- Biển số
- OF-757578
- Ngày cấp bằng
- 16/1/21
- Số km
- 7,847
- Động cơ
- 164,930 Mã lực
Nếu không bị rào cản kỹ thuật, vì tàu mặc định là giống cái, thì sẽ có cách gọi sát thực tế hơnĐể cho đẹp kiểu... mũi tây à cụ.
Nếu không bị rào cản kỹ thuật, vì tàu mặc định là giống cái, thì sẽ có cách gọi sát thực tế hơnĐể cho đẹp kiểu... mũi tây à cụ.
Ý cụ là cái mòng... à ?Nếu không bị rào cản kỹ thuật, vì tàu mặc định là giống cái, thì sẽ có cách gọi sát thực tế hơn
Cụ thấy có giống khôngÝ cụ là cái mòng... à ?
Mỗi ý nà dùng cho hội...té lước của em hợp ní hợp tình nhất.Cụ thấy có giống không
Thủ cũng giống thủ, xôi thì giống xôi. Cơ mà em chửa thấy cái nào nó nổi rõ mà toa toa thế.Cụ thấy có giống không
Dưng cụ nhầm nhé. Té nước nó dịch dưới tý. Ai lại làm lỗ thoát bơm làm mát trên mỏm bao giờ. Lem hết cả hàng họ. Ít ra cũng phía dưới dưới mạn ngấn nước chớ.Mỗi ý nà dùng cho hội...té lước của em hợp ní hợp tình nhất.
Dạ, lúc đó em gõ nhầm, lẽ ra là phải +1 heheEm chỉnh chút, chắc Cụ viết nhầm. 9211 là khóa 33 ạ
Ối, pilot on board làm gì có ai chơi hả bác, chơi là ăn đòn đó vì pilot họ có nắm rõ chức năng điều động của con tàu mình đâu. Pilot đưa hướng dẫn, Capt xử lý hướng dẫn xem có phù hợp với con tàu mình không rồi đưa lệnh cho thủy thủ lái luồng và các sĩ quan liên quan. Cứ ỷ y vào ông pilot thì toi có ngày.Khi có Hoa tiêu, thì nhiệm vụ của Captain là ngồi uống chè, quay tay hoặc xòe quạt oánh tá lả hoặc poker, bác ạ.
Pilot, khi đó, là Captain.
Đội Pilot ở Suez chắc là siêu nhất thế giới, vì được đào tạo tới 15 năm mới được độc lập dẫn tàu.
Lại quay ngang do gió to rồi các cụ ạ, mời các cụ vào tiếp.Đợt thủy triều dâng đỉnh điểm được dự báo cao nhất vào 22h ngày 28/3 theo giờ Ai Cập ( Tức khoảng 3h00 giờ Việt Nam ngày 29/3 ) cùng với các nỗ lực giải cứu đã đẩy con tầu ra xa vị trí mắc cạn . Đã thành công
Quá đen cho con tàu.Lại quay ngang do gió to rồi các cụ ạ, mời các cụ vào tiếp.
Cụ ý trêu ý mà. Dân hàng hải gộc đấy.Ối, pilot on board làm gì có ai chơi hả bác, chơi là ăn đòn đó vì pilot họ có nắm rõ chức năng điều động của con tàu mình đâu. Pilot đưa hướng dẫn, Capt xử lý hướng dẫn xem có phù hợp với con tàu mình không rồi đưa lệnh cho thủy thủ lái luồng và các sĩ quan liên quan. Cứ ỷ y vào ông pilot thì toi có ngày.
Nhìn mấy cái thuyền be bé mà sợ quá, lỡ chúng lật bất ngờPhương án hạ tải có vẻ khả thi các cụ ạ
Đã có kênh mới rồi thì cho mấy tàu bên cạnh kia quay lại thôi, tàu Green kia mắc tới khi nào, kệ nó.Nhân vụ này em đọc lại cập nhật về Kênh đào Suez, đọc thấy đọan này!
Từ 5 năm rút còn 1 năm. Chi phí chuẩn chỉnh!
Siêu thật, tiên sư ông Ai cập!
Kênh đào Suez mới (tiếng Ả Rập: قناة السويس الجديدة) là một dự án đường thủy ở Ai Cập. Kênh đào Suez mới có tổng chiều dài 72 km, chạy song song với tuyến kênh đào Suez cũ. Dự án này được triển khai đồng thời với kế hoạch xây dựng sáu đường hầm mới dưới kênh[2] và để biến một khu vực đất 76.000 km2 trên cả hai bờ kênh vào một khu vực hậu cần quốc tế, trung tâm thương mại và công nghiệp mà chính quyền Ai Cập nói sẽ tạo ra một triệu việc làm[3][4]. Dự án này được khởi công vào tháng 8 năm 2014 với vốn đầu tư 9 tỷ USD, dự án kênh mới này bao gồm việc đào mới và nạo vét lòng kênh cũ, sẽ cho phép tàu thuyền di chuyển hai chiều, đồng thời giúp tăng gấp đôi công suất vận tải đường thủy. Theo tính toán, kênh đào mới này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của tàu bè từ 11 giờ xuống còn 3 giờ, nhờ đó tăng gấp 4 lần lưu lượng vận chuyển container. Ai Cập kỳ vọng nâng doanh thu từ tuyến đường này từ 5,3 tỷ USD năm 2015 lên 13,2 tỷ USD vào năm 2023.
Dự án bao gồm một phần mới dài 35 kilômét (22 dặm) song song với kênh đào hiện hữu 102 dặm (164 km), và đào sâu và mở rộng đoạn dài 37 kilômét (23 dặm) của kênh đào hiện hữu.[5][6] Phần kênh mở rộng sẽ cho phép tàu thuyền đi lại đồng thời cả hai hướng trên phần lớn chiều dài của kênh. Điều này sẽ giảm thời gian chờ đợi từ 11 giờ xuống còn 3 giờ cho hầu hết các tàu,[5][7] và nâng cao năng lực của các kênh đào Suez phục vụ từ 49-97 tàu một ngày. Việc xây dựng các kênh mới theo kế hoạch ban đầu thực hiện trong năm năm. Sau đó thời gian đã được đầu tiên giảm xuống còn ba năm, và cuối cùng là lệnh của Tổng thống Abdel Fattah el - Sisi phải hoàn thành chỉ trong một năm. Những khó khăn kỹ thuật ban đầu đã xảy ra, như việc ngập nước của con kênh mới thông qua từ sự rò rỉ từ con kênh hiện hữu.[8] Tuy nhiên, công tác đào kênh Suez mới được hoàn thành vào tháng 7 năm 2015.[9][10] Con kênh chính thức được khánh thành với một buổi lễ với sự tham dự của các nhà lãnh đạo nước ngoài và dàn máy bay diễu hành quân sự vào ngày 6 tháng 8 năm 2015, phù hợp với dự toán chi phí đã đặt ra cho dự án.[11][12]
Kênh đào Suez mới – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
Lai dắt là ở kệnh Panama cụ ơi. Cái đoạn hẹp hẹp đó, hai cái tàu điện chạy trên ray ở hai bờ nó kéo con tàu. Có clip cụ ạ. Cụ tra youtube.Tầu qua kênh này được lai dắt chứ không phải tự chạy, chắc lỗi hoa tiêu. Hoa tiêu lai dắt tầu qua kênh này cũng phải có thần kinh thép vì có những đoạn thành kênh chỉ cách sườn tầu có tý tẹo.
Nhìn chung thấy bảo đi làm căng thẳng không kém gì bị chủ hãng xe Tầu trừ lương mua xe, không thì đuổi việc.
Không biết em nhớ có nhầm tên kênh không chứ chuyện hoa tiêu căng thẳng dư làm với hãng xe Tầu thì chính cmn xác.