- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Lại là thanh cân bằng

Lại là thanh cân bằng
Nhắc cái chốt chẻ đấy,có phải con ốc nhiều răng k ợ, nay nó ren lại thay ốc khác chắc ko cònLại là thanh cân bằng. định mệnh bọn thợ bây giờ ẩu thật. Mấy lần xe e tháo ra, khi vặn vào em toàn phải ngồi soi, chỉ sợ nó quên cái chốt chẻ hay chưa đóng ốc đầu láp là em sợ phát khiếp.
Lại là thanh cân bằng. định mệnh bọn thợ bây giờ ẩu thật. Mấy lần xe e tháo ra, khi vặn vào em toàn phải ngồi soi, chỉ sợ nó quên cái chốt chẻ hay chưa đóng ốc đầu láp là em sợ phát khiếp.
Bây giờ các hạng mục nhậy cảm là a em đi sửa xe vào gara phải giám sát nhắc nhở các chú thợ ngay, nhiều khi làNhắc cái chốt chẻ đấy,có phải con ốc nhiều răng k ợ, nay nó ren lại thay ốc khác chắc ko còntối muộn mải đi đón gấu e chỉ thử đi hết kêu là biến, k biết nó có chạy con ốc ra ko
Con ốc nào mà trên thân ốc có cái lỗ thì là để nhét cái chốt chẻ qua chặn bulong.Nhắc cái chốt chẻ đấy,có phải con ốc nhiều răng k ợ, nay nó ren lại thay ốc khác chắc ko còntối muộn mải đi đón gấu e chỉ thử đi hết kêu là biến, k biết nó có chạy con ốc ra ko
À thế ko phải ,con ecu bắt càng của e nó cũng hơi đặc biệt ko như mấy con bt, ko up đc ảnh cáu thậtCon ốc nào mà trên thân ốc có cái lỗ thì là để nhét cái chốt chẻ qua chặn bulong.
Con ốc đầu láp có khi chấm cho nó mối hàn vào cụ chánh nhỉ, lúc nào sửa lại cắt ra cho nó chắc.Lại là thanh cân bằng. định mệnh bọn thợ bây giờ ẩu thật. Mấy lần xe e tháo ra, khi vặn vào em toàn phải ngồi soi, chỉ sợ nó quên cái chốt chẻ hay chưa đóng ốc đầu láp là em sợ phát khiếp.
Xe em trên đăng kiểm nó thế, chắc chạy được cả 2 loại. Thường các xe cũng cho phép sử dụng một vài loại lốp, lúc đăng kiểm lần đầu được thay đổi thì phải.Gửi cụ, lốp nguyên bản 165/65/R13
![]()
Từ ngày bị ku Phong 68 cho 1 phát là nhà cháu đíu tin bố con thằng Lào...Cứ phải mục sở thị.Lại là thanh cân bằng. định mệnh bọn thợ bây giờ ẩu thật. Mấy lần xe e tháo ra, khi vặn vào em toàn phải ngồi soi, chỉ sợ nó quên cái chốt chẻ hay chưa đóng ốc đầu láp là em sợ phát khiếp.
Em vừa ktra xe em ko thấy nó dùng chốt chẻ mà xài 2 con đai ốc chồng lên nhau, chắc là cũng ổn.Con ốc nào mà trên thân ốc có cái lỗ thì là để nhét cái chốt chẻ qua chặn bulong.
Ê cu thanh cân bằng bắt càng y, ê cu rô tuyn cùng giác và ren với ê cu tắc kê, nhưng có rãnh chốt chẻ khóa chống trôi...Ra chợ mua cả rổEm vừa ktra xe em ko thấy nó dùng chốt chẻ mà xài 2 con đai ốc chồng lên nhau, chắc là cũng ổn.
Lúc nào cụ tiện qua mua lấy một rổ ốc về bán dần. Còn thừa bao nhiêu luộc lên làm chai cút lủi rồi họp viện cơ mật luônÊ cu thanh cân bằng bắt càng y, ê cu rô tuyn cùng giác và ren với ê cu tắc kê, nhưng có rãnh chốt chẻ khóa chống trôi...Ra chợ mua cả rổ![]()
Bô khỉ of nó lỗi úp ảnh làm các cụ nhà ta toàn phải úp ảnh mồmEm vừa ktra xe em ko thấy nó dùng chốt chẻ mà xài 2 con đai ốc chồng lên nhau, chắc là cũng ổn.
Lúc nào rảnh, cụ khám tổng quát cho nhà cháu toàn bộ phần gầm....chuẩn bị ...du xuânCon ốc hãm thanh cân bằng của xe đúng ko cụ?
ĐCM mấy thằng c,hó...Tới đây củng cố lại công việc thì cho bọn này ăn mứt...Nhà cháu ghét thậm tệ mấy thằng làm thợ mà làm ẩu...
Xe ô tô liên quan đến tính mạng của nhiều người chứ có đơn giản như cái xe cải tiến nhà nó đâu. Ếu làm dc thì nói luôn để người ta còn biết.
Xe em hình như có nhõn ốc không, không có cái "vương miện" kia
E chắc sau hôm qua cũng mất 1 cái vương miện ấy :Xe em hình như có nhõn ốc không, không có cái "vương miện" kia
Cái đấy e nhìn quen quen hình như ở càng I hay rô tuyn gì đấy cũng thế
Dạ không phải iem cụ ah.E chắc sau hôm qua cũng mất 1 cái vương miện ấy :mà có phải cụ có món nước thơm cửa gió k
e quên mất cụ nào rồi
Em biết nó rồi, có 4 con để bắt thanh cân bằng trứoc vào thân xe. Nếu mấy cục cao su ở đây bị lỏng cũng sẽ kêu.
Em biết đâu. Thấy cụ chánh đưa cho thì cứ cài vào thôi
Bắt đầu tự sửa oto được rồi đây