- Biển số
- OF-169044
- Ngày cấp bằng
- 29/11/12
- Số km
- 2,739
- Động cơ
- 364,471 Mã lực
Lảm nhảm tiếp đâyÔng bị ngẫn người à!
Tôi méo tranh cãi chuyện mở rộng TSN hay LT lợi hơn.
Chỉ biết là BH thì không thể sử dụng làm sân bay thay thế TSN làm sân bay quốc tế được vì nhiều lí do.
BH có thể đảm nhận thay vị trí TSN hay không tôi cũng méo bàn luận với ông nữa. Việc ông Sanh nói BH có thể đáp ứng công suất như trên tôi cũng méo nói là đúng hay sai. Chỉ biết việc là BH không được dùng còn tại sao thì tầm ông không cần và cũng chẳng nên biết. Lảm nhảm nhiều quá!
Có ý kiến đề nghị nên chọn phương án cải tạo, mở rộng sân bay Biên Hòa đồng thời mở rộng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để hỗ trợ, phối hợp cùng khai thác có thể đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng không trong khoảng thời gian 10 năm tới, sau đó sẽ đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành để giảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước.
Nhiều cử tri cũng đề nghị giải trình rõ dựa trên những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để nói rằng việc khai thác đồng thời Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Biên Hòa sẽ gây chồng lấn vùng trời tiếp cận.
http://tinnhanhchungkhoan.vn/dau-tu/mo-rong-san-bay-tan-son-nhat-khong-phai-di-doi-nhieu-nhu-bao-cao-ban-dau-105700.html