- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Nhìn laik vấn đề thì e nghĩ tại sao lại bị gãy cái ống đó cơ?Báo cáo các cụ cũng chẳng có gì. Chả là từ đời chủ cũ V2 nhà cháu bị gãy cái ống đồng đầu vào đường bù ga điều hòa (phía trên), thợ chuyển xuống đường bù điện (phía dưới) và tháo mất cái rơ le. Thực ra nhà cháu cũng ko biết, vừa rồi cụ chánh và cụ minck khám V2 cháu xong và chỉ cho. Thế là nhà cháu hì hụi tháo bộ dù bù ga này ra, kẹp lên ê to, dùng mũi khoan F4 khoan nhể cái đầu ống cũ ra và lắp cái đầu ống mới. Cụ chánh đã mua giúp nhà cháu cái rơ le bù điện mới, ngày mai cháu lắp vào thế là sẽ phục hồi lại nguyên bản. Xe có cả đường bù điện khi có tải thì sẽ đỡ ù đi nhiều. Thanks cụ chánh và cụ minck nhìu nhìu.
E đã nghĩ ra rồi, vấn đề này là hoàn toàn do thợ gara làm gãy hết. Nhất là mỗi khi làm máy , rất hay gãy ống phụ trợ xung quanh chế, hoặc ống dẫn nước vào dàn sưởi, ống cảm biến báo nhiệt..,,nhiều lắm! Có cái j đâu, dcm lúc tháo máy ra, chúng nó toàn vứt lăn lóc dưới đất, thế là gãy thôi! Mình thấy gãy bảo thì chúng nó bảo " ko ảnh hưởng gì đâu..." Dm cứ như là chúng nó giỏi hơn cả cái thằng nghĩ ra cái ô tô trước đây mấy chục năm?
Đấy, các cụ cứ thử sơn lại xe mà xem, kiểu gì chả gãy đến chục cái nút nhựa, vài cãi nãy gài.,,chưa kể cái chuyện tháo ốc chỗ nọ bắt sang chỗ kia. Bảo sao tay nghề các cụ wagon nhà mình thì ngày càng lên cao, bọn thợ gara thì ngày càng phá khoẻ! Chém gió thì .,,ko ai bằng