- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
Mới tinh là dư nào cụ xù@@ e nghe dạo dực quáEm được vinh dự ngắm chiếc xe mới tinh
Máy déch j mà trắng sáng thế cụ1% đây cơ cụ uôi.
Mới tinh là dư nào cụ xù@@ e nghe dạo dực quáEm được vinh dự ngắm chiếc xe mới tinh
Máy déch j mà trắng sáng thế cụ1% đây cơ cụ uôi.
Cụ cho thêm thông tin đi chứ như thế này thì...Em được vinh dự ngắm chiếc xe mới tinh
Em xác nhận xe cụ Nghĩa nằm trong số ít ỏi 1% còn gioăng zin và ko chảy dầu. Tuy nhiên cần tập luyện cho chân to thêm.1% đây cơ cụ uôi.
Xe cụ nghĩa mới xuất xưởng à cụ nhà em 2 không 2 có mí chán
Em xác nhận xe cụ Nghĩa nằm trong số ít ỏi 1% còn gioăng zin và ko chảy dầu. Tuy nhiên cần tập luyện cho chân to thêm.
Quan trọng là sau 10 năm, chất lượng gioăng cao su giảm rất nhiều. Bị cứng, giòn và không đàn hồi nữa, vì làm việc liên tục trong môi trường dầu và nóng 80-100 độ liên tục. Chỉ là ra ít dầu hay nhiều dầu thôi. Cái hay là hàng cty nên thay vào như zin luônXe cụ nghĩa mới xuất xưởng à cụ nhà em 2 không 2 có mí chán
Xe cụ vẫn còn đủ zoang zin, đến cái dây cao áp và cái dây ga còn zin thì còn muốn gì nữa. Xe em thay hết rồi.Xe cụ nghĩa mới xuất xưởng à cụ nhà em 2 không 2 có mí chán
Như e phải thay chưa cụQuan trọng là sau 10 năm, chất lượng gioăng cao su giảm rất nhiều. Bị cứng, giòn và không đàn hồi nữa, vì làm việc liên tục trong môi trường dầu và nóng 80-100 độ liên tục. Chỉ là ra ít dầu hay nhiều dầu thôi. Cái hay là hàng cty nên thay vào như zin luôn
Zin mà làm j với xe cụ hử cụ, rồi phải thayXe
Xe cụ vẫn còn đủ zoang zin, đến cái dây cao áp và cái dây ga còn zin thì còn muốn gì nữa. Xe em thay hết rồi.
Hở xéc măng hay hở phớt gít thì phải hao dầu máy...Đơn giản như đan rổ thôiXe nhà cháu có hiện tượng đỗ xe về mo, đạp lún ga là ra khói đen. Có phải bị hở xéc măng và phớt git không các cụ nhỉ? Hay là bị dư xăng ?
Làm thế nào để biết là bị xéc măng hay là bị phớt git ? Nhờ các cụ giải ngố giúp nhà cháu phát.
Nhà cháu thấy dầu máy từ lúc đổ đến lúc thay (5.000km) thì que thăm giảm khoảng 1 nửa. Ga to thì có khói đen. Nên đoán là có hiện tượng ăn dầu rồi. Chỉ có không biết do xéc măng hay phớt git thôi ạ. Cụ có biết nếu thay 2 cái này thì có phức tạp và tốn kém không cụ nhỉ?Hở xéc măng hay hở phớt gít thì phải hao dầu máy...Đơn giản như đan rổ thôi
Để biết có hao dầu hay ko thì phải thăm vào buổi sáng khi chưa nổ máy...Nhà cháu thấy dầu máy từ lúc đổ đến lúc thay (5.000km) thì que thăm giảm khoảng 1 nửa. Ga to thì có khói đen. Nên đoán là có hiện tượng ăn dầu rồi. Chỉ có không biết do xéc măng hay phớt git thôi ạ. Cụ có biết nếu thay 2 cái này thì có phức tạp và tốn kém không cụ nhỉ?
Cảm ơn cụ. Để nhà cháu đổ đầy dầu vạch max, vặn vít xăng vào nửa vòng rồi theo dõi tình hình xăng dầu thế nào.Để biết có hao dầu hay ko thì phải thăm vào buổi sáng khi chưa nổ máy...
Chạy 5.000km mới hao 1/2 mức Max-min thì chưa phải làm gì đâu...
(Có thể là xe thừa xăng...)
Không biết cụ chánh có khoan đủ lỗ ko ta, lần lắp cho em chỉ khoan mỗi bên 2 phát.Cảm ơn cụ chánh đã lắp thêm đuôi gió cho e. Giờ nhìn xe em cũng thấy giống oto rồi ạ
Toàn trốn chui trốn lủi dư lày thì bẩu sao xxx ko hítCảm ơn cụ chánh đã lắp thêm đuôi gió cho e. Giờ nhìn xe em cũng thấy giống oto rồi ạ
ròm sơ bộ đằng sau còn phải thêm bộ logo chữ, logo ngành, gạt nước đời 2018 )Cảm ơn cụ chánh đã lắp thêm đuôi gió cho e. Giờ nhìn xe em cũng thấy giống oto rồi ạ