[Funland] Rơi máy bay huấn luyện tại Bình Định, 2 phi công nhảy dù thoát hiểm

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
4,045
Động cơ
419,071 Mã lực
May quá cả 2 phi công đều an toàn, chắc sẽ tìm ra sớm thôi.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,815
Động cơ
252,357 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Yêu hơn cả bầu trời.
Phim-truyền-hình-yêu-hơn-cả-bầu-trời-vtv.jpeg

Bộ phim nói về huấn luyện phi công quân sự.
Phần cuối bộ phim cũng có 1 sự cố máy bay mà 2 phi công ( 1 thầy 1 trò) trong đó trò đã liều lĩnh cứu máy bay mà cãi lời thầy.
Bộ phim dựa trên 1 câu chuyện có thật.
Về chồng và con của "Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng " trẻ nhất Việt Nam.
 

gld

Xe điện
Biển số
OF-422367
Ngày cấp bằng
14/5/16
Số km
4,508
Động cơ
365,023 Mã lực
Tuổi
54
Vẫn thắc mắc là thiết bị liên lạc với Sở chỉ huy của fi công ta k có nhỉ, phải dùng di động cá nhân khi xảy ra sự cố. Trong huấn luyện và tình huống chiến đấu thì có được dùng thiết bị cá nhân k
 

Doun

Xe điện
Biển số
OF-726544
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
3,628
Động cơ
130,511 Mã lực
Dân mình, Ọp phơ mình mải để ý đến chính trường nước Mỹ
Còn trong nước, tin về việc 2 phi công gặp sự cố khi bay huấn luyện những đã nhảy dù thoát hiểm đáng được quan tâm


Trong lúc bay huấn luyện, chiếc máy bay Yak-130 gặp sự cố nên 2 phi công quyết định tránh khu dân cư và bung dù thoát hiểm.

Theo thông tin từ Cục Tuyên Huấn, ngày 6-11, Trung đoàn Không quân 940, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức ban bay huấn luyện ngày tại sân bay Phù Cát, với máy bay Yak-130 (số hiệu 210 D), bay bài 208, bay đường dài - không vực - xuyên mây trong điều kiện khí tượng phức tạp, do đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trung đoàn trưởng, bay buồng trước và thượng tá Nguyễn Hồng Quân, chủ nhiệm bay, bay buồng sau.

Đây là chuyến bay đợt 3, là chuyến thứ 2 của phi công buồng trước trong ban bay trong ngày.

Máy bay cất cánh lúc 9h55, đến 10h38 khi kết thúc bài bay về hạ cánh, phi công báo cáo tình trạng máy bay thả càng không ra, đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý tình huống thả càng khẩn cấp nhưng vẫn không được.

Phi công đã báo cáo chỉ huy bay và được phép nhảy dù. Hai phi công đã nhảy dù lúc 10h51 tại khu vực Trường bắn TB2, Tây Sơn, Bình Định.

Quân chủng Phòng không - Không quân đã chủ trì phối hợp với các lực lượng của Quân khu 5 và các địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng, phương tiện tìm kiếm cấp cứu mặt đất và trên không.

Yak-130.jpg



Sáng nay đã có báo đăng rồi. Sau đó bị gỡ xuống
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,815
Động cơ
252,357 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Vẫn thắc mắc là thiết bị liên lạc với Sở chỉ huy của fi công ta k có nhỉ, phải dùng di động cá nhân khi xảy ra sự cố. Trong huấn luyện và tình huống chiến đấu thì có được dùng thiết bị cá nhân k
Không cụ. Thế thì còn gì là bảo mật nữa.
 

vandinh

Xe container
Biển số
OF-119354
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
5,419
Động cơ
99,923 Mã lực
Đã tìm thấy một phi công. Chỉ xây xát nhẹ.
1730905338167.png
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,767
Động cơ
573,296 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
PC ko có điện thoại vệ tinh nhỉ. Nếu rơi trong vùng ko có sóng thì tìm sẽ lâu ạ; có đt vệ tinh sẽ a nhô được ạ.
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,061
Động cơ
113,585 Mã lực
Tuổi
48
Sao từ thế kỷ trước Phi công Mỹ rơi còn định vị được. Còn ta lại định vị nhờ Vietel truy vết cuộc gọi di động cá nhân. Thấy phương tiên cứu hộ cá nhân cho phi công như nào ấy nhỉ.
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,061
Động cơ
113,585 Mã lực
Tuổi
48
Hôm nay cũng có tin 05 máy bay huấn luyện Mỹ đang trên đường bay chở về Việt Nam.
T6 Texan II.
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,320
Động cơ
46,512 Mã lực
sợ vãi nhái :)) máy bay này e chịu
 

toisorry

Xe tải
Biển số
OF-154201
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
210
Động cơ
355,311 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Bay này là bay thời tiết trong mỗi ban bay, thường là phi công kinh nhiệm, chỉ huy.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,940
Động cơ
628,111 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,511
Động cơ
1,549,985 Mã lực
Yêu hơn cả bầu trời.
Phim-truyền-hình-yêu-hơn-cả-bầu-trời-vtv.jpeg

Bộ phim nói về huấn luyện phi công quân sự.
Phần cuối bộ phim cũng có 1 sự cố máy bay mà 2 phi công ( 1 thầy 1 trò) trong đó trò đã liều lĩnh cứu máy bay mà cãi lời thầy.
Bộ phim dựa trên 1 câu chuyện có thật.
Về chồng và con của "Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng " trẻ nhất Việt Nam.
Xưa nghèo, tiếc của, cứu máy bay, cứu pháo… chứ giờ thì em vote: Nguy hiểm là Vứt!
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
6,047
Động cơ
317,708 Mã lực
E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Bất kể cấp nào, nếu vẫn muốn bay thì hàng năm vẫn phải bay định kỳ để duy trì cảm giác bay cụ nhé.
 

piedaide

Xe tải
Biển số
OF-157
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
482
Động cơ
528,710 Mã lực
May cho 2 chiến sĩ, nhưng quả máy bay Nga ngố hơn 370 tỏi date mới mà lởm phết nhỉ, bí mật quân sự nên chắc sau khi điều tra nguyên nhân cũng ko dc tiết lộ rộng rãi, a Nga ngố đền đê ;))
Xịn như F22, F35 Mỹ cũng vẫn tai nạn thôi
 

porsche gt

Xe điện
Biển số
OF-32110
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
2,425
Động cơ
499,883 Mã lực
Nơi ở
HN
Phi công tinh nhuệ thật các cụ nhỉ. Cả 2 đều an toàn, ơn giời
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
781
Động cơ
40,438 Mã lực
Tuổi
35
Chúc mừng 2 đồng chí, chúc mừng Quân đội
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,052
Động cơ
519,859 Mã lực
chúc mừng quân đội Việt Nam nói chung và không quân nói riêng, chứ mất 2 pc thì đau đớn lớn quá
à mà mái bay này ko biết còn bảo hành ko nhỉ:P
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top