Lâu không có cái gì nghịch, bôi mỡ vào ốc mãi cũng hết, em bắt đầu bảo trì xe để du xuân 2017.
Làm phát đi cả bộ gầm cho đồng bộ
Cụ này bị Táo kinh niên nên cứ từ từ ạMỗi cái càng
Lâu không có cái gì nghịch, bôi mỡ vào ốc mãi cũng hết, em bắt đầu bảo trì xe để du xuân 2017.
Làm phát đi cả bộ gầm cho đồng bộ
Cụ này bị Táo kinh niên nên cứ từ từ ạMỗi cái càng
Láp nhà cụ mới thay 1 nửa ... (2 cái). Nhà cháu vừa Phe bềnh cụ Chánh...là sao ko tư vấn cho cụ thay luôn 4 cái Láp luôn...như vậy có phải 4 năm nữa cụ ko phải lo đến mấy cái vụ nhf cháu kể trênLâu không có cái gì nghịch, bôi mỡ vào ốc mãi cũng hết, em bắt đầu bảo trì xe để du xuân 2017.
Làm phát đi cả bộ gầm cho đồng bộ
Vừa phọt bài lên thì nhận gáo nước lạnh của cụ.Láp nhà cụ mới thay 1 nửa ... (2 cái). Nhà cháu vừa Phe bềnh cụ Chánh...là sao ko tư vấn cho cụ thay luôn 4 cái Láp luôn...như vậy có phải 4 năm nữa cụ ko phải lo đến mấy cái vụ nhf cháu kể trên
Hum nay cụ chánh vác lên cho nhà cháu 2 bao tải, chả biết là cái gì, nên chỉ chụp ảnh phọt lên thế thôi ạ, tính ra lên mia 199 phẩy 9 rồi, mai trốn nghiệm thu, ko vượt lên 200 thì mang tiếng chơi chôi;Cụ này bị Táo kinh niên nên cứ từ từ ạ
Láp nhà cụ mới thay 1 nửa ... (2 cái). Nhà cháu vừa Phe bềnh cụ Chánh...là sao ko tư vấn cho cụ thay luôn 4 cái Láp luôn...như vậy có phải 4 năm nữa cụ ko phải lo đến mấy cái vụ nhf cháu kể trên
Chuẩn cụ!E đã phải trả giá đắt cho vụ láp rồi.Thường thì chỉ nghe thấy láp ngoài kêu khi đánh lái lên dốc và chỉ thay láp ngoài là hết kêu.Năm ngoái e bị vỡ láp trong trên đỉnh Sơn Trà Đà Nẵng khi leo dốc cao(dốc cao hơn Mẫu Sơn).Thiệt hại là mất 2 củ tiền cứu hộ về thành phố,hơn 2 củ tiền thay láp và 1,5 ngày vượt kế hoạch ở ĐNVừa phọt bài lên thì nhận gáo nước lạnh của cụ.
Em định mai trừ tiền cụ choánh 50 phần trăm vì tư vấn kiểu tiền đồ 1 thì 3 tiền công.
Có những vấn đề mà nhà cháu nớ ra thì có thể hứng gạch của các cụ...Biết mà ko nói thì nó cũng áy náy:
Cách đây 3 năm nhà cháu cũng thay cả bộ láp 4 cái. Đến giờ thấy hiện tượng Láp rơ. cho vào Ga ra KT thì hầu hết cả 4 cái đều rơ...Chỉ có khác là cái Rơ nhiều, cái rơ ít...Và nhà cháu cho thay toàn bộ...
Vì vậy nhà cháu khuyến cáo các cụ là khi đã thay thì thay cả bộ cho nó đồng bộ, dễ theo dõi và tiền công 1 lần thay 4 cái rẻ hơn 4 lần thay 1 cái...
Có cái gara wagon club thì ngonCó những vấn đề mà nhà cháu nớ ra thì có thể hứng gạch của các cụ...Biết mà ko nói thì nó cũng áy náy:
Phụ tùng SWg bay giờ cũng ko đắt đỏ như ngày xưa; Nhưng khi thay đồ thấy các cụ toàn kiều *Rách đâu vá đấy* Nhất là những phụ tùng hao mòn thuaoàng xuyên:
-Rô tuyn lái Phải-trái-trong-ngoài
-Láp Phải-trái-trong-ngoài
-Càng Y Phải - trái
Khi thay thế thì các cụ thay đồng bộ luôn. Vì khi ta thay thế cùng 1 lần...Đến khi trong bộ có 1 cái hỏng thì những cái kia cũng đã ngắc ngoải (Vì vậy thì tiếc gì cái răng sâu)...
Ví dụ khi ta thay 1 lúc cả bộ láp 4 cái...Ít nhất là 3 năm sau ta ko phải nghĩ đến Láp...Còn nếu cứ cái nào hỏng thay cái đấy thì mỗi năm lại phải thay láp 1 lần. (Như vậy vừa bị công cao, vừa bị mất thời gian...Mà khi xe bị tiếng động lạ rất khó loại trừ...
P/S: Việc này *sai lầm* kể cả cụ Chánh rồi đến các cụ...(Tiếc của,Tiếc tiền... )
Cách đây 3 năm nhà cháu cũng thay cả bộ láp 4 cái. Đến giờ thấy hiện tượng Láp rơ. cho vào Ga ra KT thì hầu hết cả 4 cái đều rơ...Chỉ có khác là cái Rơ nhiều, cái rơ ít...Và nhà cháu cho thay toàn bộ...
Vì vậy nhà cháu khuyến cáo các cụ là khi đã thay thì thay cả bộ cho nó đồng bộ, dễ theo dõi và tiền công 1 lần thay 4 cái rẻ hơn 4 lần thay 1 cái...
Các cụ phải thông cảm cho cụ Chánh...Vì cụ ấy hay bị *õng ẹo* sợ các cụ oánh dá và vẽ việc để bán đồVừa phọt bài lên thì nhận gáo nước lạnh của cụ.
Em định mai trừ tiền cụ choánh 50 phần trăm vì tư vấn kiểu tiền đồ 1 thì 3 tiền công.
Ý nhà cháu muốn nó là khi thay thế đồng biị như vậy thì 1 cái đã hỏng thì những cái còn lại cũng sắp hỏng...nên ta thay tất cả để dc yên tâm...Còn đi mấy năm là tuỳ thuộc người đi nhiều hay ít...Nhưng 1 bộ Láp SWg (Made by Hieunam )có đi như phá thì cũng dc 5 vạn km...Cụ minck cho em hỏi lap chạy 3 năm thay 1 lần như thế có vẻ nhanh quá không? Loại xe nào cũng thế ạ? (ví dụ xe của các hãng khác như Toyota, Mazda ...)
Thanh... gút ... Du À Hia ko đi SWg nữa thì cụ cũng về cùng Ae để trao đổi Kinh nghiêm chứChuẩn cụ!E đã phải trả giá đắt cho vụ láp rồi.Thường thì chỉ nghe thấy láp ngoài kêu khi đánh lái lên dốc và chỉ thay láp ngoài là hết kêu.Năm ngoái e bị vỡ láp trong trên đỉnh Sơn Trà Đà Nẵng khi leo dốc cao(dốc cao hơn Mẫu Sơn).Thiệt hại là mất 2 củ tiền cứu hộ về thành phố,hơn 2 củ tiền thay láp và 1,5 ngày vượt kế hoạch ở ĐN
Nghe mát hết cả lỗ tai thiệt hại dư nào để nhà cháu tháng 12 phi xuống tiền xăng cầu đường quá tiền công nhưng có các cụ tham vấn yên tâm hơn nhiều , mai e mang xe ra chỗ khác làm lại nguyên 4 con ốc đấy cho lànhNhư nhà cháu đã nói ở trên...Ko chỉ có Láp...Mà cả càng Y; Rô tuyn lái Trong ngoài nữa...
Như cụ @Koat mo mới thay Thước lái, Rô tuyn đồng bộ, Càng Y cả đôi...Nếu thay luôn cả bộ 4 láp thì có phải là yên tâm...Nếu xe có kêu ca gì thì ta loại trừ những thứ đó...Dễ bắt bệnh hơn nhiều...
(Láp chỉ là 1 ví dụ thôi ạ)
Trường hợp của cụ là vỡ lap trong hay ngoài hả cụ?Chuẩn cụ!E đã phải trả giá đắt cho vụ láp rồi.Thường thì chỉ nghe thấy láp ngoài kêu khi đánh lái lên dốc và chỉ thay láp ngoài là hết kêu.Năm ngoái e bị vỡ láp trong trên đỉnh Sơn Trà Đà Nẵng khi leo dốc cao(dốc cao hơn Mẫu Sơn).Thiệt hại là mất 2 củ tiền cứu hộ về thành phố,hơn 2 củ tiền thay láp và 1,5 ngày vượt kế hoạch ở ĐN
Láp trong cụ ạ,trước khi đi ĐN e đã thay 2 quả láp ngoài vì kêu nên chủ quan với láp trong.Trường hợp của cụ là vỡ lap trong hay ngoài hả cụ?
Chiều nay nhà cháu nghỉ sớm nên vào box theo dõi xem có biến ko mà thấy im ắng quá.Về ăn xong vào xem thì thấy các cụ bốt ảnh đang bú chẹp chẹp...tiếc...Thanh... gút ... Du À Hia ko đi SWg nữa thì cụ cũng về cùng Ae để trao đổi Kinh nghiêm chứ
Nhà cháu thấy tư vấn của cụ minck như vậy là hợp lý, nhà cháu chuẩn bị gom xèng thôi, láp cũ tháo ra để làm mồi...Như nhà cháu đã nói ở trên...Ko chỉ có Láp...Mà cả càng Y; Rô tuyn lái Trong ngoài nữa...
Như cụ @Koat mo mới thay Thước lái, Rô tuyn đồng bộ, Càng Y cả đôi...Nếu thay luôn cả bộ 4 láp thì có phải là yên tâm...Nếu xe có kêu ca gì thì ta loại trừ những thứ đó...Dễ bắt bệnh hơn nhiều...
(Láp chỉ là 1 ví dụ thôi ạ)
-Láp ngoài bị rơ khi bẻ hết lái thì phát tiếng kêuLáp trong cụ ạ,trước khi đi ĐN e đã thay 2 quả láp ngoài vì kêu nên chủ quan với láp trong.
Xe nhà cháu chắc là bị bệnh ở dòng màu đỏ cụ ạ, khi đánh hết lái sang trái thì có tiếng kêu cọt kẹt. Nhà cháu đã thay càng I, rotun lái, cao su gầm, kiểm tra bảo dưỡng thước lái, giảm xóc, bát bèo...-Láp ngoài bị rơ khi bẻ hết lái thì phát tiếng kêu
-Láp trong bị Rơ khi tăng tốc hoặc nhả ga đột ngột ở số 5 (Khoảng ~50km/h) thì xe giật rõ rệt
(Nhưng để đọc phân biệt chính xác thì phải ai cũng bít... và phải ngồi lái mới biết dc)
Mai kia em xuống cụ bắt bệnh nhá. Em muốn thay tất. Nghe ghê bỏ mợ-Láp ngoài bị rơ khi bẻ hết lái thì phát tiếng kêu
-Láp trong bị Rơ khi tăng tốc hoặc nhả ga đột ngột ở số 5 (Khoảng ~50km/h) thì xe giật rõ rệt
(Nhưng để đọc phân biệt chính xác thì phải ai cũng bít... và phải ngồi lái mới biết dc)
Cụ minck cho e hỏi là cái cao su láp trong của xe bị ẩm ướt em đang nghi hở phớt hay sao mà thấy nó như kiểu rỉ dầu,rỉ mỡ-Láp ngoài bị rơ khi bẻ hết lái thì phát tiếng kêu
-Láp trong bị Rơ khi tăng tốc hoặc nhả ga đột ngột ở số 5 (Khoảng ~50km/h) thì xe giật rõ rệt
(Nhưng để đọc phân biệt chính xác thì phải ai cũng bít... và phải ngồi lái mới biết dc)