ồ, anh ấy muốn người dân tiếp cận được với thương hiệu xe cao cấp mà không cần mua đóĐịnh vị thương hiệu xe cao cấp nhưng lại dùng để chạy taxi với xe ôm. Em thấy có gì đó không ổn. Ai muốn sang chảnh liệu có còn lựa chọn VF8 9?
ồ, anh ấy muốn người dân tiếp cận được với thương hiệu xe cao cấp mà không cần mua đóĐịnh vị thương hiệu xe cao cấp nhưng lại dùng để chạy taxi với xe ôm. Em thấy có gì đó không ổn. Ai muốn sang chảnh liệu có còn lựa chọn VF8 9?
Có khi cụ không phân được giữa e34 với VF8, VF9.Vâng. Đó là đặc điểm riêng của thị trường VN, không thể đánh đồng với các thị trường khác. Em nghĩ người làm marketing phải để ý đặc điểm từng thị trường, trừ khi anh Vượng không coi trọng thị trường VN mà tập trung bán hàng ở các thị trường phát triển hơn.
Bây giờ mua cái xe ở VN mà bạn đến nhà cứ bảo "Ơ cái xe điện này chuyên để chạy dịch vụ đúng không?" là cũng đau đầu. Nước ngoài văn hóa với thu nhập người ta khác, không ai hỏi câu vô duyên thế, mà cái xe với người ta cũng không coi là tài sản lớn.
Dạ ngay từ lúc đầu em chỉ thắc mắc về VF8 9 thôi ạ. Cụ nhận xét về em cứ như đúng rồi ấy ạ.Có khi cụ không phân được giữa e34 với VF8, VF9.
Em thấy có cụ Ofer nói bên Thụy Sĩ họ toàn chạy ta xi bằng Mẹc S.Xe sản xuất ra chỉ để chạy taxi?
Có sạc đi theo xe. ( như điện thoại thôi). Tuy nhiên nó chậm. Sạc qua đêm là ok. Còn không thích thì mua thêm sạc lớn hơn.Em không rõ các xe ô tô điện của cá nhân ngoài việc xạc ở các cây như cây xăng thì về nhà mình có phải mua bộ xạc thêm để xạc khi cần không ? Vì nhìn cái cây xạc mà ở nhà cũng có thì chiếm diện tích quá
Em cứ nghĩ giá đồng loạt sêm sêm G7 thì em cũng liều một chuyến.Chuẩn cụ Mít ạ, cái này high class concierge nó đủ hết kể cả Private assistance Cứ ánh sắt ánh kim là sẵn sàng luôn
À, thế cũng may là cụ phân biệt đc. Thế ng ta dùng e34 thì cụ phán sang VF8, VF9 có vẻ sai cái xe rồi.Dạ ngay từ lúc đầu em chỉ thắc mắc về VF8 9 thôi ạ. Cụ nhận xét về em cứ như đúng rồi ấy ạ. Bàn về xe cộ thôi cụ, hạn chế phán xét người khác.
Thế thì cổ rác bằng giá cổ xịn, rất k dcEm cứ nghĩ giá đồng loạt sêm sêm G7 thì em cũng liều một chuyến.
Xe ô tô của GSM thì vẫn sạc ở cây bên ngoài thôi, nhưng với xe máy điện thì về nhà sạc cũng đượcEm không rõ các xe ô tô điện của cá nhân ngoài việc xạc ở các cây như cây xăng thì về nhà mình có phải mua bộ xạc thêm để xạc khi cần không ? Vì nhìn cái cây xạc mà ở nhà cũng có thì chiếm diện tích quá
Em có quả cực tồ luôn hồi transit từ Pháp về Sing chơi mấy hôm vì cũng là lần đầu tiên tới Sing năm đó (2010), có quả chờ taxi line trên Orchards, thấy Mẹc E trắng tới đúng điểm em chờ, em phi lên ngồi ngay, rất hoành tráng lại còn nghĩ trong đầu Sing ngon thật, hơn mấy thằng châu Âu Úi giời, xuống nó phệt cho gấp đôi giá so với mấy taxi xanh xanh em đi sau đấyEm cứ nghĩ giá đồng loạt sêm sêm G7 thì em cũng liều một chuyến.
Trước nay Vios, Innova, i10 chạy taxi đầy đường mà cá nhân họ vẫn dùng ầm ầm. Nói như cụ thì trước nay mấy cái xe đó chỉ để chạy taxi, không bán cho cá nhân được à?Vâng. Đó là đặc điểm riêng của thị trường VN, không thể đánh đồng với các thị trường khác. Em nghĩ người làm marketing phải để ý đặc điểm từng thị trường, trừ khi anh Vượng không coi trọng thị trường VN mà tập trung bán hàng ở các thị trường phát triển hơn.
Bây giờ mua cái xe ở VN mà bạn đến nhà cứ bảo "Ơ cái xe điện này chuyên để chạy dịch vụ đúng không?" là cũng đau đầu. Nước ngoài văn hóa với thu nhập người ta khác, không ai hỏi câu vô duyên thế, mà cái xe với người ta cũng không coi là tài sản lớn.
mợ gọi e ship cho, e làm cty nhà nước, rảnh quá - free ship mợ nhé... he he, còn dùng sản phẩm của Vin thì chắc ko có khái niệm rẻ, taxi hình như 20K/km đầuRẻ hơn Bee thì e ủng hộ ship hàng
Ko cụ ạ. Nãy giờ em không đi phân biệt thằng nào cả mong cụ đừng nhầm. Em nói mỗi việc VF89 chạy taxi ở Xanh SM.À, thế cũng may là cụ phân biệt đc. Thế ng ta dùng e34 thì cụ phán sang VF8, VF9 có vẻ sai cái xe rồi.
Khác biệt ở chỗ ô tô chạy 100k 40k tiền điện.Đánh vào phân khúc taxi có cái hay mà cũng có cái dở. Hay là phổ cập, bình dân đến mọi người tiếp cận, sử dụng, coi như 1 cách maketting. Dở ở chỗ vs dòng xe tầm trung trở lên, người dùng mình khá ngại đụng hàng vs đội taxi, đây cái xe tiền tỉ phí đến nhà bạn chơi nó tưởng chạy dịch vụ, . Tóm lại giá xe đắt, không tạo đc sự khác biệt lại đưa về phân khúc taxi thì khó rồi .
đầu tư tràn lan, kém hiệu quả, phá sản là tất yếu; kiểu như vinashin, vinaline; khác cái Vin là cty cổ phần, cổ đông toi thôikhẳ năng ung thư giai đoạn cuối, đã đến lúc kết thúc rồi.