- Biển số
- OF-8120
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 51
- Động cơ
- 538,243 Mã lực
Có mấy HVB vào còm rồi đấy.Cả tiểu đội.HVB vào chượi cụ là tự nhục giờ???
Có mấy HVB vào còm rồi đấy.Cả tiểu đội.HVB vào chượi cụ là tự nhục giờ???
20p là nhanh đó. Cháu vào đón người cái ra luôn cũng mất 50p đấy. Chỗ đó làm thu phí tự động đc nhưng chúng ko làm, xe cứ ùn tắc bên trong là nó có xiền20p đón đc cái grab và qua đc cái trạm thu phí
20p là nhanh đó. Cháu vào đón người cái ra luôn cũng mất 50p đấy. Chỗ đó làm thu phí tự động đc nhưng chúng ko làm, xe cứ ùn tắc bên trong là nó có xiền
Chắc Cụ chưa vào thực tế ở SB Nội Bài rồiĐồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, dự kiến sẽ đồng loạt triển khai thu phí không dừng từ ngày 5/5 tại 5 sân bay lớn gồm Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.xaydungchinhsach.chinhphu.vn
E người trong ngành sao ko biết. Bắt đầu triển khai dự án, báo chí chém là là triển khai thu phí.Chắc Cụ chưa vào thực tế ở SB Nội Bài rồi
Được 1 làn duy nhất ở cửa ra Ga Quốc Nội. Quốc tế vẫn bằng cơm.Làm mà ko có ăn thì nó lại ko làm cụ nhé.
Mà thu phí tự động ròi mà cụ nhỉ
Trc đây cho 1h thu 10k giờ cho dưới 15' là 9k. Nên càng tắc càng có thêm xèng, tiền dân chứ phải tiền SB đâu mà !!!20p là nhanh đó. Cháu vào đón người cái ra luôn cũng mất 50p đấy. Chỗ đó làm thu phí tự động đc nhưng chúng ko làm, xe cứ ùn tắc bên trong là nó có xiền
Không nói vụ trạm thu phí vội,Cụ đưa bằng chứng là cố tình ko làm giúp e
Tôi thấy xử lý chỗ này không khó mà bác, chí ít là tạm thời.Không nói vụ trạm thu phí vội,
nói cái đoạn cho xe vào đón khách, trước đây nó bé tý 1 làn, gần đây nó mới mở rộng ra thêm cho grab và xe nhà vào đón.
Ai đi cũng thấy rất vô lý, đợi xe tắc mãi không vào được, chỗ đậu xe thì rộng, phía trên qua cột 11 trở lên cũng rộng, nó chỉ tổ chức lại một chút là mọi xe vào đón suôn sẻ, không gây ách tắc. Tắc quá nó mới chịu mở thêm gần đây, nhưng giờ vẫn tắc, nó cũng chẳng làm gì thêm để cải thiện. Vậy thì việc kệ mẹ chúng mày tắc với việc cố tính không làm nó cũng chẳng khác nhau lắm.
Còn việc cố tình không làm hay trì hoãn không làm hay không chịu làm thì chẳng cần bằng chứng , nó sờ sờ ra đây
Em đi suốt nhưng lâu thì cũng 2-3 phút thôi. Thế tắc cụ chờ bao xe, bao lâu.Được 1 làn duy nhất ở cửa ra Ga Quốc Nội. Quốc tế vẫn bằng cơm.
Đúng như cụ chủ nói, hay tắc chỗ thu phí lắm.
Ngay cửa TĐ mà các .. cứ làm ngơ vẫn thu bằng cơm chứ ko twj động gì sất.
Giải pháp thì nhiều mà cụ, có khó khăn gì đâu. Mà chúng nó mặc kệ mới là vấn đề.Tôi thấy xử lý chỗ này không khó mà bác, chí ít là tạm thời.
Xe nhà đón ở đây, có 1 tỷ lệ khá cao.
Lối đi bộ từ sảnh ra bãi xe, khá ít và phải đi vòng. Họ chỉ cần mở rộng cái đó, đuổi bớt dân tình tự sang bãi xe bằng cách cuốc bộ, đã bớt được 1 mớ to rồi. Và tôi chắc chắn là vừa ngồi mái bai vài tiếng, thì ai cũng sẵn sàng đi bộ thêm 100 met nữa.
Bỏ cái làn ưu tiên đi.
Quan trọng nhất là phạt nặng mấy ông tài xế: Tôi chứng kiến nhiều lần với nhiều ông lạnh lùng mở cốp xe rồi chui tọt vào OF chém gió, vì gấu nhà bay từ Lào về, vừa chuẩn bị hạ cánh.
Những cái trên không liên quan gì đến túi tiền của ai cả.
Còn cái sự Trạm thu giá không dừng, thì đã đành. Là tôi thì tôi cũng thu cash.
Do người dùng và cả người bán thôi. Trả tiền lẻ thì cũng phải mất thời gian tìm tiền, trả tiền thối, chưa kể ko tránh khỏi gian lận ăn gian trong ttoan tiền mặt.Nói thật là ở những chỗ phải xếp hàng công cộng kiểu này em hơi khó chịu với mấy cụ loay hoay QR. Thanh toán lẻ tẻ thì không sao, 1 đàn chờ đằng sau phải đứng nhìn 1 cụ nào mở điện thoại, mở app, quét vân tay, quét qr, thỉnh thoảng 4G lỗi; thà quẹt cái thẻ truyền thống, không thì tiền mặt cho nhanh, đứng chờ các cụ rất sốt ruột. Quen không mang tiền mặt không phải là lý do hợp lý cho việc bắt người khác phải chờ đợi lâu hơn bình thường.
Giống hồi CP ra deadline thu phí ko dừng các cao tốc, các cao tốc cả nước đã chuyển sang VETC, riêng cái CT Nội Bài - Lào Cai ngoan cố nhất quyết ko lập trạm tự động.E người trong ngành sao ko biết. Bắt đầu triển khai dự án, báo chí chém là là triển khai thu phí.
Dự án xong Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng rồi, còn 2 anh TSN và NB thì khoai hơn nhiều
Nó ko có chính thức thu cụ nhé. Thêm QR ko đơn giản như cửa hàng, họ phải thêm kết nối, thêm người đối chiếu.Còm trước cụ có nói rõ đó là T1 đâu.
QR: Nó chả công bố gì cả.
Nc 1 khi đã cố tình muốn thu tiền mặt để dễ bề nhập nhèm thì nó làm mọi cách dồn ép khách hàng phải trả tiền mặt cho chúng nó thôi.
Thứ nhất là ko nói với cụ nên ko trao đổi về nhu cầu của cụ. Nhớ là cụ chưa trao đổi gì trước đó mà tự nhảy vào. Hơi sửng sốt.E đang nói T2 (xe có dán VETC) và chỉ có nhu cầu ra vào T2 thôi nhé.
Họ biết cả đấy nhưng có hỗn loạn có linh tinh mới có xèng nên có lẽ họ giả câm giả điếc đấyĐi nhiều lần e thấy câu "đất nước không chịu phát triển" có lẽ là đúng.
- việc chờ đón xe đúng là tồi tệ, hoàn toàn có thể cải thiện mà bọn nó cứ trơ ra không cải thiện, mỗi lần đón xe tắc kinh hồn.
- cái trạm thu phí: nghe nói đáng ra là không được thu nhưng thu tất bao năm và cũng đớp được cả ngàn tỷ tiền vé rồi. Ok fine thu thì thu, nhưng mà nó gây tắc kinh khủng mà chúng nó cũng mù nốt, kệ bao năm rồi. Đớp mà cũng lười làm quá.
Quá lãng phí cho cả xã hội. Thử tính cả triệu lượt xe ô tô chờ, mỗi xe 2 phút một năm tốn bao xăng và thời gian, công sức.
Chỉ qua 2 cái nó cứ sở sơ ra thế thì thấy bọn lãnh đạo sân bay nó ăn hại ntn
Lại thở dài, biết có minh quân nào ko, phận dân trông chở có ông lãnh đạo nào đó có tý lòng tốt nghĩ cho dân. Cơ mà khó ghê.
Cái chết của cơ chế ko giám sát được , lỗi hệ điều hành đấy..nên nhiều người bức xúc muốn thay đổi vì thế.Họ biết cả đấy nhưng có hỗn loạn có linh tinh mới có xèng nên có lẽ họ giả câm giả điếc đấy