[Funland] Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3, hơn 10 công nhân bị vùi lấp. Phó tư lệnh Quân khu 4 cùng 12 người gặp nạn khi đi cứu hộ

Trạng thái
Thớt đang đóng

Linhtalinhtinh123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-746643
Ngày cấp bằng
17/10/20
Số km
362
Động cơ
60,340 Mã lực
Tuổi
35
Phàm nó yên bình, không sao, good.
nhưng khi xảy ra chuyện, các sự cố chết người trầm trọng, thì phải phân tích, bày tỏ quan điểm để tìm phương án giải quyết, tránh lặp lại.
Điều đó là đúng, chứ có gì đâu mà các ông phải ngăn người ta lại. Người ta bảo do Thủy điện, thì cũng là 1 ý kiến thôi. Thủy điện là 1 sp của khoa kĩ thuật, can thiệp thô bạo vào thiên nhiên, người ta đổ cho nó thì cũng đâu phải không có lý.
 

Star Link

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-740045
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
481
Động cơ
70,572 Mã lực
Cách đây 5 . 6 năm em có đọc nhiều báo chí viết các nhà khoa học phân tích không nên làm thuỷ điện ở những vùng núi có địa hình phức tạp và hiểm trở và dễ có nguy cơ sạt lở và lũ như các tỉnh miền Trung, Quảng Bình, Quảng Trị vì lợi ít hại nhiều.
Bây giiờ thì đã có câu trả lời rồi đó?
Chỉ thương bộ đội và bà con thôi.
" Những người khốn khổ".
Có bài phân tích có nói mục đích mấy cái thuỷ điện coc như thế là để phá rừng lấy gỗ và khai khoáng là chính.
Lợi ích nhiều bên lắm. Bên cấp phép và bên triêtn khai có đủ cả
 
Biển số
OF-698169
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
988
Động cơ
119,740 Mã lực
Tuổi
55
ô hay, thế cụ hiểu thế nào là trực thăng vận mà phải hỏi?
rõ ràng lực lượng cơ động bằng trực thăng khác éo gì hổ mọc cánh, cứu thương cũng vậy, quân + mình thì nằm chờ khiêng cáng về hậu cứ thì làm gì mà tỉ lệ thương vong chả cao bằng vạn thằng alê cưỡi trực thăng về bệnh viện băng bó mổ xẻ truyền máu
Vì cụ nói cái ưu thế về trực thăng vận của mẽo nên em thấy hay hay và tìm bài viết liên quan thôi. đây nữa nè: ..."Theo thống kê của “Hội Phi công trực thăng Mỹ ở Việt Nam – Vietnam Helicopter Pilots Association”, từ năm 1961 đến cuối 1972, đã có 7.013 chiếc UH-1A, 1B, 1D tham chiến, chiếm 59,3% tổng số các loại trực thăng người Mỹ đưa đến miền Nam Việt Nam. 3.305 chiếc trong số đó – nghĩa là hơn một nửa, bị bắn rơi hoặc bị phá hủy vì những trận pháo kích, tập kích của Quân Giải phóng vào các sân bay. Một số ít hư hỏng vì những lý do kỹ thuật. 2.177 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng"…
 
  • Vodka
Reactions: NNS

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Có bài phân tích có nói mục đích mấy cái thuỷ điện coc như thế là để phá rừng lấy gỗ và khai khoáng là chính.
Lợi ích nhiều bên lắm. Bên cấp phép và bên triêtn khai có đủ cả
Vâng kiểu như "Lợi có mà răng chẳng còn" cụ nhỉ? :)).
Em cũng đang chưa hiểu tại sao Thuỷ Điện Rào Trăng nơi có địa hình phức tạp vậy mà tư nhân vẫn làm được.nhỉ?
Trong khi đó Bộ đội ta đi đến đâu là hy sinh đến dây?
Một câu hỏi lớn đối với em ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top