- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,059
- Động cơ
- 426,024 Mã lực
Hôm nay ai trực nhật ở cty các cụ ơi.
E chưa kịp cắt vuốt tay đây, chưa bao giờ bẩn như thế e đang nằm boing xuống k phải vần wg xuống nữaBắt đầu tự sửa oto được rồi đây
Cụ ơi theo e thì con ốc có vưon miện kia là do thợ bắt con bu lông dài quá nên độn con e cu vào cho vừa, chứ con e cu vương miện kia là nó nằm ở đầu lái ngoài sau khi bắt vào sẽ luồn 1 cái chốt chẻ bằng
Xe e cả 4 con đều vậy hếtCụ ơi theo e thì con ốc có vưon miện kia là do thợ bắt con bu lông dài quá nên độn con e cu vào cho vừa, chứ con e cu vương miện kia là nó nằm ở đầu lái ngoài sau khi bắt vào sẽ luồn 1 cái chốt chẻ bằng
thép vào bu đầu bu lông k cho con vương miện kia trôi ra ra , vì hệ thống lái hoạt động liên tục nên pải an toàn tuyệt đối , chỉ cần chốt chẻ là ok rồi.
Ốc này thì em biết bệnh rồi. Xe cụ chủ trước lắp cản inox nên thay bằng bốn con dài hơn để bắt cản. Khi lắp cản, leo bloc vỉa hè hay bị sạt gầm chỗ đế bắt cản, lâu ngày không để ý 4 con ốc này hay bị trôi ra cộng với bị sạt gầm dẫn đến trờn ren ốc. Sau này khi bỏ cản, 4 con ốc này bị dài quá nên thợ họ độn 4 con ốc chẻ, do ren bị trờn từ trước nên nó tự thôi ra chứ chỗ này làm gì có chẻ chiếc gì. Cụ nên taro lại ren, thay ốc vừa vào là ngon. ren ốc gin là ren mịn rất khó kiếm ốc.
E tari 1 con thôi, đungs là bị trờn mất phân nửa , chỗ nì e k cần ốc zin miễn sao bắt chặt là đc .Ốc này thì em biết bệnh rồi. Xe cụ chủ trước lắp cản inox nên thay bằng bốn con dài hơn để bắt cản. Khi lắp cản, leo bloc vỉa hè hay bị sạt gầm chỗ đế bắt cản, lâu ngày không để ý 4 con ốc này hay bị trôi ra cộng với bị sạt gầm dẫn đến trờn ren ốc. Sau này khi bỏ cản, 4 con ốc này bị dài quá nên thợ họ độn 4 con ốc chẻ, do ren bị trờn từ trước nên nó tự thôi ra chứ chỗ này làm gì có chẻ chiếc gì. Cụ nên taro lại ren, thay ốc vừa vào là ngon. ren ốc gin là ren mịn rất khó kiếm ốc.
Cụ nói ren mịn thì đúng trường hợp xe em rồi.Ốc này thì em biết bệnh rồi. Xe cụ chủ trước lắp cản inox nên thay bằng bốn con dài hơn để bắt cản. Khi lắp cản, leo bloc vỉa hè hay bị sạt gầm chỗ đế bắt cản, lâu ngày không để ý 4 con ốc này hay bị trôi ra cộng với bị sạt gầm dẫn đến trờn ren ốc. Sau này khi bỏ cản, 4 con ốc này bị dài quá nên thợ họ độn 4 con ốc chẻ, do ren bị trờn từ trước nên nó tự thôi ra chứ chỗ này làm gì có chẻ chiếc gì. Cụ nên taro lại ren, thay ốc vừa vào là ngon. ren ốc gin là ren mịn rất khó kiếm ốc.
Chỗ này không cần chốt chẻ.Xe em hình như có nhõn ốc không, không có cái "vương miện" kia
Cái đấy e nhìn quen quen hình như ở càng I hay rô tuyn gì đấy cũng thế
Hôm nay mà cụ đi làm điều hoà, lúc thử cụ phải cẩn thận, thử xong lúc đi WC là không tìm thấy vòi đâu.)))Chiều nay có cụ nào đi Dương Đình nghệ với e làm điều hoà không ak?
cụ ra thì ới em nhé, em làm ở gần Dương Đình Nghệ, em ra chém gió thôi chứ ko làm.Chiều nay có cụ nào đi Dương Đình nghệ với e làm điều hoà không ak?
Xe cụ với thời tiết này khi tắc đường mà nhiệt độ vọt lên trên 12h thì cụ nên xem lại hệ thống làm mát đi ạ. Nếu cụ đã thay dàn làm mát rồi thì nhà cháu dự là quạt gió có vấn đề cụ ạ.Lại nói về bộ cảnh báo nhiệt. Xe nhà cháu lắp báo động nhiệt cao thẳng vào còi xe. Hôm qua đang đi chỗ tắc đường, các xe đang nhích tí một, bên cạnh xe cháu là thằng xe bus cứ chen lên, thấy thằng này cứ bóp còi inh ỏi, dí còi liền một mạch 30giây, cháu lầm bầm mịa mấy thằng xe bus, tắc đường còi làm gì. Lúc sau xe bus nó thoát rồi vưỡn thấy còi kêu, giật mình phát hiện kêu ở xe mình, dòm kim nhiệt chỉ 2h. Nghĩ lại ngại quá, đang chỗ đường đông bóp còi inh ỏi, chắc nhiều thằng chưởi mình . chưa biết nguyên nhân tăng nhiệt nên cứ gọi cho Chánh cho lành, sau một hồi tư vấn, rút ra cắm vào mấy cái zắc rơ le quạt lại chạy ngon. Vấn đề ở đây là đến cảnh báo bằng còi inh ỏi mà nhiều khi ta còn chẳng để ý, nếu chỉ cảnh báo bằng đồng hồ chắc bó máy mới biết. Vậy nên các cụ nên đấu thêm còi vào bộ cảnh báo nhiệt cho an toàn.
Cụ toàn chem. Còi xe mình nghe biết ngay. Em cứ làm cái còi bằng bao diêm dấu dưới volang kệu *** ***Lại nói về bộ cảnh báo nhiệt. Xe nhà cháu lắp báo động nhiệt cao thẳng vào còi xe. Hôm qua đang đi chỗ tắc đường, các xe đang nhích tí một, bên cạnh xe cháu là thằng xe bus cứ chen lên, thấy thằng này cứ bóp còi inh ỏi, dí còi liền một mạch 30giây, cháu lầm bầm mịa mấy thằng xe bus, tắc đường còi làm gì. Lúc sau xe bus nó thoát rồi vưỡn thấy còi kêu, giật mình phát hiện kêu ở xe mình, dòm kim nhiệt chỉ 2h. Nghĩ lại ngại quá, đang chỗ đường đông bóp còi inh ỏi, chắc nhiều thằng chưởi mình . chưa biết nguyên nhân tăng nhiệt nên cứ gọi cho Chánh cho lành, sau một hồi tư vấn, rút ra cắm vào mấy cái zắc rơ le quạt lại chạy ngon. Vấn đề ở đây là đến cảnh báo bằng còi inh ỏi mà nhiều khi ta còn chẳng để ý, nếu chỉ cảnh báo bằng đồng hồ chắc bó máy mới biết. Vậy nên các cụ nên đấu thêm còi vào bộ cảnh báo nhiệt cho an toàn.
Bị lỏng chân rơle quạt gió, quạt gió nhà cháu vừa vệ sinh xongXe cụ với thời tiết này khi tắc đường mà nhiệt độ vọt lên trên 12h thì cụ nên xem lại hệ thống làm mát đi ạ. Nếu cụ đã thay dàn làm mát rồi thì nhà cháu dự là quạt gió có vấn đề cụ ạ.
Đường đông, tắc đường, xe khác đỗ sát xung quanh,kính kéo kín cộng với việc mình không đặt tay vào còi thì chỉ có xe thăng khác kêu không lẽ xe mình ???. Còi bao diêm hay hỏng lắm, chả biết nó hỏng lúc nào trong khi tỷ năm mình mới dùng đến nó một lần, vụ này cháu dính rồi nên mới đấu vào còi xe.Cụ toàn chem. Còi xe mình nghe biết ngay. Em cứ làm cái còi bằng bao diêm dấu dưới volang kệu *** ***
May cho cụ là nó mà tắc thêm 5 phút nữa thì lại chả khác gì nồi áp suất giống nhà emBị lỏng chân rơle quạt gió, quạt gió nhà cháu vừa vệ sinh xong
Đường đông, tắc đường, xe khác đỗ sát xung quanh,kính kéo kín cộng với việc mình không đặt tay vào còi thì chỉ có xe thăng khác kêu không lẽ xe mình ???. Còi bao diêm hay hỏng lắm, chả biết nó hỏng lúc nào trong khi tỷ năm mình mới dùng đến nó một lần, vụ này cháu dính rồi nên mới đấu vào còi xe.
Mùa đông cụ lại đi làm điều hòa, dự là để tiêu diệt yêu nữ rồiChiều nay có cụ nào đi Dương Đình nghệ với e làm điều hoà không ak?
2 giờ cụ ra nhé? 2 h là e có mặt!cụ ra thì ới em nhé, em làm ở gần Dương Đình Nghệ, em ra chém gió thôi chứ ko làm.
Tối về nó có nở và dài như cũ được k cụ?hjHôm nay mà cụ đi làm điều hoà, lúc thử cụ phải cẩn thận, thử xong lúc đi WC là không tìm thấy vòi đâu.)))
Em vừa bị điều lên Lăng ko bít có về kịp ko.2 giờ cụ ra nhé? 2 h là e có mặt!
Tối về nó có nở và dài như cũ được k cụ?hj
E lắp cái còi bíp ở trong xe, có 10k, chế thêm cái đèn nháy. Sáng nay trời lạnh đề nó kêu bíp bíp nháy đèn phải tầm 2 phút. Vui phết, chứng tỏ hệ thống vẫn hoạt động tốt.Lại nói về bộ cảnh báo nhiệt. Xe nhà cháu lắp báo động nhiệt cao thẳng vào còi xe. Hôm qua đang đi chỗ tắc đường, các xe đang nhích tí một, bên cạnh xe cháu là thằng xe bus cứ chen lên, thấy thằng này cứ bóp còi inh ỏi, dí còi liền một mạch 30giây, cháu lầm bầm mịa mấy thằng xe bus, tắc đường còi làm gì. Lúc sau xe bus nó thoát rồi vưỡn thấy còi kêu, giật mình phát hiện kêu ở xe mình, dòm kim nhiệt chỉ 2h. Nghĩ lại ngại quá, đang chỗ đường đông bóp còi inh ỏi, chắc nhiều thằng chưởi mình . chưa biết nguyên nhân tăng nhiệt nên cứ gọi cho Chánh cho lành, sau một hồi tư vấn, rút ra cắm vào mấy cái zắc rơ le quạt lại chạy ngon. Vấn đề ở đây là đến cảnh báo bằng còi inh ỏi mà nhiều khi ta còn chẳng để ý, nếu chỉ cảnh báo bằng đồng hồ chắc bó máy mới biết. Vậy nên các cụ nên đấu thêm còi vào bộ cảnh báo nhiệt cho an toàn.