em với.
Ngắn gọn, súc tích, đủ ý. Mười điểm, về chỗNghe cái đoạn mô tả xe đã éo muốn mua rồi.
Em đến làm sẽ bảo thợ là các chú cứ làm y hệt như làm điều hoà cái xe WG mau xanh dưa có vệt đỏ , bên trong sơn xanh lá cây là được ak!Giống y như nhà cháu sau khi đi MCC về...Do sử dụng lâu ngày nên gioăng lão hoá và bị xì hết dầu lốc và ga...
Đến số 1 Dương Đình Nghệ. Tháo tung tất cả ra...(Kể cả bổ lốc) Vệ sinh, bảo dưỡng, Thay tất cả gioăng, thay phin loc, đổ dầu lốc, Bơm ga...
Ngồi lên xe là phải chuẩn bị Nhíp hoặc kim băng
Mất trọn buổi sáng và 900k VNĐ
Vấn đề làm sao lại có loại béc phun xăng kia cụ ah?Nghe cái đoạn mô tả xe đã éo muốn mua rồi.
Giống y như nhà cháu sau khi đi MCC về...Do sử dụng lâu ngày nên gioăng lão hoá và bị xì hết dầu lốc và ga...
Đến số 1 Dương Đình Nghệ. Tháo tung tất cả ra...(Kể cả bổ lốc) Vệ sinh, bảo dưỡng, Thay tất cả gioăng, thay phin loc, đổ dầu lốc, Bơm ga...
Ngồi lên xe là phải chuẩn bị Nhíp hoặc kim băng
Mất trọn buổi sáng và 900k VNĐ
Ở trong này nhà cháu nghe giang hồ đồn rằng: chế cháo gắn cái block của Spark vào xe nhẹ máy hẳn mà lạnh thì sun cờ him (đo tại họng gió có 1 - 2 độ)Mọi khi đóng đá tắt Ac luc lâu bật lên lại mát, e vs giàn lạnh năm ngoái, nóng thì e chưa lắp. Em dự bị chảy dầu lốc, hoac ho ga, vì thấy lốc ẩm ướt bám đầy bụi đen xì,
Lắp lốc của Spark có vừa k cụ? có phải chế cháo cẳt gọt gì không ak?Tản mạn vui các bác tí . Việc là em thấy việc lạnh của wagon nó chán quá , xe em chỉ mát khi di chuyển tốc độ trên 40km/h , còn nằm 1 chỗ thì chỉ thổi gió man mát . Quyết định chơi luôn block lạnh mới .( Spark ).
PS : Block này nhỏ hơn , nhẹ hơn rất nhiều luôn .
PS : sau đó cách nhiệt chêm mút e nó 1 chút .
PS: xe e nằm 1 chỗ 6h tối của cái nóng 28 độ sài gòn . Kính đóng sương hết .
nhiệt độ trong xe 7 độ còn xuống 5 độ . Xe đang chạy thì còn 3 độ C
Nhà cháu copy bài của cụ ấy bên otosaigon cho các cụ xem.