- Biển số
- OF-154531
- Ngày cấp bằng
- 29/8/12
- Số km
- 2,363
- Động cơ
- 377,330 Mã lực
Thấy bảo phải chế cái chân đế.Lắp lốc của Spark có vừa k cụ? có phải chế cháo cẳt gọt gì không ak?
Thấy bảo phải chế cái chân đế.Lắp lốc của Spark có vừa k cụ? có phải chế cháo cẳt gọt gì không ak?
Chắc chắn là phải chế chân rồi. Quan trọng chế phải chuẩn thì OK! Tết có ra ko đới?Thấy bảo phải chế cái chân đế.
Đương nhiên là có rồi chủ tịch, 25/01 đến 04/2 nhá. Năm nay tổ chức tết niên rơi vào 26/01 (tức 29 tết) thì quá đẹpChắc chắn là phải chế chân rồi. Quan trọng chế phải chuẩn thì OK! Tết có ra ko đới?
Xe em đã thay block của Matiz, phải chế cái chân đế (mài bớt đi) và cái part để lắp vào đầu block (do ko tương thích với cái part của SWG). Kết quả là nhiệt độ chỉ đạt 4~6 độ thôi. Nếu mua mới cụ cố gắng mua cái block mới mà có part tương thích, chỉ chế chân đế thôi thì sẽ đỡ mất zin như em (phải hàn nhôm ko tin cậy cho lâu dài).Lắp lốc của Spark có vừa k cụ? có phải chế cháo cẳt gọt gì không ak?
Gửi cụ, lốp nguyên bản 165/65/R13À, em xin phép cụ chánh quảng cáo chút. Bridgestone mới ra năm 2016 loại lốp 155/65/R13 đang khuyến mại 30% còn 680k/ 1 quả, hôm qua em mới thay 1 đôi ở 51 Ngọc Hồi, em đang hành trình trở về nguyên bản. Từ vành 14 -> 13, từ 165/65/R13 -> 155/65/R13.
Dầu lốc mà chảy là bít ngay.Giống y như nhà cháu sau khi đi MCC về...Do sử dụng lâu ngày nên gioăng lão hoá và bị xì hết dầu lốc và ga...
Đến số 1 Dương Đình Nghệ. Tháo tung tất cả ra...(Kể cả bổ lốc) Vệ sinh, bảo dưỡng, Thay tất cả gioăng, thay phin loc, đổ dầu lốc, Bơm ga...
Ngồi lên xe là phải chuẩn bị Nhíp hoặc kim băng
Mất trọn buổi sáng và 900k VNĐ
Dưng của nhà cháu Ló lại ko bị ở lốc mà bị hở gioăng ở ngay dàn nóng cơ...Dưng mà vẫn cho thợ mổ ra để bảo dưỡngDầu lốc mà chảy là bít ngay.
Wagon thần thánh có bộ "cảm biến" để kiểm tra chảy dầu, giống như miếng quỳ tím dán trên điện thoại để test việc điện thoại có bị ngấm nước. Ở vị trí bi lốc có miếng đệm bằng vật liệu như dạng bông, mầu trắng, dầu ngấm là miếng này chuyển mầu, thợ nhìn miếng "cảm biến" này chuyển mầu là biết liền.
Miếng này ko có thay thế, nên chỉ dùng 1 lần, lốc nào còn miếng này, coi như lốc zin, mất miếng này, coi như lốc đã bị bổ.
Các phần khác thử hở bằng cách bơm hơi và dìm bể.
Lốc xe em vẫn còn zin đến....cách đây mấy tháng.
Con lốc của em nó bị chảy dầu rồi, thấy sung quanh tòn màu đen và bụi dầy cộp , trong trường hợp lốc hết dầu có bị cháy lốc k cụ, ?Dầu lốc mà chảy là bít ngay.
Wagon thần thánh có bộ "cảm biến" để kiểm tra chảy dầu, giống như miếng quỳ tím dán trên điện thoại để test việc điện thoại có bị ngấm nước. Ở vị trí bi lốc có miếng đệm bằng vật liệu như dạng bông, mầu trắng, dầu ngấm là miếng này chuyển mầu, thợ nhìn miếng "cảm biến" này chuyển mầu là biết liền.
Miếng này ko có thay thế, nên chỉ dùng 1 lần, lốc nào còn miếng này, coi như lốc zin, mất miếng này, coi như lốc đã bị bổ.
Các phần khác thử hở bằng cách bơm hơi và dìm bể.
Lốc xe em vẫn còn zin đến....cách đây mấy tháng.
Dưng của nhà cháu Ló lại ko bị ở lốc mà bị hở gioăng ở ngay dàn nóng cơ...Dưng mà vẫn cho thợ mổ ra để bảo dưỡng
Lốc và dàn nóng+Lạnh thì thử kiểu vá Săm xe đạp. Thử toàn bộ hệ thống thì bằng nc rửa bát
Thì cứ cho bổ lốc ra KT&bảo dưỡng...Nhưng *Đột tử* như vậy thì ít khi bị chết lốc.Con lốc của em nó bị chảy dầu rồi, thấy sung quanh tòn màu đen và bụi dầy cộp , trong trường hợp lốc hết dầu có bị cháy lốc k cụ, ?
Con ốc hãm thanh cân bằng của xe đúng ko cụ?
E tính úp từ còm trên nhưng of lỗi k úp đc ảnh , e chụp rồiCụ có cái ảnh nào ko up lên cho AE ngắm với và để xử lý ông làm ẩu.
Vâng chuẩn cụ minc ạ , hôm nhà cháu thay rotuyn ,cao su chaan mays ...chú thợ thay đi thay lại con ốc đấy, nhà cháu tin tưởng nên kệ, nay lộn gầm tí ktra an toàn sáng mai xuống núi thì phát hiện ra, chưa kể khu vực rốn xả dầu số bị rấm dầu, tới bảo thì cno bảo phớt đầu trục cơ ko thay quên k đưa nay nó đưa cháu cái phớtCon ốc hãm thanh cân bằng của xe đúng ko cụ?
ĐCM mấy thằng c,hó...Tới đây củng cố lại công việc thì cho bọn này ăn mứt...Nhà cháu ghét thậm tệ mấy thằng làm thợ mà làm ẩu...
Xe ô tô liên quan đến tính mạng của nhiều người chứ có đơn giản như cái xe cải tiến nhà nó đâu. Ếu làm dc thì nói luôn để người ta còn biết.
E tính úp từ còm trên nhưng of lỗi k úp đc ảnh , e chụp rồi
Vâng chuẩn cụ minc ạ , hôm nhà cháu thay rotuyn ,cao su chaan mays ...chú thợ thay đi thay lại con ốc đấy, nhà cháu tin tưởng nên kệ, nay lộn gầm tí ktra an toàn sáng mai xuống núi thì phát hiện ra, chưa kể khu vực rốn xả dầu số bị rấm dầu, tới bảo thì cno bảo phớt đầu trục cơ ko thay quên k đưa nay nó đưa cháu cái phớt
Cụ có cái ảnh nào ko up lên cho AE ngắm với và để xử lý ông làm ẩu.
Các cụ cho vài trăm ảnh để anh em cùng kiểm traCon ốc hãm thanh cân bằng của xe đúng ko cụ?
ĐCM mấy thằng c,hó...Tới đây củng cố lại công việc thì cho bọn này ăn mứt...Nhà cháu ghét thậm tệ mấy thằng làm thợ mà làm ẩu...
Xe ô tô liên quan đến tính mạng của nhiều người chứ có đơn giản như cái xe cải tiến nhà nó đâu. Ếu làm dc thì nói luôn để người ta còn biết.
Tình huống này gần giống hôm e làm máy Ở Văn khê, thợ phụ k bắt ốc này lúc e lên đi thử nó tụt xuống quẹt mịa vào nền đường ,Con ốc hãm thanh cân bằng của xe đúng ko cụ?
ĐCM mấy thằng c,hó...Tới đây củng cố lại công việc thì cho bọn này ăn mứt...Nhà cháu ghét thậm tệ mấy thằng làm thợ mà làm ẩu...
Xe ô tô liên quan đến tính mạng của nhiều người chứ có đơn giản như cái xe cải tiến nhà nó đâu. Ếu làm dc thì nói luôn để người ta còn biết.
Of đang lỗi up ảnh chứ nhà e chụp sẵn rồiCác cụ cho vài trăm ảnh để anh em cùng kiểm tra
Cụ minck ơi có lão chém ẩu nàyKhổ. Các cụ toàn xe nát suốt ngày sửa với chữa, lốc với liếc.....xe em 50 năm nữa mới phải làm đến các hạng mục như các cụ
đúng bệnh rôi còn thắc mắc giề cứ chém lung tung cho Chánh xóa mỏi tayCụ minck ơi có lão chém ẩu này