Anh của em có khác, nói rất hay.
có tiền là có hết cụ nhé. quy trình h nó thành sách giáo khoa rồi. anh có tiền để triển khai hay ko thôiEm thì vẫn k hiểu chiến lược làm nhanh, bỏ nhanh của Vin. Nhưng cách làm việc quyết liệt của Vova rất đáng để học tập, rồi quy trình hoá các kiểu. Cái đó nói dễ nhưng làm k hề dễ.
Kinh nghiệm đó phải gặp thời gặp thế, mợ có học cái đó cả đời cũng chẳng để làm gì.Nếu anh Vượng nói thì em chỉ hóng kinh nghiệm buôn đất thôi, mọi cái khác em bỏ qua.
Quy trình đúng là nhiều và sẵn, nhưng cụ ép hệ thống và đặc biệt là nhân sự theo được cái quy trình đó mới là vấn đề .có tiền là có hết cụ nhé. quy trình h nó thành sách giáo khoa rồi. anh có tiền để triển khai hay ko thôi
Làm tiếp động cơ đốt trong thì dễ chứ khó gì?Thíc làm việc khó?? Sao anh bỏ động cơ đốt trong
Vinfast ra đời cách đây 3 năm thôi. Trong khi 10 năm trước đó các hãng oto lớn họ đã có kế hoạch triển khai xe điện trong tương lai rồi.Làm việc kiểu tư bản nó mới cạnh tranh được với tư bản cụ ạ, nên khắc nghiệt thế mới thay đổi được phong cách làm việc ở nhà mình, chứ vẫn phong cách cũ ra nước ngoài làm hụt hơi lắm cụ ạ.
Có nhiều cụ mợ bảo bỉ bôi.Kinh nghiệm đó phải gặp thời gặp thế, mợ có học cái đó cả đời cũng chẳng để làm gì.
Nếu cụ suy nghĩ là thương hiệu VF tạo được chỗ đứng như hiên nay nhờ đâu thì cụ sẽ không thắc mắc tại sao lại làm động cơ đốt trong trước mà lại phải làm với bmw cơ.Vinfast ra đời cách đây 3 năm thôi. Trong khi 10 năm trước đó các hãng oto lớn họ đã có kế hoạch triển khai xe điện trong tương lai rồi.
Câu hỏi đặt ra là tại sao vinfast không sản xuất xe điện ngay từ đầu , mà lại đi đầu tư dây chuyền sản xuất xe xăng sau đó đột ngột CHUYỂN SANG XE ĐIỆN 100% ????
Đừng nói là vấn đề thức thời, vì làm dự án sản xuất tầm nhìn phải dài hơi vài chục năm chứ chơi kiểu đẽo cày giữa đường như thế này thì ra biển lớn làm sao được?
Ối giời , anh em đàn ông chúng mình thằng đếch nào của thích vợ mới ). Có vợ cả rồi thích có thêm vợ 2, vợ 3....là chuyện bình thườngCó cái gì đó mới để có thêm tiền, và liên tục phải thay đổi ạ
Ngay từ đầu làm xe điện thì bán cho ma hả cụ? Làm xe xăng còn có tí sản lượng, tự đó mới nuôi được hệ thống dịch vụ bảo trì. Giờ sang xe điện thì đã có sẵn hệ thống bảo trì vận hành trơn tru rồi. Bán xe quan trong hàng đầu vẫn là hệ thống bảo trì, xe Tàu rất rẻ nhưng hệ thống bảo trì không có chứ nếu có thì nó áp đảo thị trường Việt ngay.Vinfast ra đời cách đây 3 năm thôi. Trong khi 10 năm trước đó các hãng oto lớn họ đã có kế hoạch triển khai xe điện trong tương lai rồi.
Câu hỏi đặt ra là tại sao vinfast không sản xuất xe điện ngay từ đầu , mà lại đi đầu tư dây chuyền sản xuất xe xăng sau đó đột ngột CHUYỂN SANG XE ĐIỆN 100% ????
Đừng nói là vấn đề thức thời, vì làm dự án sản xuất tầm nhìn phải dài hơi vài chục năm chứ chơi kiểu đẽo cày giữa đường như thế này thì ra biển lớn làm sao được?
Quan điểm lạ vậy?Thường thì những sản phẩm mà tự dưng được quảng cáo hoặc được chủ hãng trả tiền cho truyền thông PR...thì sản phẩm đó đang kém đi trong mắt người tiêu dùng.
Đến lúc phải ra mặt, tức là phải có lý do không đơn giản...Anh này rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Lạ thật! nay lại lên cả tàu nhanh.
Một trong những điểm em học được khi làm ở tập đoàn global là nó xây dựng được sự tự hào/kiêu ngạo của nhân viên khi làm cho nó. Bọn em làm nhân viên, không biết công ty giàu nghèo thế nào nhưng lúc nào trong đầu cũng có suy nghĩ: tao là tập đoàn lớn, tiền tao đầy, mày bán cho tao không phải nghĩ...nhân viên luôn được bảo đảm điều đấyCách V triển khai dự án ô tô này không ổn. Xe điện và xe xăng rất khác nhau, synergy không nhiều, bỏ xe xăng là lãng phí phần lớn đầu tư ban đầu. Anh ấy đang lãng phí nguồn lực quốc gia cụ ạ.
Bản thân em đã từng phỏng vấn xin việc ở V, và nhiều bạn em làm ở đó, em biết, thái độ của bên đó là tiền tao đầy, mày thất bại tao thuê thằng khác. Với thái độ đó, V sẽ không bao giờ xây dựng được một tập thể có năng lực kỹ thuật.
Cụ xem lại 3 năm làm xe xăng Vin lãi hay lỗ sặc tiết??? Dây chuyền đầu tư công suất 500.000 xe chạy được bao nhiêu %?Ngay từ đầu làm xe điện thì bán cho ma hả cụ? Làm xe xăng còn có tí sản lượng, tự đó mới nuôi được hệ thống dịch vụ bảo trì. Giờ sang xe điện thì đã có sẵn hệ thống bảo trì vận hành trơn tru rồi. Bán xe quan trong hàng đầu vẫn là hệ thống bảo trì, xe Tàu rất rẻ nhưng hệ thống bảo trì không có chứ nếu có thì nó áp đảo thị trường Việt ngay.
1 câu hỏi luôn luôn mình muốn có lời giải đáp là ai đứng sau ông V này nhỉ, thông thường ví dụ như cỡ tưởng thú, chủ tịch cuốc hội, bộ trưởng thì chỉ hết chu kỳ là died, tuy nhiên ông này trường tồn mãi, không lẽ là Bạch mi lão trưởng