Em nghĩ việc đưa vf34-vf5-vf8-vf9 ra làm taxi mục tiêu đầu tiên là để thay đổi hành vi tiêu dùng và test lỗi, thêm nữa là có thêm dòng tiền từ vốn vay cho dự án mới, chắc chắn chưa/không đặt lợi ích lời lãi từ kinh doanh taxi. Từ đây, các hãng taxi và các đối tác tài xế nhận ra rằng, à, con xe này chạy bền đấy nhỉ, con xe này chạy tiết kiệm hơn so với xe xăng đấy nhỉ?... và tất nhiên, họ sẽ dần chuyển đổi sang sử dụng xe chạy điện.
Một ván cờ được ăn cả ngã về không, xe ngon thật, bền bỉ thật, ổn định thật, tiết kiệm hơn thật... thì chắc chắn nó sẽ là người được chọn, và ngược lại, tèo tép teo.
Đơn giản vậy thôi, nó không cạnh tranh với các hãng taxi hay với grab gì đâu, và cũng đừng nghĩ xe ế không bán được phải mang ra chạy taxi, đó là cách phân tích hay nhận định của những người mang nặng định kiến.