- Biển số
- OF-28299
- Ngày cấp bằng
- 3/2/09
- Số km
- 4,045
- Động cơ
- 419,071 Mã lực
May quá cả 2 phi công đều an toàn, chắc sẽ tìm ra sớm thôi.
Sáng nay đã có báo đăng rồi. Sau đó bị gỡ xuốngDân mình, Ọp phơ mình mải để ý đến chính trường nước Mỹ
Còn trong nước, tin về việc 2 phi công gặp sự cố khi bay huấn luyện những đã nhảy dù thoát hiểm đáng được quan tâm
Trong lúc bay huấn luyện, chiếc máy bay Yak-130 gặp sự cố nên 2 phi công quyết định tránh khu dân cư và bung dù thoát hiểm.
Theo thông tin từ Cục Tuyên Huấn, ngày 6-11, Trung đoàn Không quân 940, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức ban bay huấn luyện ngày tại sân bay Phù Cát, với máy bay Yak-130 (số hiệu 210 D), bay bài 208, bay đường dài - không vực - xuyên mây trong điều kiện khí tượng phức tạp, do đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trung đoàn trưởng, bay buồng trước và thượng tá Nguyễn Hồng Quân, chủ nhiệm bay, bay buồng sau.
Đây là chuyến bay đợt 3, là chuyến thứ 2 của phi công buồng trước trong ban bay trong ngày.
Máy bay cất cánh lúc 9h55, đến 10h38 khi kết thúc bài bay về hạ cánh, phi công báo cáo tình trạng máy bay thả càng không ra, đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý tình huống thả càng khẩn cấp nhưng vẫn không được.
Phi công đã báo cáo chỉ huy bay và được phép nhảy dù. Hai phi công đã nhảy dù lúc 10h51 tại khu vực Trường bắn TB2, Tây Sơn, Bình Định.
Quân chủng Phòng không - Không quân đã chủ trì phối hợp với các lực lượng của Quân khu 5 và các địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng, phương tiện tìm kiếm cấp cứu mặt đất và trên không.
Rơi máy bay huấn luyện Yak-130 tại Bình Định, 2 phi công nhảy dù thoát hiểm
Trong lúc bay huấn luyện, chiếc máy bay Yak-130 gặp sự cố nên 2 phi công quyết định tránh khu dân cư và bung dù thoát hiểm.tuoitre.vn
Không cụ. Thế thì còn gì là bảo mật nữa.Vẫn thắc mắc là thiết bị liên lạc với Sở chỉ huy của fi công ta k có nhỉ, phải dùng di động cá nhân khi xảy ra sự cố. Trong huấn luyện và tình huống chiến đấu thì có được dùng thiết bị cá nhân k
Bay này là bay thời tiết trong mỗi ban bay, thường là phi công kinh nhiệm, chỉ huy.E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Xưa nghèo, tiếc của, cứu máy bay, cứu pháo… chứ giờ thì em vote: Nguy hiểm là Vứt!Yêu hơn cả bầu trời.
Bộ phim nói về huấn luyện phi công quân sự.
Phần cuối bộ phim cũng có 1 sự cố máy bay mà 2 phi công ( 1 thầy 1 trò) trong đó trò đã liều lĩnh cứu máy bay mà cãi lời thầy.
Bộ phim dựa trên 1 câu chuyện có thật.
Về chồng và con của "Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng " trẻ nhất Việt Nam.
Bất kể cấp nào, nếu vẫn muốn bay thì hàng năm vẫn phải bay định kỳ để duy trì cảm giác bay cụ nhé.E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Xịn như F22, F35 Mỹ cũng vẫn tai nạn thôiMay cho 2 chiến sĩ, nhưng quả máy bay Nga ngố hơn 370 tỏi date mới mà lởm phết nhỉ, bí mật quân sự nên chắc sau khi điều tra nguyên nhân cũng ko dc tiết lộ rộng rãi, a Nga ngố đền đê