Tập đoàn mà để Ofer ném đá chết thì đúng là những cái tập đoàn chả ra hồnNhìn lại lịch sử cũng chưa có một cái tập đoàn nào ra hồn. Chẳng nhẽ là do phong thuỷ quốc gia
Chả phải là do các cụ Of ném đá chết cụ hết rồi sao ạ ?
Tập đoàn mà để Ofer ném đá chết thì đúng là những cái tập đoàn chả ra hồnNhìn lại lịch sử cũng chưa có một cái tập đoàn nào ra hồn. Chẳng nhẽ là do phong thuỷ quốc gia
Chả phải là do các cụ Of ném đá chết cụ hết rồi sao ạ ?
Điện thoại, xe xăng, xe máy, bank, thuốc, hàng ko, siêu thị, thương mại điện tử là những dự án dừng lại hoặc tạm dừng.À, em hiểu ý rồi.
Em không chê a V, các sp a Vượng em dùng rồi, trừ cái oto thôi. Em nghiên cứu ảnh từ thời set up xong cái NH rồi bỏ kia. Đến giờ ảnh chỉ thành công mảng buôn đất thôi. Những cái khác đều dở dang. Ở góc độ cả người tiêu dùng lẫn đầu tư cp em đều thấy không ổn lắm.
thì cũng nói là "...nhiều người..." mà cụ.Quên đê cụ nhá. Em sang tầu nó cứ nhầm em với bọn HQ với Nhật. Em bảo tao người VN dù nó chả biết VN là nước nào.
Chắc là người Việt sống ở Đông Âu, khá là bị kỳ thị"...Nhiều người Việt ở nước ngoài, ra đường lại nhận mình là người Nhật, người Hàn..."
chuẩn không cần chỉnh.
Cụ xem lại câu tự nuôi hệ thống đi. Anh em bán xe lỗ lòi cả tỹ ra thì cụ bảo nuôi bằng gì? Còn xe tầu nó không vào thj trường mình đc vì tâm lý bài tầu của tầng lớp trung lưu nó rất cao cụ nhé. Chứ còn cái cơ sở bd tài phiệt tầu nó set phút mốt là xong. Cụ đừng so ô tô với xe máy tầu ngày xưa nhé. 2 loại đó khác tệp khách hoàn toàn đấy.Ngay từ đầu làm xe điện thì bán cho ma hả cụ? Làm xe xăng còn có tí sản lượng, tự đó mới nuôi được hệ thống dịch vụ bảo trì. Giờ sang xe điện thì đã có sẵn hệ thống bảo trì vận hành trơn tru rồi. Bán xe quan trong hàng đầu vẫn là hệ thống bảo trì, xe Tàu rất rẻ nhưng hệ thống bảo trì không có chứ nếu có thì nó áp đảo thị trường Việt ngay.
Hệ thống bảo trì có khách hàng là tự nuôi được rồi, không có khách mới là chết. Ngay từ đầu bán xe điện thì lèo tèo khách, lấy đâu ra việc mà làm?Cụ xem lại câu tự nuôi hệ thống đi. Anh em bán xe lỗ lòi cả tỹ ra thì cụ bảo nuôi bằng gì? Còn xe tầu nó không vào thj trường mình đc vì tâm lý bài tầu của tầng lớp trung lưu nó rất cao cụ nhé. Chứ còn cái cơ sở bd tài phiệt tầu nó set phút mốt là xong. Cụ đừng so ô tô với xe máy tầu ngày xưa nhé. 2 loại đó khác tệp khách hoàn toàn đấy.
Lướt vào phần bình luận những bài theo đơn thế này đọc khéo trầm cảm. E cũng hay đọc tàu nhanh, chỉ xem phần bình luận bóng đá thôi.Lên VN express phần bình luận toàn khen anh có tài, có tâm, cảm phục anh, thần tượng anh, anh là ngọn cờ của VN.. Những bình luận trái chiều auto không được đăng ...
Con BJ X7 có 700 full biển thì cụ bảo không rẻ thì còn xuống bao nhiêu là rẻ nữa hả cụ? Nhưng bán ế sml. Hệ thống bảo trì nó sẽ chạy theo số lượng sản phẩm. Thằng Toy có hệ thống bảo trì tốt là vì nó là thằng đầu tiên của Nhật vào VN, cộng thêm tâm lý sính xe Toy vì nồi đồng cối đá nên thị trường phát triển. Các hãng Nhật vào sau nhưng bán không đc sp nên các cơ sở Bd cũng vì thế mà không phát triển đc. Nhưng lại nói thằng Ford, nó vào thị trường mình cũng muộn. Nhưng xe nó có một vài sp bán chạy nhất phân khúc như bán tải, suv. Vì thế hệ thống bd của nó giờ cũng phát triển rất lớn mạnh.Hệ thống bảo trì có khách hàng là tự nuôi được rồi, không có khách mới là chết. Ngay từ đầu bán xe điện thì lèo tèo khách, lấy đâu ra việc mà làm?
Còn bài tàu á? không chắc đâu cụ nhé, cứ ngon bổ rẻ là người ta mua thôi, chuyện bài tàu chỉ 1 bộ phận nhỏ thôi. Xe máy tàu thì đâu cần hệ thống bảo trì, ô tô thì khác, người ta rất cần. Tại sao người ta mua "thùng tôn" nhiều? vì nó có hệ thống bảo trì tốt hơn các hãng Nhật khác. Tỉnh nào cũng có. Tại sao mua xe mới mà không mua xe lưót rẻ hơn rất nhiều cũng chủ yếu do tâm lý nhàn thân thôi.
Anh Vượng là người giỏi về Kinh Doanh, quan điểm của anh ấy là làm ra cái xe không quan trọng bằng việc bán cái xe. Mọi việc đều phục vụ cho việc bán hàng nên năng lực kỹ thuật sẽ không phải cái ưu tiên cao nhất của anh Vượng.Cách V triển khai dự án ô tô này không ổn. Xe điện và xe xăng rất khác nhau, synergy không nhiều, bỏ xe xăng là lãng phí phần lớn đầu tư ban đầu. Anh ấy đang lãng phí nguồn lực quốc gia cụ ạ.
Bản thân em đã từng phỏng vấn xin việc ở V, và nhiều bạn em làm ở đó, em biết, thái độ của bên đó là tiền tao đầy, mày thất bại tao thuê thằng khác. Với thái độ đó, V sẽ không bao giờ xây dựng được một tập thể có năng lực kỹ thuật.
Không chú trọng kỹ thuật , không sản xuất được cái xe chất lượng thì BÁN cho ma à????Anh Vượng là người giỏi về Kinh Doanh, quan điểm của anh ấy là làm ra cái xe không quan trọng bằng việc bán cái xe. Mọi việc đều phục vụ cho việc bán hàng nên năng lực kỹ thuật sẽ không phải cái ưu tiên cao nhất của anh Vượng.
Cưới vợ thì cưới liền tay/ Chớ để lâu ngày lắm kẻ rèm phaEm thì vẫn k hiểu chiến lược làm nhanh, bỏ nhanh của Vin. Nhưng cách làm việc quyết liệt của Vova rất đáng để học tập, rồi quy trình hoá các kiểu. Cái đó nói dễ nhưng làm k hề dễ.
Vinpearl, vinmec, vinschool, vinmart, vinmart+ em đánh giá là thành công. Vinperl trước khi có covid thì có thể là chuỗi khu du lịch nghỉ dưỡng phổ cập nhất VN. Vinmart, vinmart+ trước khi bán cho MSN thì là chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhất VN, bán đi là việc đặng chẳng đừng thôi.À, em hiểu ý rồi.
Em không chê a V, các sp a Vượng em dùng rồi, trừ cái oto thôi. Em nghiên cứu ảnh từ thời set up xong cái NH rồi bỏ kia. Đến giờ ảnh chỉ thành công mảng buôn đất thôi. Những cái khác đều dở dang. Ở góc độ cả người tiêu dùng lẫn đầu tư cp em đều thấy không ổn lắm.
Con BJ X7 đó mà có hệ thống bảo trì như Vin hiện nay thì theo cụ nó có bán chạy hơn không?Con BJ X7 có 700 full biển thì cụ bảo không rẻ thì còn xuống bao nhiêu là rẻ nữa hả cụ? Nhưng bán ế sml. Hệ thống bảo trì nó sẽ chạy theo số lượng sản phẩm. Thằng Toy có hệ thống bảo trì tốt là vì nó là thằng đầu tiên của Nhật vào VN, cộng thêm tâm lý sính xe Toy vì nồi đồng cối đá nên thị trường phát triển. Các hãng Nhật vào sau nhưng bán không đc sp nên các cơ sở Bd cũng vì thế mà không phát triển đc. Nhưng lại nói thằng Ford, nó vào thị trường mình cũng muộn. Nhưng xe nó có một vài sp bán chạy nhất phân khúc như bán tải, suv. Vì thế hệ thống bd của nó giờ cũng phát triển rất lớn mạnh.
Không phải không chú trọng mà là không chú trọng cao nhất. Bằng chứng là fadil không phải xe tốt nhất nhưng bán chạy nhất phân khúc, vậy phương án kinh doang tốt quan trọng hơn là kỹ thuật tốt.Không chú trọng kỹ thuật , không sản xuất được cái xe chất lượng thì BÁN cho ma à????
Quan điểm như vậy là đúng. Quan trọng nhất vẫn phải là bán được hàng.Anh Vượng là người giỏi về Kinh Doanh, quan điểm của anh ấy là làm ra cái xe không quan trọng bằng việc bán cái xe. Mọi việc đều phục vụ cho việc bán hàng nên năng lực kỹ thuật sẽ không phải cái ưu tiên cao nhất của anh Vượng.