[Funland] Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3, hơn 10 công nhân bị vùi lấp. Phó tư lệnh Quân khu 4 cùng 12 người gặp nạn khi đi cứu hộ

Trạng thái
Thớt đang đóng

Traubotube

Xe container
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
5,234
Động cơ
201,771 Mã lực
Có cán bộ phòng tác chiến quân khu đó.
Cụ ấy hỏi cho có,mang tính chất định hướng vậy thôi. Chứ câu trả lời nằm trong các cmt của các cụ khác từ thớt trước. Chẳng qua có đọc hoặc có chịu hiểu hay k thôi.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,450
Động cơ
-339,806 Mã lực
Người chết thì cũng đã hy sinh rồi. Kinh nghiệm từ vụ này chắc ko nhỏ. Thiên tai địch hoạ thì không nói hay được
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,672
Động cơ
562,737 Mã lực
Em k nói cá nhân nhé. Vấn đề nếu theo mạch suy nghĩ của cụ. Thì 21 người kèm theo những người đồng ý cho lực lượng đó di chuyển đều là những “thằng ngu cả”,”cơm mo rửng mỡ” chạy vào rừng?
Cái cụ nêu là phỏng đoán của cụ qua báo chí hay cụ có căn cứ nào khác không ạ?
Em thì k nghĩ ai ngu đến mức độ tay k tấc sắt chạy giữa đêm vào rừng vậy đâu. Nên em nghĩ trí tưởng tượng của cụ phong phú thật.
1 tướng ở đó thì 20 còn lại chỉ răm rắp thôi cụ nhé, nhất là trong quân đội
 
  • Vodka
Reactions: FBO

SLGB

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728932
Ngày cấp bằng
12/5/20
Số km
151
Động cơ
73,913 Mã lực
Ông nào bàn việc phân tích, rút kinh nghiệm thì sẽ bị mấy ông cải lương vang cho đỏ mít
Em ko những bị vang váng đầu mà còn bị xì hơi lốp một nick rồi, nghĩ chán thật.
 

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,251
Động cơ
211,679 Mã lực
Đọc kỹ lại bài của bác Quang thì thấy là: Đoàn hoàn toàn không biết việc nhà điều hành đã bị cuốn trôi? Đoàn nghĩ rằng lên đó có chỗ ngủ nghỉ và đồ ăn?
 
Chỉnh sửa cuối:

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
E chả biết, chỗ thiên nhiên ko ai đụng vào thì ko lở, toàn lở chỗ có đào bới, thi công. Mà đấy cũng là cụ phỏng đoán như e thôi
Cụ biết tại sao ko?
Vì chỗ có người đụng vào, lở gây thiệt hại, truyền thông đưa tin nên cụ mới biết nó lở, còn những chỗ đồng không mông quạnh, con sóc, con khỉ nó đưa tin để cụ biết là chỗ đó có lở đất à?
 

Traubotube

Xe container
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
5,234
Động cơ
201,771 Mã lực
1 tướng ở đó thì 20 còn lại chỉ răm rắp thôi cụ nhé, nhất là trong quân đội
Biết rằng quân lệnh nhưng nếu hô đi chịu chết một cách ngu ngốc thì k ai đi đâu cụ ah.
Em k tin rằng có thằng ngu nào tay k tấc sắt mang độc bộ quần áo trên người rồi phi vào rừng cứu hộ như còm ở trên đâu.
Chưa kể đây là những người đã qua đào tạo đã có kinh nghiệm thực tiễn và có gia đình người thân ở phía sau của họ. Chưa nói đến có cả tổ chức sau lưng. K ai đồng ý cho đội hình như thế đi đâu.
Về vấn đề này e nghĩ chắc cụ sẽ đồng ý với quan điểm của em thôi.
Ý các cụ là có cán bộ phòng tác chiến nên kế hoạch chắc chắn đã được lên cẩn thận, chu đáo?
Cụ đánh võng kinh bỏ bu. Câu trên thì hỏi có mang theo ng địa phương k. Đc câu trả lời là có thì võng sang cẩn thận chu đáo.
Thế rốt cuộc cụ muốn nói gì?
Ý cụ là có cán bộ phòng tác chiến nên kế hoạch chắc chắn đã k được lên cẩn thận, chu đáo?
Theo thuyết âm mưu của em thì cụ mang nick chính vào ta bàn. Đừng sợ min mod xì hơi lốp khi mình thẳng lưng.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,672
Động cơ
562,737 Mã lực
Cụ biết tại sao ko?
Vì chỗ có người đụng vào, lở gây thiệt hại, truyền thông đưa tin nên cụ mới biết nó lở, còn những chỗ đồng không mông quạnh, con sóc, con khỉ nó đưa tin để cụ biết là chỗ đó có lở đất à?
Cụ nên chứng minh trong vụ này có chỗ con ng ko đào bới nó cũng lở, ít nhất e có bằng chứng hơn cụ
 

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,251
Động cơ
211,679 Mã lực
Đúung là Đoàn không hề biết là nhà điều hành đã bị sập các cụ ạ.
Nên mới quyết tâm lên đó trong đêm dù phải đi bộ.
Lên trực tiếp mới n được tình hình thế nào. Kiểu gì cũng phải có người lên trực tiếp. Và các bác í đã quyết định đi ngay

 

SLGB

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728932
Ngày cấp bằng
12/5/20
Số km
151
Động cơ
73,913 Mã lực
Em k nói cá nhân nhé. Vấn đề nếu theo mạch suy nghĩ của cụ. Thì 21 người kèm theo những người đồng ý cho lực lượng đó di chuyển đều là những “thằng ngu cả”,”cơm mo rửng mỡ” chạy vào rừng?
Cái cụ nêu là phỏng đoán của cụ qua báo chí hay cụ có căn cứ nào khác không ạ?
Em thì k nghĩ ai ngu đến mức độ tay k tấc sắt chạy giữa đêm vào rừng vậy đâu. Nên em nghĩ trí tưởng tượng của cụ phong phú thật.
Đại tá Quang là người trong cuộc kể lại mà cụ còn ko tin còn cho là suy diễn phỏng đoán? Với tất cả dữ kiện thông tin thì chỉ có một cách hiểu là đoàn cứu hộ đã rất vội vã lên đường, chuẩn bị sơ sài, đến địa điểm tạm dừng chân cũng không bố trí gác cảnh giới theo điều lệ quân đội quy định. Nếu bố trí gác cảnh giới thì khả năng sống sót cao hơn, có thể cứu nhiều hơn. Người đã mất nhưng hậu quả còn đó, nhẽ ra chỉ tập trung lực lượng cho rào trăng 3 thì mấy ngày qua phương tiện và truyền thông cùng sự thương tiếc chỉ dồn cho trạm 67, phận làm dân đen nghĩ kỹ cũng thoáng thấy chạnh lòng.
 

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,251
Động cơ
211,679 Mã lực
Biết rằng quân lệnh nhưng nếu hô đi chịu chết một cách ngu ngốc thì k ai đi đâu cụ ah.
Em k tin rằng có thằng ngu nào tay k tấc sắt mang độc bộ quần áo trên người rồi phi vào rừng cứu hộ như còm ở trên đâu.
Chưa kể đây là những người đã qua đào tạo đã có kinh nghiệm thực tiễn và có gia đình người thân ở phía sau của họ. Chưa nói đến có cả tổ chức sau lưng. K ai đồng ý cho đội hình như thế đi đâu.
Về vấn đề này e nghĩ chắc cụ sẽ đồng ý với quan điểm của em thôi.

Cụ đánh võng kinh bỏ bu. Câu trên thì hỏi có mang theo ng địa phương k. Đc câu trả lời là có thì võng sang cẩn thận chu đáo.
Thế rốt cuộc cụ muốn nói gì?
Ý cụ là có cán bộ phòng tác chiến nên kế hoạch chắc chắn đã k được lên cẩn thận, chu đáo?
Theo thuyết âm mưu của em thì cụ mang nick chính vào ta bàn. Đừng sợ min mod xì hơi lốp khi mình thẳng lưng.
Đoàn không hề biết là nhà điều hành đã bị sập cụ ạ. Nên mới đi luôn mà không chuẩn bị gì hết. Mục đích cũng là muốn trực tiếp xem tình hình thế nào để triển khai cứu hộ công nhân mất tích một cách nhanh nhất mà thôi!

 
Chỉnh sửa cuối:

Traubotube

Xe container
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
5,234
Động cơ
201,771 Mã lực
Đại tá Quang là người trong cuộc kể lại mà cụ còn ko tin còn cho là suy diễn phỏng đoán? Với tất cả dữ kiện thông tin thì chỉ có một cách hiểu là đoàn cứu hộ đã rất vội vã lên đường, chuẩn bị sơ sài, đến địa điểm tạm dừng chân cũng không bố trí gác cảnh giới theo điều lệ quân đội quy định. Nếu bố trí gác cảnh giới thì khả năng sống sót cao hơn, có thể cứu nhiều hơn. Người đã mất nhưng hậu quả còn đó, nhẽ ra chỉ tập trung lực lượng cho rào trăng 3 thì mấy ngày qua phương tiện và truyền thông cùng sự thương tiếc chỉ dồn cho trạm 67, phận làm dân đen nghĩ kỹ cũng thoáng thấy chạnh lòng.
Thứ nhất là e k hề bênh vực ai cả. Cụ để ý là em chỉ đưa ra quan điểm cá nhân, dựa trên kiến thức em có và góc nhìn em nghĩ là khách quan.
Việc cụ chỉ k có người canh gác là đúng. Bởi theo quy định,theo lý luận là phải có. Thời chiến hay thời bình đều phải cử ll canh phòng cảnh giới đặc biệt khi trú quân bên ngoài.
Cái chuẩn bị sơ sài theo em cũng có thể có,có thể đúng. Bởi vì ta k có thông tin. Ta chỉ khẳng định được là công tác chuẩn bị diễn ra trong thời gian ngắn. Nhưng ở một góc độ khác thì em nghĩ ngắn nhưng chưa chắc đã dẫn đến sơ sài về hành trang đi cứu hộ. Bởi họ có kinh nghiệm có nhiều chuyến đi nên sai lầm cơ bản là khó có khả năng xảy ra.
Nên việc cụ demhoangvu nói ở còm trang trước là cực khó có thể xảy ra. Và còm của em là giải thích về việc đó.
 

smilingman82

Xe buýt
Biển số
OF-33458
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
787
Động cơ
473,630 Mã lực
Nguồn facebook nhà báo Dương phong, cát làng cu
Gia cảnh tướng Man +Thiếu tướng Nguyễn Văn Man cùng 12 cán bộ chiến sĩ hy sinh khi mở đường khảo sát vào cứu nạn 17 công nhân vị vùu lấp có một gia cảnh không thuộc dạng "đồng chí này là con đồng chí nào". +Mẹ ông cụ bà NguyễnThị Dũy nay đã 95 tuổi, bố ông Nguyễn Văn Tiu mất khi 90 tuổi, cách đây 5 năm. +2 ông bà có 6 người con trai gồm con cả Nguyễn Văn Khâm, con thứ Nguyễn Văn Sứ, con thứ 3 Nguyễn Văn Linh, con thứ 4 Nguyễn Văn Quynh, con thứ 5 Nguyễn Văn Quận. Con út Nguyễn Văn Man. +Ông cả Khâm hiện cùng vợ bán cháo canh ở nhà, trên đường Võ Thị Sáu, Nam Lý, Đồng Hới. Anh hai tên Sứ bán thịt bò, anh ba tên Linh bị đau 1 chân đi cà lét ở nhà quản lý phòng trọ bình dân, anh tư tên Quynh chạy xe khách, không vợ con, anh năm tên Quận bán quán nhậu Quận Râu mà ai ở Đồng Hới cũng biết. +Bà Dũy ông Tiu ở nhà làm ruộng, trong họ Nguyễn Văn của Lý Ninh ông biết chữ Hán Nôm nên mỗi lần đi chăn trâu ông hay dạy lại đám trẻ con trong làng. Bạn tôi là một người biết ít chứ Hán qua ông cụ Tiu. +Ông Tiu thì người ở đây gọi là ông Khâm theo tên con cả. Ông Tiu và vợ không làm cán bộ, không chức tước, và cũng không phải đảng viên. +Nhưng ông đã dạy giỗ con trưởng thành. Với ông Man, ông Tiu có coi tướng nên từng động viên con phấn đấu mà làm tướng. Và ông đã phấn đấu như lời cha ông mong muốn. +Năm 1989, sau khi tốt nghiệp trường Sỹ quan lục quân 2, ông được điều động nhận công tác tại Sư đoàn 2, Quân khu 5. +Năm 2006, ông được điều động về nhận công tác tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình. +Tháng 3/2015, ông được bổ nhiệm làm Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh… Tháng 6/2019, ông trở thành Phó Tư lệnh Quân khu 4 và được phong hàm thiếu tướng. +Giai đoạn ở Quảng Bình dù ở vị trí tham mưu hay chỉ huy, ông đều xông xáo ra hiện trường thiên tai. +Các đỉnh lũ lịch sử dọc sông Gianh ông đều linh động đi đầu tiên đến với dân cùng cán bộ thông tin, công binh. Sau khi xác định nơi ngập sâu nhất, ông ở lại chỉ huy các mũi từ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình lập tức lên đường, gặp nhau giữa tâm lũ, từ đó ông chỉ huy cứu dân ở nhiều hướng chứ không về ngồi ở trụ sở cao ráo. +Chuyến vừa rồi ông đi là nhằm hy vọng cứu ai còn sống sót sau khi nhận tin sạt lở ở nhà máy thủy điện Rào Trăng 3. Ông đi có đầy đủ lính tác chiến, thông tin, nếu vào được tới nơi như dự định, từ hiện trường, máy thông tin sẽ điện đàm về Sở chỉ huy tiền phương ở xã Phong Xuân, Phong Điền, Thừa Thiên Huế để điều động máy móc, thiết bị, nhân lực, trực thăng. +Đấy là cách tướng Man làm việc chuyên nghiệp chứ không phải như nhiều người chỉ trích. Và làm việc thì nó không dễ như viết status. +Gia cảnh tướng Man như vậy thì lấy cái gì mà nói là ông ấy có cổ phần ở thủy điện Rào Trăng 3. Đấy là lời vu khống chả có căn cứ nào với một vị tướng vị quốc vong thân. +Tướng Man là điển hình của một truyền thống không thân thích bè cánh, đi lên từ tố chất người lính. Như các vị tướng tiền bối là Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đồng Sỹ Nguyên...tướng Man không thuộc "đồng chí này là con đồng chí nào". +Ảnh, quán bán cháo canh của ông Khâm, anh cả tướng Man đang đóng cửa chịu tang.
 

Demhoangvu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562444
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
780
Động cơ
156,923 Mã lực
Tuổi
34
Em k nói cá nhân nhé. Vấn đề nếu theo mạch suy nghĩ của cụ. Thì 21 người kèm theo những người đồng ý cho lực lượng đó di chuyển đều là những “thằng ngu cả”,”cơm mo rửng mỡ” chạy vào rừng?
Cái cụ nêu là phỏng đoán của cụ qua báo chí hay cụ có căn cứ nào khác không ạ?
Em thì k nghĩ ai ngu đến mức độ tay k tấc sắt chạy giữa đêm vào rừng vậy đâu. Nên em nghĩ trí tưởng tượng của cụ phong phú thật.
-Cụ có đọc bài báo phỏng vấn d/c đại tá cùng đoàn thoát chết chạy về không?. Em căn cứ theo câu chuyện của ông đó kể để đưa ra nhận xét.
Những từ " thằng ngu cả" " cơm no rửng mở" là của cụ viết ra nhé. Lương thực còn chả chuẩn bị, tìm được gạo trong trạm kiểm lâm ăn với nước mắm kia kìa.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Cụ nên chứng minh trong vụ này có chỗ con ng ko đào bới nó cũng lở, ít nhất e có bằng chứng hơn cụ
Ý cụ là em phải bay UAV hoặc mua ảnh vệ tinh để chứng minh cho cụ thấy những chỗ chỉ có khỉ với sóc nó bị lở? Còn cụ ngồi nhà chém gió và chắc chắn rằng những chỗ đó ko bao giờ lở đất?
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,693
Động cơ
376,571 Mã lực
Các of bàn phím chê cai con c...... cứu người khi nhận được tin là phải nhanh chóng đi ngay, ngồi bàn bạc và xin ý kiến thì còn cái gì mà cứu... số các ông ý đoản thọ thì như vậy thôi. Các ông thôi phân với tích theo kiểu nghe thấy thế đi.
Phải xem tính cách ông Man này, sông pha cứu dân nhiều đợt lũ trước đó thì mới biết được việc ông ý đi đợt này là bình thường như bao đợt khác. Không may đoản thọ thì các ông ý ra đi thôi.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Đây là lời kể của đại tá Lê Hồng Quang -phó phòng Phòng chống thiên tai, cục Cứu hộ; cứu nạn bộ QP, là 1 trong số 8 người chạy thoát khỏi vụ lở đất vùi lấp ngôi nhà trạm kiểm lâm 67 làm 13 người mất tích.

Theo lời kể của đại tá Quang, 16h ngày 12/10 thì đoàn đến 1 đập tràn cách nhà máy thủy điện bị sạt lở 13 km, oto không thể đi được nữa nên 21 người quyết định đi bộ vào hiện trường. Khoảng 21h thì đi bộ đến nhà trạm kiểm lâm 67 và nghỉ ở đó.
Có lẽ đoàn cứu hộ này đã không lường hết được quãng đường vào hiện trường quá khó khăn do đường bị sạt lở nhiều chỗ oto không vào được. Khi đã vào gần đến hiện trường rồi thì quyết tâm vào chứ không quay trở ra. có lẽ đoàn không lường được quy mô vụ sạt lở đã xóa sổ khu nhà máy thủy điện. Đoàn này cũng không lường được hiểm họa sạt lở nửa quả đồi vùi lấp trạm kiểm lâm vì ngôi nhà nằm cách xa chân đồi vài trăm mét.

Không thấy đại tá Quang và 7 người chạy thoát kể chi tiết về sự việc. Sao 7 người còn lại im lặng thế nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Traubotube

Xe container
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
5,234
Động cơ
201,771 Mã lực
Cuộc đời nay sống mai chết chẳng thể biết trước được !?
Ai nghĩ vị trí dừng chân của đoàn CB thị sát cứu hộ còn cách điểm cần cứu hộ 14 km lại gặp thảm họa đâu..(xem bản đồ)
Hình ảnh những vật dụng còn sót lại sau thảm họa là những bộ quần áo rách nát, nón cối đặc trưng .nhìn chẳng khác gì hình ảnh thời chiến.
photo-RT3.jpg


Nhìn danh sách của 13 cán bộ, chiến sĩ gặp nạn không khỏi sót xa. Ngoài danh sách các cán bộ đi thị sát cứu nạn theo thông tin thì còn khoảng 17 người công nhân Rào Trăng 3 mất tích nữa.. 😭
------------------------------------------------------------------------------

Theo cơ quan chức năng, danh sách cụ thể của 13 cán bộ, chiến sĩ gặp nạn như sau:

1. Thiếu tướng Nguyễn Văn Man

- Chức vụ: Phó tư lệnh Quân khu 4

2. Đại tá Nguyễn Hữu Hùng

- Chức vụ: Phó cục trưởng Cục Cứu hộ, Cứu nạn, Bộ Quốc phòng

3. Trung tá Bùi Phi Công

- Chức vụ: Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 4

4. Trung tá Nguyễn Tiến Dũng

- Chức vụ: Phó trưởng Phòng Tác chiến Quân khu 4

5. Đồng chí Thượng tá Hoàng Mai Vui

- Chức vụ: Phó trưởng Phòng xe máy - Cục Kỹ thuật Quân khu 4

6. Trung tá Lê Tất Thắng

- Chức vụ: Phó lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4

7. Trung tá Trần Minh Hải

- Chức vụ: Phó tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế

8. Đại úy Tôn Thất Bảo Phúc

- Chức vụ: Trưởng Ban Công binh, Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế

9. Đại úy Nguyễn Cảnh Cường

- Chức vụ: Đại đội trưởng, Đại đội 6, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4

10. Thượng úy QNCN Đinh Văn Trung

- Chức vụ: Đài trưởng 15W, Đại đội 6, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4

11. Thượng úy QNCN Trương Anh Quốc

- Chức vụ: Nhân viên Điệp báo chiến dịch, Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế

12. Ông Nguyễn Văn Bình

- Chức vụ: Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế

13. Ông Phan Văn Hướng

- Chức vụ: Trưởng phòng Thông tin – Tuyên truyền Cổng Thông tin điện tử Thừa Thiên - Huế
Theo Soha.vn

ĐẤT NƯỚC MÃI GHI ƠN CÁC ANH!
photo-2.jpg

Hình ảnh trước rất thanh bình yên ả so với hình ảnh sau hoang tàn đau sót.
photo-1.jpg
Cụ mới là người đánh võng. Em đang hỏi là có “thổ địa” tức là người thông thuộc đường đi vào trong đó không nhé. Cán bộ phòng tác chiến quân khu là ai? Đã vào đó bao giờ chưa? Cụ có biết không?
Cụ không thích bàn thì đi chỗ khác, em có mỗi nick này thôi. Vừa lập để vào hỏi các cụ thạo tin chứ em đọc báo thấy mỗi thế thôi.
Vâng. Họ đi theo đội hình như cụ ở trên đã nêu. Còn thông thuộc địa hình thì em chịu. E k có thông tin. Nhưng nếu nói là k có ai thông thuộc địa hình thì cg k đúng. Chúng ta mù mờ như nhau cả.
Đăng ảnh này thế nào cũng bị ném đá nhưng như cụ gì ở trên đã nói là “thẳng lưng thì sợ gì xì hơi lốp”.

Gỗ vào nhà quan, lũ vào nhà dân:

03528AF3-71AC-495B-BB2C-811EF626F13D.jpeg

B8702F3A-8AF0-478D-9E5A-2F7D4ED39EBE.jpeg
25306AFF-9594-4F1F-A60B-C88B38B518BC.jpeg
C433A996-E6DB-45D6-A1AA-B27CFB1C27AA.jpeg

Quan này có to không cụ?
Nhà dân đây cụ nhé.
Về đại tá này tầm trang 56-58 có bài nói về bác đó. Cụ thử tìm đọc qua.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,693
Động cơ
376,571 Mã lực
Cụ nên đọc kĩ đi rồi hẵng phát biểu nhé. Ông Hùng ông Quang đang ngồi nghỉ thì nghe tin, phải gọi điện báo cáo Bộ rồi mới đi nhé. Vào đến huyện cũng phải nhóm họp nhé. Cụ tưởng ai cũng là chủ nhà như cụ, thích nằm đâu thì nằm, kể cả gầm giường à ;;)
Vi đọc có các comen trước bảo không họp bàn với tác chiến nên em viết vậy ợ.
 

thanhhuan1509

Xe tải
Biển số
OF-692932
Ngày cấp bằng
30/7/19
Số km
319
Động cơ
104,179 Mã lực
Tuổi
36
qqqqq.png

Em cop nhặt trên mạng thấy yêu cầu này
Vậy mấy cụ cho hỏi:
Các công trình thủyđiện này làm trong khu vực nguy hiểm, mà hiện nayđang vào caođiểm mưa bão
Vậy các biện pháp phòng tránh, ứng phó với thiên tai của các thủy điện này và cơ quan chức năng ra sao
Khi nghe tin thủy điện gặp sự cố, người cảu thủy điện Có Được Bị phải liên lạc với cơ quan nhà nước kg? ai là người làm việc này, và quy trình như thế nào
Bữa giờ tìm hiểu hoàn toàn em kg nghe gì hết.
Mấy cụ đừng bảo nhà ban điều hành tại chỗ bị sập là hết chuyện nhé, đây là dự án liên quan tới rất nhiều vấn đề nên kg thể đơn giản như vậy được.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top