- Biển số
- OF-198790
- Ngày cấp bằng
- 17/6/13
- Số km
- 1,390
- Động cơ
- 343,061 Mã lực
Nhiều tập đoàn lớn có bị chửi đâu cụ, Hòa Phát chẳng hạn.Vâng, lúc VN thiếu tập đoàn lớn thì các cụ mong, đến khi xuất hiện tập đoàn lớn thì các cụ chửi, đến là chán cụ ạ
Nhiều tập đoàn lớn có bị chửi đâu cụ, Hòa Phát chẳng hạn.Vâng, lúc VN thiếu tập đoàn lớn thì các cụ mong, đến khi xuất hiện tập đoàn lớn thì các cụ chửi, đến là chán cụ ạ
Hóa ra phần mềm đóng vai trò lớn thế cơ à? Động cơ chỉ là cục sắtCác cty hàng đầu thế giới, mỗi khi ra sp oto là tay cầm đầu, CEO, Engineering Director, Chief Design hoặc C
động cơ khung gầm chỉ mang tính cục sắt nhé cụ, kết cấu cái xe để như đc bmw cụ hỏi xem nó bn phàn gồm cả phần mềm
Cụ có thấy ai đi bmw nhảy qua khen vinfast ko?
Thế cho hỏi vf sản xuất dc cái j? Ông show lên cho tôi đỡ ngu nào?1. Bmw bán động cơ cho vin à? Dốt, còn hiểu từ làm với là có cổ phần thì chả hiểu đầu óc thuộc thể loại gì nữa
2. Công ty sản xuất oto với công ty sản xuất linh kiện nó là 1 à? Ngẫn
Công nhận cái đỏ đỏ nó đúngThế cho hỏi vf sản xuất dc cái j? Ông show lên cho tôi đỡ ngu nào?
Chưa đến lúc cụ ạNhiều tập đoàn lớn có bị chửi đâu cụ, Hòa Phát chẳng hạn.
Hiện anh V tính dài, nghĩ dài.. đến như vậy. Hay đến đâu biết đến đó thôi?Vinfast ra đời cách đây 3 năm thôi. Trong khi 10 năm trước đó các hãng oto lớn họ đã có kế hoạch triển khai xe điện trong tương lai rồi.
Câu hỏi đặt ra là tại sao vinfast không sản xuất xe điện ngay từ đầu , mà lại đi đầu tư dây chuyền sản xuất xe xăng sau đó đột ngột CHUYỂN SANG XE ĐIỆN 100% ????
Đừng nói là vấn đề thức thời, vì làm dự án sản xuất tầm nhìn phải dài hơi vài chục năm chứ chơi kiểu đẽo cày giữa đường như thế này thì ra biển lớn làm sao được?
Có tiền thuê mấy đám như Mckinsey về nó tư vấn, soạn quy trình, cầm tay chỉ việc thì đầy tập đoàn làm được, và cũng đầy tập đoàn đang thuê đấy, từ ngân hàng đến sản xuất, bđs. Nhưng để tối ưu hoá như Vin thì không phải ông nào cũng làm được nhé. Em mới chỉ tham gia 02 dự án có Mckinsey tư vấn quy trình vận hành doanh nghiệp thôi nên thấy vậy, không biết cụ đã ngồi ở tập đoàn lớn bao giờ chưa?có tiền là có hết cụ nhé. quy trình h nó thành sách giáo khoa rồi. anh có tiền để triển khai hay ko thôi
Ko show ra dc vf sx nổi cái ốc vít của xe hả? Bưng j thì bưng phải nó có tí là thật nhé.Công nhận cái đỏ đỏ nó đúng
Cái đỏ đỏ đấy nó nói lên tất cả rồi,Ko show ra dc vf sx nổi cái ốc vít của xe hả? Bưng j thì bưng phải nó có tí là thật nhé.
Vụ việc này chịu. Tôi luôn vỗ ngực là người VN với đám tây."...Nhiều người Việt ở nước ngoài, ra đường lại nhận mình là người Nhật, người Hàn..."
chuẩn không cần chỉnh.
tất cả dồn nuôi Vinfast hết, công nhận đầu tư cái nhà máy đâu ra đấy thật. với sl ô tô nội địa trong nước thì bắt buộc phải bỏ hết các mảng râu ria để tập trung mảng này. chỉ có xuất khẩu được mới sống đc.
Ngay từ đầu làm xe điện thì bán cho ma hả cụ? Làm xe xăng còn có tí sản lượng, tự đó mới nuôi được hệ thống dịch vụ bảo trì. Giờ sang xe điện thì đã có sẵn hệ thống bảo trì vận hành trơn tru rồi. Bán xe quan trong hàng đầu vẫn là hệ thống bảo trì, xe Tàu rất rẻ nhưng hệ thống bảo trì không có chứ nếu có thì nó áp đảo thị trường Việt ngay.
Em thì rất quan ngại về việc anh ấy cứ set up rồi bỏ.
Tiền nhiều mà
Anh ấy bán cp của VinMart cho Lotte và Masan cũng kiếm đủ cho vin smart đốt
Tiếc nhất là vinpharm, thị trường 100tr dân, mở hệ thống nhà thuốc là kiếm đậm
Hiện anh V tính dài, nghĩ dài.. đến như vậy. Hay đến đâu biết đến đó thôi?
Cấp quản lý tầm GĐ, PGĐ toàn các mợ ấy hay người thực khác thi cho anh ấy cũng nghĩ dài vậy không? Rồi nhưng mảng đã triển khai; Hàng không, Dược phẩm, Bán lẻ V.mart, Nông nghiệp, TV + điện thoại ...đều ra đi.
Tỷ phú họ tính khác
Cơ sở nào ông tin rằng người dùng sẽ không quay lưng với VinFast và xe xăng của ông không mất giá sau tuyên bố chuyển hẳn sang xe điện?
- Thường một trong những lý do xe mất giá là vì không được hãng bảo dưỡng, sửa chữa, không giữ các cam kết đã có, bán tháo sản phẩm tồn... Với xe xăng VinFast, chúng tôi không những giữ nguyên các cam kết mà còn bổ sung chính sách, dịch vụ có lợi hơn cho khách hàng, ví dụ tăng thời hạn bảo hành lên 10 năm, gấp 2-3 lần thông thường và thêm dịch vụ Mobile service. Để đủ phụ tùng cho sửa chữa, bảo dưỡng, chúng tôi cũng dự phòng với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ. Tôi tin, giá xe xăng VinFast thậm chí sẽ còn tăng.
Nghe cái khát vọng cắm cờ này mà buồn quá nhỉ! Giá anh ấy nói "ra nước ngoài để học tập và mang công nghệ, kỹ thuật về".Triết lý kinh doanh mà doanh nhân đặt lên hàng đầu vẫn phải là hiệu quả kinh doanh, sau mới đến vấn đề xã hội hay quốc gia, dân tộc... Đặt tinh thần dân tộc lên hàng đầu, đánh đổi bằng bất cứ giá nào kể cả đốt tiền ( ĐI VAY) thì không phải là doanh nhân chân chính mà là......
ĐẠO ĐỨC GIẢ
Đến trong nc trai gái còn thích đc khen xinh xắn và đập troai như HQ còn sướng và tự hào nữa là ngoài nc"...Nhiều người Việt ở nước ngoài, ra đường lại nhận mình là người Nhật, người Hàn..."
chuẩn không cần chỉnh.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: ‘Làm việc khó mới thú vị’ - VnExpress Kinh doanh
Xuất hiện sau 2 năm kín tiếng, ông Phạm Nhật Vượng chia sẻ với VnExpress về quyết định dừng xe xăng và những tham vọng khiến nhiều người đặt câu hỏi "Vingroup có 'too big to fail'".vnexpress.net
Em tóm tắt những câu em thấy hay với quan điểm của em:
------Tôi vẫn nhớ một câu thơ "Đời người ngắn, công việc nhiều quá thể. Mong ước lớn vô cùng mà gặt hái chẳng bao nhiêu". Mà nếu có nhiều mong ước thì cuộc đời đúng là ngắn thật.
------Nhìn chung, thói quen xấu của chúng ta là cứ nêu vấn đề lên rồi cả tháng sau mới quay lại. Còn chúng tôi đã nêu vấn đề, chỉ trong 1-2 ngày là phải giải. Nếu khó quá thì treo, nhưng mấy ngày sau quay lại, chốt bằng được là xuôi hay ngược. Không quyết làm là "ngược luôn", tức là bỏ.
------Dù gian khó bao nhiêu cũng không để chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình xuống cấp, không bao giờ được để mất chữ tín.
------Phải liên tục rèn luyện, hoàn thiện bản thân cũng như hệ thống doanh nghiệp của mình. Tai họa có thể ập xuống rất nhanh, rất khủng khiếp như đợt dịch vừa rồi, nếu yếu kém sẽ khó tồn tại.
------Mình khó thì còn những người khó hơn rất nhiều. Nếu mình giúp đỡ, chia sẻ được cho họ thì trong lòng thanh thản, mình có động lực để tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ hơn.
------Tôi đã sống và làm ăn ở nước ngoài hơn 22 năm, dù có rất thành công và được coi trọng ở đó, nhưng vẫn thấy rất rõ là người Việt mình chưa được thế giới coi trọng. Nhiều người Việt ở nước ngoài, ra đường lại nhận mình là người Nhật, người Hàn. Tôi muốn góp thay đổi phần nào việc này.
Tầm này anh xì hơi cũng nhiều mem khen thơm ,huống chi anh nói gì chả là tâm đắc với kim chỉ namTầm anh em giờ nói gì chả đúng...phỏng?