- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,890
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Chắc chuẩn deadline ngày lên bài cụ ạ Em lượn tí buổi trưa cũng thấy nhiều bài ăn theo thậtTừ sáng đến giờ các KOLs Facebook như lên đồng với bài pv trên tàu nhanh.
Chắc chuẩn deadline ngày lên bài cụ ạ Em lượn tí buổi trưa cũng thấy nhiều bài ăn theo thậtTừ sáng đến giờ các KOLs Facebook như lên đồng với bài pv trên tàu nhanh.
Đừng làm em buồn cười !Có tiền thuê mấy đám như Mckinsey về nó tư vấn, soạn quy trình, cầm tay chỉ việc thì đầy tập đoàn làm được, và cũng đầy tập đoàn đang thuê đấy, từ ngân hàng đến sản xuất, bđs. Nhưng để tối ưu hoá như Vin thì không phải ông nào cũng làm được nhé. Em mới chỉ tham gia 02 dự án có Mckinsey tư vấn quy trình vận hành doanh nghiệp thôi nên thấy vậy, không biết cụ đã ngồi ở tập đoàn lớn bao giờ chưa?
Cắt lỗ không dễ chút nào đâu cụCái gì cũng vạn sự khởi đầu nan. Nhưng với anh thì gian nan rất dễ nản.
Thì em đã nói là thị trường nó quết định. Dân mình nó không mua vì con đó của TQ. Tháng bán lèo tèo vài con thì có điên bọn nó mới mở xưởng. Xe mới xác định 3 năm đầu chỉ thay dầu, nó bán năm được mấy chục nghìn con xem xưởng nó có rải khắp không. Một cái xưởng bd thì có bao nhiêu tiền đâu.Con BJ X7 đó mà có hệ thống bảo trì như Vin hiện nay thì theo cụ nó có bán chạy hơn không?
Giờ nó không bán được nhiều vì người ta ngại mua xong mỗi lần sửa chữa gì thì vất vả thôi. Chỉ có 1 số người am hiểu kỹ thuật xe, biết cách đặt hàng phụ tùng online thì mới mua thôi, người thường người ta ngại.
Nó cũng là nhân - quả. Bán được ít nên không dám bù lỗ để phát triển hệ thống bảo trì, từ đó không tăng lên được hoặc có tăng lên cũng rất lâu như Ford. Mà chỉ cần SP kém hấp dẫn đi 1 chút so với đối thủ thì lại èo uột như chiếc Ecosport
Thế giới truớc có cả trăm hãng xe từ các nuớc có nền công nghiệp phát triền, đến giờ chắc chỉ còn vài chục, mà trong vài chục ý chỉ có đếm trên đầu ngón tay là đứng độc lập, còn đâu đều vào tập đoàn của 1 hãng mẹ hết roài.
Bác V ờ thì nhờ đất mà phất, cơ mà vin vào cái đó họ mới có cơ sở để làm những cái lớn hơn, có sức ảnh huởng lớn hơn thì chả có giề là sai.
B phone thì mấy ông chê thánh nổ vì chả có lực mà khoe tầm tốt nhất thế giới, rồi có lực như vin các bố cứ chê là đất cát này nọ.
Trung quy lại vẫn cái kiểu đầu óc hạn hẹp, nghĩ đến tiền với lợi ích cá nhân thì sao hiểu đuợc những nguời có tâm và có tầm.
Mấy bố sau luỹ tre làng chả nói chứ như mấy kênh nuớc ngoài nghe đâu mục đích muốn đất nuớc tốt lên cũng đâm đầu vào bóc phốt vin như ruồi bu vào đống ....ý.
Vớ vẩn thay dân đất nuớc mới tốt lên đuợc.
Các đại gia ở mình toàn làm kinh tế vì yêu nước đấy cụAnh làm kinh tế mà không vì tiền thì khác éo gì cave trần duy hưng bẩu đứng đường vì muốn giúp đỡ ofer giải quyết nhu cầu sinh lý thôi chứ không vì mục đích kiếm tiền )))
Quan điểm như vậy là đúng. Quan trọng nhất vẫn phải là bán được hàng.
Đúng rồi. Chắc phải thay bằng bọn tầu dở mới khá lên đc nhờThế giới truớc có cả trăm hãng xe từ các nuớc có nền công nghiệp phát triền, đến giờ chắc chỉ còn vài chục, mà trong vài chục ý chỉ có đếm trên đầu ngón tay là đứng độc lập, còn đâu đều vào tập đoàn của 1 hãng mẹ hết roài.
Bác V ờ thì nhờ đất mà phất, cơ mà vin vào cái đó họ mới có cơ sở để làm những cái lớn hơn, có sức ảnh huởng lớn hơn thì chả có giề là sai.
B phone thì mấy ông chê thánh nổ vì chả có lực mà khoe tầm tốt nhất thế giới, rồi có lực như vin các bố cứ chê là đất cát này nọ.
Trung quy lại vẫn cái kiểu đầu óc hạn hẹp, nghĩ đến tiền với lợi ích cá nhân thì sao hiểu đuợc những nguời có tâm và có tầm.
Mấy bố sau luỹ tre làng chả nói chứ như mấy kênh nuớc ngoài nghe đâu mục đích muốn đất nuớc tốt lên cũng đâm đầu vào bóc phốt vin như ruồi bu vào đống ....ý.
Vớ vẩn thay dân đất nuớc mới tốt lên đuợc.
1 xưởng nó chỉ có giá vài chục tới vài trăm tỷ thôi. Ở đó mà có bao nhiêu tiền đâuThì em đã nói là thị trường nó quết định. Dân mình nó không mua vì con đó của TQ. Tháng bán lèo tèo vài con thì có điên bọn nó mới mở xưởng. Xe mới xác định 3 năm đầu chỉ thay dầu, nó bán năm được mấy chục nghìn con xem xưởng nó có rải khắp không. Một cái xưởng bd thì có bao nhiêu tiền đâu.
Mà cụ cứ xoáy vào xưởng BD. Ok, cụ nói em xem VF có tổng cộng bảo nhiêu cái xưởng bd ô tô toàn quốc, xem đã đủ phủ hết các tỉnh thành chưa?
Thì cũng phải nhờ những kẻ GATO này thì đất nc mới phát đc, chứ khen lại làm cho họ chủ quan,Thế giới truớc có cả trăm hãng xe từ các nuớc có nền công nghiệp phát triền, đến giờ chắc chỉ còn vài chục, mà trong vài chục ý chỉ có đếm trên đầu ngón tay là đứng độc lập, còn đâu đều vào tập đoàn của 1 hãng mẹ hết roài.
Bác V ờ thì nhờ đất mà phất, cơ mà vin vào cái đó họ mới có cơ sở để làm những cái lớn hơn, có sức ảnh huởng lớn hơn thì chả có giề là sai.
B phone thì mấy ông chê thánh nổ vì chả có lực mà khoe tầm tốt nhất thế giới, rồi có lực như vin các bố cứ chê là đất cát này nọ.
Trung quy lại vẫn cái kiểu đầu óc hạn hẹp, nghĩ đến tiền với lợi ích cá nhân thì sao hiểu đuợc những nguời có tâm và có tầm.
Mấy bố sau luỹ tre làng chả nói chứ như mấy kênh nuớc ngoài nghe đâu mục đích muốn đất nuớc tốt lên cũng đâm đầu vào bóc phốt vin như ruồi bu vào đống ....ý.
Vớ vẩn thay dân đất nuớc mới tốt lên đuợc.
Vậy mới càng đúng về việc có tiền cũng chưa chắc xây được quy trình vận hành tốt như Vin, phỏng cụ.Đừng làm em buồn cười !
Chuyên gia éo gì toàn bọn nhãi ranh. Ngoài TA ra thì chả biết clg.
VG dồn tiền nuôi 'con cưng' VF... Mr. tỷ phú Vượng cũng tuyên bố dốc 2 tỷ$ tiền túi cho VF tới Mỹ (trả lời Bloomberg 2019..)... Mà VF bây giờ là cty FDI của Singapore rồi (..) ==>> liệu có phải là 1 cách (phòng thân) chuyển tiền/tài sản rời VN không nhỉ??tất cả dồn nuôi Vinfast hết, công nhận đầu tư cái nhà máy đâu ra đấy thật. với sl ô tô nội địa trong nước thì bắt buộc phải bỏ hết các mảng râu ria để tập trung mảng này. chỉ có xuất khẩu được mới sống đc.
Doanh nhân lớn nhất vn làm j e nghĩ cũng đa mục đích. Tuy nhiên cái e thấy rõ nhất là phần thặng dư từ đất đc chuyển đi đâu đấy 1 cách khéo léo.
Chuẩn luôn
Nhưng mà mấy cái vin pearl hay đó chứ, mỗi tội dịch bệnh nên thua thôi
Xem ra đặt cả người xuống ô xe điện rồi, khả năng là thành công, thiết kế vf7, vf9 đẹp quá
Đọc xong không biết nói gì ạ1.Thế động cơ, khung gầm của lux là vin tự nghiên cứu chế tạo à? Vin giỏi quá cơ, như thánh gióng
2. Tay nghề lắp ráp nó khác tay nghề sản xuất, còn ko phân biệt dc 2 cái đấy thì thôi miễn tranh luận
cụ nói thì cũng ko sai, nhưng dám làm và làm được nó ở 2 cái tầm khác nhau hoàn toànTrên quan điểm cá nhân của em, anh ý là người giỏi, cớ sao có người mắng chửi anh ý.
2 năm nay, anh ý hơi đen đủi 1 chút vì con covid, làm cho 1 số mảng chủ lực của anh ý bị ảnh hưởng, thấy rõ nhất là cái VN Grandprix của anh ý, đầu tư 1 đống rồi covid sầm sập kéo đến, các mảng khác như khách sạn nghỉ dưỡng, BĐS cũng có ảnh hưởng theo là chắc chắn.
Chuyện oto thì em chưa biết tương lai Vinfast nó ntn, nhưng đến giờ này thì thực sự là anh V đã làm đc 1 việc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử các ngành sản xuất lớn ở VN. Các cụ nên nhớ nếu anh chỉ chỉ làm bđs, không đầu tư làm thêm sản xuất thì đến đời chắt anh ý tiêu ko hết tiền, riêng cái đó phải cảm phục anh ý rồi, trong cái 4r này chẳng ai đủ ý chí, tham vọng và quyết tâm bằng anh ý mà chê a ý đâu.
Các cụ toàn mở mồm ra ước có 4-5 triệu đô xong nghỉ hưu còn gì
Kể cả sau này Vingroup có sập, thì giá trị, tinh thần "làm lớn, chơi lớn" của VG và cá nhân anh Vượng cũng đủ là nguồn cổ vũ vô hạn cho các thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp khác noi theo rồi.
Đừng làm em buồn cười !
Chuyên gia éo gì toàn bọn nhãi ranh. Ngoài TA ra thì chả biết clg.