- Biển số
- OF-334448
- Ngày cấp bằng
- 12/9/14
- Số km
- 6,754
- Động cơ
- 331,418 Mã lực
Đối với những đứa đã ngờ u mà còn cố tỏ ra nguy hiểm thì phải có nhứng loại ngôn ngữ mạnh.Ôntg chắc cũng loại đấy! Rất cảm ơn!Thằng phi công lái máy bay quân sự giỏi thì theo chuẩn quốc tế thì cũng méo chạy ngay qua lái máy bay dân dụng liền được nhá.
Nó có tiếp nhận sự bay quân sự các loại bố đời nhất trên thế giới nữa thì khi chuyển qua dân sự là phải theo chuẩn dân sự.
Cái Biên Hòa không được dính vô thì cái nguyên nhân tầm lãi nhãi như ông không cần biết và biết cũng méo để làm gì.
Nói chung cái tầm lục vấn như con nít của ông thì đừng hỏi những chuyện người lớn không muốn trả lời.
Nói chung ông có thể tham gia tranh luận về việc mở rộng TSN hay xấy mới LT. Còn BH đừng lôi vô nữa vì nó có những lí do không thể làm được.
Ông bị ngẫn người à!
Tôi méo tranh cãi chuyện mở rộng TSN hay LT lợi hơn.
Chỉ biết là BH thì không thể sử dụng làm sân bay thay thế TSN làm sân bay quốc tế được vì nhiều lí do.
BH có thể đảm nhận thay vị trí TSN hay không tôi cũng méo bàn luận với ông nữa. Việc ông Sanh nói BH có thể đáp ứng công suất như trên tôi cũng méo nói là đúng hay sai. Chỉ biết việc là BH không được dùng còn tại sao thì tầm ông không cần và cũng chẳng nên biết. Lảm nhảm nhiều quá!
Cái ông Sành đó lại cực dốt nữa.
Giả dụ sân bay BH được BQP cấp phép cho chuyển thành sân bay dân sự( điều hầu như chắc chắn không thể xẩy ra trong tương lại ít nhất 20 năm nữa)
Thì BH có lợi thế hơn LT ở chổ có 2 cái đường băng củ dùng cho quân sự. muốn sử dụng cho dân sự là phải cải tạo nâng cấp lên.( coi như Maximum là 4000 tỷ)
Ngược lại sân bay mới LT phải mất tiền xây mới 2 cái đường băng nhưng BH mất 1 tỷ$ ( hơn 22k tỷ VND) để lo việc xử lý cái Dioxin.
Thế méo nào mà LT tốn hơn BH được chứ???
Giá trị của LT trên miời mấy tỏi Mẽo là nó thiết kế cho công suất 100M lượt hành khách. Làm từng giai đoạn 1 thì làm méo gì tới.
Xin phép không cụ cu gì , ông này là ai ? hiểu biết đến đâu mà có cái văn hóa trao đổi có vẻ hằn học cay cú ,chợ búa kiểu hàng tôm cá vậy!
Việc xây ở đâu, chọn vị trí nào ? các nhà hoạch định cũng đã có phương án cả rồi , chả cần đến phải phồng mang trợn mắt ở đây.
Anh em trao đổi quan điểm trên tinh thần học hỏi , cầu thị. Ông cứ méo này , méo kia rồi dùng những từ ngữ này nọ hạ thấp người khác !
Ông đang coi thường mọi người ở đây bằng cái ngôn ngữ học đòi mấy thằng bất đắc chí ngoài chợ đấy !
vài lời góp ý với ông -nên rút kinh nghiệm.