- Biển số
- OF-709814
- Ngày cấp bằng
- 8/12/19
- Số km
- 670
- Động cơ
- 7,538 Mã lực
Em chả bao giờ in sao kê vì h cái gì cũng ck, bao thứ vụn vặt, rà ko nổixe xăng ghi làm gì .
cuối tháng in sao kê .
Em chả bao giờ in sao kê vì h cái gì cũng ck, bao thứ vụn vặt, rà ko nổixe xăng ghi làm gì .
cuối tháng in sao kê .
Ai thấy hợp cái gì thì cứ mua cái đó thôi.Với cụ có thể là nhỏ nhưng với nhiều người thì không nhỏ. Đối với người chạy dịch vụ con số có thể nhân lên vài lần. Đối với những người này con số vậy là lớn, bằng thu nhập mấy tháng.
Đối với doanh nghiệp con số bỏ ra rất lớn. Khi được dùng miễn phí người ta thường dùng nhiều lên, thậm chí là lãng phí hoặc ăn gian.
Chém gióLàm đc như Vin thì còn khướt. Giờ đi đâu cũng có trạm sạc của Vin.
Cứ cho thằng kia làm trạm sạc đi. Mỗi tỉnh làm dưới 10 cái thì chả ổn.
E thì thấy khác chút nhiều khi đi xe còn xăng nên cứ ráng chạy, còn điện thì chịu nên có khi qua điện lại hay, có ráng cũng chịuCứ cho là số trạm xạc đủ đi, nhưng mỗi lầm xạc chờ cả tiếng thì e chịu ko chơi đc xe điện, nhất là lúc đi xa mà phải dừng lại chờ xạc, nghĩ đã chán rồi.
Lợi thế PVN là doanh nghiệp khủng nhất hiện nay, doanh thu kinh hoàng 37 tỉ đô la 1 năm. Dù đúng ra EVN làm sẽ có chi phí tốt nhất. Và ông EVN là người hưởng lợi lớn nhất từ trạm sạc, tuy nhiên ông PVN thì cũng phải lo cho tương lai giảm mạnh sử dụng xăng dầu.Lợi thế PV Power là hàng loạt cây xăng pvoil, Petro phủ khắp cả nước nếu ôm trọn thì ngon
Xe này các cụ nhà tớ thích lắmMới đang nghiên cứu thôi ah.
ảnh chống trôi !
không có đâu .Chuyện đó là đương nhiên rồi cụ, flash sale thế cũng là quá hời cho chủ xe ô tô điện rồi. Đội chạy dịch vụ tranh thủ 2 lái/1xe/3apps để bào 1 năm kiếm cơm ngon kìa.
Chạy dịch vụ bao gồm cả xe ghép, xe tiện chuyến, CPN mà cụkhông có đâu .
chạy xe ghép từ quê lên thành phố còn dễ hơn .
xe điện nhé
Đúng thế bác.Cây xăng lắp trạm sạc không đơn giản. Vì nó liên quan đến PCCC. Nói chung vụ sạc lắp cây xăng phù hợp vị trí đường CT, QL có diện tích đủ rộng.
Theo số liệu này là trạm của Nhà nước đầu tư các cụ nhỉ
Số liệu tại hội thảo gần đây của Bộ GTVT