[Funland] Phiên bản Su-30 nào tốt nhất ?

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
tóm lại là Ấn nên cho VN tầm 60 em rồi VN thuê UY KIÊN sang bảo dưỡng nâng cấp là được rồi, cần gì nhiều đâu :))
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
tóm lại là Ấn nên cho VN tầm 60 em rồi VN thuê UY KIÊN sang bảo dưỡng nâng cấp là được rồi, cần gì nhiều đâu :))
Úy kiên nóa đang bận đánh nhau không biết có làm nổi không, nếu mà được anh Ấn cho có khi kêu hẳn chuyên gia Úy kiên sang VN vừa làm mình lại vừa học tập kinh nghiệm :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Úy kiên nóa đang bận đánh nhau không biết có làm nổi không, nếu mà được anh Ấn cho có khi kêu hẳn chuyên gia Úy kiên sang VN vừa làm mình lại vừa học tập kinh nghiệm :))
thì em bảo thuê sang mà lại, cấp cho nhà đất cho lánh nạn ở VN luôn cũng được :))
mà nghe đồn SUKHOI nó muốn mở trạm bảo dưỡng ở VN đấy, ẤN mà dám cho VIỆT từng đấy thì anh TẬP cáu phải biết
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
thì em bảo thuê sang mà lại, cấp cho nhà đất cho lánh nạn ở VN luôn cũng được :))
mà nghe đồn SUKHOI nó muốn mở trạm bảo dưỡng ở VN đấy, ẤN mà dám cho VIỆT từng đấy thì anh TẬP cáu phải biết
Ấn em ngh nói năm nay kinh tế cũng eo hẹp lắm, đạn vùa rồi phải hủy ý định mua chiến đấu cơ của Phú đĩ vì không còn xèng, nếu mà anh ấy cho thì cũng mươi mười lăm năm nữa. Có khả năng hợp đồng B ra mót thành công thì có lý hơn :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Ấn em ngh nói năm nay kinh tế cũng eo hẹp lắm, đạn vùa rồi phải hủy ý định mua chiến đấu cơ của Phú đĩ vì không còn xèng, nếu mà anh ấy cho thì cũng mươi mười lăm năm nữa. Có khả năng hợp đồng B ra mót thành công thì có lý hơn :))
1 cái là cho không, 1 cái là bán :))
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Cái Bramos liệu có vượt trội so với Yakhod mà mình mong nó thế:-??
Cũng sản phẩm của Nga và thiết kế dựa trên Yakhod chắc chắn nó phải vượt trội hơn rồi.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Vậy thì ra mua rẻ 1/2 rồi còn gì :)) Thèng U nó đang dư mớ TU95 đới, xin khéo nó xem :))
có dở hơi mới vác cái của nợ đấy về
VN mua máy bay ném bom tầm xa, TG nó sẽ nghi ngờ đó
nên mua máy bay ném bom chiến thuật là ok rồi :))
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
có dở hơi mới vác cái của nợ đấy về
VN mua máy bay ném bom tầm xa, TG nó sẽ nghi ngờ đó
nên mua máy bay ném bom chiến thuật là ok rồi :))
Ngon hơn cái đám H6 nhà tàu phù, ví lại nó cho không thì mắc mớ gì không lấy :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Su 30 “hạ sát” cả F-35: Đài Loan bắt đầu lo sợ…

Thứ tư, 2014-07-23 20:31:07 - Nguồn: Internet
Bộ quốc phòng Đài Loan lo ngại về ưu thế trên không của không quân Trung Quốc, các hãng tin dẫn báo chí Đài Loan.
Theo thông tin của bộ phận báo chí công ty Sukhoi, nhằm vãn hồi tình thế và tác động đến các chính trị gia có quyền ra quyết định, giới quân sự Đài Loan đã cho rò rỉ thông tin từ báo cáo mật của Bộ quốc phòng Đài Loan lên báo Liberty Times với những đánh giá về các cơ hội của không quân Đài Loan khi đối đầu với không quân Hoa lục.
Theo các chuyên gia Đài Loan, các máy bay tiêm kích Mirage 2000 và IDF (Indigenous Defense Fighters, do hãng Aerospace Industrial Development Corporation của Đài Loan và Lockheed Martin của Mỹ hợp tác sản xuất) của Đài Loan “không có khả năng đối chọi” với không quân Trung Quốc được trang bị các máy bay Su-27SKM, Su-30MKK và Su-30MK2.

Theo tính toán của các chuyên gia quân sự Đài Loan, các máy bay tiêm kích Nga kiểu Su-30МК vượt trội 2,8 lần so với Mirage 2000 và 1,7 lần so với IDF của Đài Loan.​
Các đánh giá này một lần nữa xác nhận thứ hạng cao của trường phái máy bay Nga và OKB Sukhoi. Trước đó, các máy bay Su cũng được Mỹ và đồng minh (Anh, Pháp, Australia) đánh giá cao.
Tháng 2.2004: Trong các trận không chiến huấn luyện giữa các máy bay tiêm kích hạng nặng Su-30MKI của Ấn Độ và các máy bay tiêm kích hạng nặng F-15C/D Eagle của Mỹ diễn ra tại căn cứ không quân Elmendorf (bang Alaska), các máy bay Nga đã giành thắng lợi trong 3/4 trận đánh.
Hè 2004: Trong cuộc tập trận Cope India-2004, các máy bay Su-30MKI của Ấn Độ đã một lần nữa thể hiện kết quả tuyệt vời trong các trận đánh tập chống F-15C, kể cả về sức cơ động, thiết bị trên khoang và các hệ thống vũ khí.
Năm 2005: Tờ The Times of India đưa tin, Su-30MK của Không quân Ấn Độ đã chiến thắng các máy bay tiêm kích F-16C của không quân Singapore trong cuộc tập trận chung dài 2 tuần Sindex-Ankush tại căn cứ Gwalior ở Ấn Độ. Các trận không chiến tập bắt đầu từ các trận giao đấu tay đôi giữa các máy bay tiêm kích, sau đó, mỗi bên lần lượt được thêm 1 máy bay. Như vậy, trong các trận đối luyện, có sự tham gia của đến 10 máy bay tiêm kích (5:5).
Theo các nguồn tin Ấn Độ, Su-30K của Không quân Ấn Độ đã giành thắng lợi trong 8/10 trận đánh với các máy bay tiêm kích F-15 của Mỹ, còn các máy bay Su-30MKI đã chiến thắng trong toàn bộ 10 trận đánh với các máy bay tiêm kích đa năng hạng nhẹ F-16 Fighting Falcon của Singapore.
Hè năm 2005: Trong cuộc tập trận chung Ấn-Pháp tại Pháp, các phi công Ấn Độ lái Su-30K đã đối đầu với các kiểu máy bay mới Mirage 2000С và Mirage 2000D (lắp radar RDI). Phía Pháp kinh ngạc trước trình độ của các phi công Ấn Độ, đặc biệt là khả năng của họ thích nghi nhanh với hệ thống của NATO. Bất chấp chế độ bảo mật về kết quả tập trận, các phi công Pháp đánh giá cao sức cơ động của Su-30 bất kể kích thước lớn của chúng.
Theo báo chí Ấn Độ, một trong các phi công Pháp nhận xét rằng, “trong cận chiến, Mirage cỏ vẻ “lo lắng hơn” so với Su-30. Quyết định tấn công phải đưa ra lập tức nếu không Su-30 với sức mạnh và khả năng cơ động của nó sẽ nhanh chóng quật đổ bạn”.
Năm 2006 và 2007: Tại cuộc tập trận chung Exercise Indradhanush, các phi công Ấn Độ lái Su-30MKI đã thể hiện trình độ cao trong các trận không chiến huấn luyện chống các máy bay tiêm kích Tornado F3, Hawks và Eurofighter Typhoon của Anh.
Năm 2006: Trong cuôc tập trận Cope India-2006, các phi công Ấn Độ đã đối đầu thắng lợi trong các trận đánh tập không chiến lần này là với các máy bay F-16 của Không quân Mỹ.
Năm 2008: Tại căn cứ không quân Hickam, Hawaii đã tiến hành cuộc tập trận Mỹ-Australia, trong đó Không quân Australia được mời vì họ có kế hoạch mua nhiều máy bay tiêm kích tàng hình thế hệ 5 F-35 Lightning II JSF (Joint Strike Fighter) của Mỹ trị giá 16 tỷ USD.
Sau đó, các tờ báo The Australian và The West Australian của Australia dẫn nguồn từ một báo cáo mật của quân đội Australia về kết quả các trận không chiến mô hình hoá giữa các máy bay tiêm kích tối tân F-35 của Mỹ và các máy bay Su nói rằng, các máy bay Su đã đánh tơi tả, “tàn sát”, bắn máy bay Mỹ “rụng như sung”.

Su-30MKI

F-35​
Mấy năm trước, có thông tin lọt lên mặt báo chí nước ngoài nói rằng, Malaysia chọn mua Su-30MKM của Nga để trang bị cho không quân của mình phần lớn là do tình báo Malaysia lấy được báo cáo đánh giá so sánh Su-30МК và máy bay Mỹ mà hãng Boeing thu được trong quá trình mô hình hoá tại trung tâm kỹ thuật St. Louis.

Theo Vietnamdefence​

 

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,785
Động cơ
369,006 Mã lực
Lại giở chiêu của anh cả Mỹ, vòi tiền của lưỡng viện đây mà!:-?
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Su-30M2: phiên bản Su-30MK2 dành cho nước Nga

(Kienthuc.net.vn) - Sau khi đạt được thành công với biến thể xuất khẩu Su-30MK2, người Nga đã quay sang phát triển mẫu thiết kế dùng trong nước, định danh là Su-30M2.

Su-30MK2 là một trong những biến thể xuất khẩu thành công nhất của dòng tiêm kích Su-27/30, nước Nga đã cung cấp Su-30MK2 cho 5 quốc gia (trong đó có Việt Nam). Sau khi đạt được thành công lớn trên thị trường và vẫn tiếp tục ký được thêm hợp đồng bán Su-30MK2, nước Nga bắt đầu quay sang phát triển mẫu thiết kế dành cho Không quân Nga, định danh là Su-30M2.

Biến thể dành cho Không quân Nga Su-30M2 do Liên hiệp sản xuất máy bay Komsomolsk-on-Amur (KnAAPO) chế tạo. Mẫu thử nghiệm đầu tiên đã hoàn thành cuộc thử nghiệm cấp nhà máy vào tháng 9/2010. Hiện nay thì một số lượng nhỏ Su-30M2 bắt đầu được chuyển giao cho Không quân Nga sử dụng.

Được thiết kế hoàn toàn dựa trên mẫu xuất khẩu Su-30MK2 nên kích thước của Su-30M2 không có gì khác biệt.

Nó có chiều dài 21,9m, sải cánh 14,7m, cao 6,36m, trọng lượng cất cánh tối đa 34,5 tấn.

Máy bay thiết kế với buồng lái 2 chỗ ngồi dành cho phi công và hoa tiêu kiêm điều khiển hỏa lực.

Không có nhiều thông tin về kiểu loại radar dùng cho Su-30M2, nhưng có thể đó sẽ là loại radar vượt trội mẫu xuất khẩu Su-30MK2.

Theo một số nguồn tin, khác với mẫu xuất khẩu, mẫu trong nước Su-30M2 được trang bị 2 động cơ tuốc bin phản lực AL-31 có tích hợp công nghệ kiểm soát véc tơ lực đẩy.

Loại động cơ này cho tốc độ, tầm bay, trần bay tương tự Su-30MK2, nhưng nó đem lại khả năng cơ động, linh hoạt tốt hơn.

Về mặt hỏa lực, Su-30M2 cũng thiết kế với 12 giá treo trên cánh, thân cùng pháo trong thân GSh-30-1 cỡ 30mm, 150 viên đạn.

Khả năng mang vác tên lửa – bom của Su-30M2 tương tự Su-30MK2, thậm chí nó có thể còn vượt trội hơn với những loại vũ khí cực mạnh dành riêng cho bản trong nước.


Su-30SM phiên bản Su-30MKI dành cho nước Nga

Tổng công ty Irkut và Sukhoi đã bắt đầu tiến hành bay thử nghiệm đối với các tiêm kích siêu cơ động Su-30SM được thiết kế để cung cấp cho Bộ Quốc phòng Nga.

Ngày 21 tháng 9 năm 2012 tại sân bay của nhà máy sản xuất máy bay Irkut - chi nhánh của Công ty cổ phần Irkut, chuyến bay thử nghiệm của mẫu tiêm kích Su-30SM đầu tiên đã được thực hiện.

Bốn ngày sau đó, các bài kiểm tra đã diễn ra với nguyên mẫu Su-30SM thứ hai. Các máy bay đã thực hiện các chuyến bay trong thời gian khá dài khoảng hai giờ đồng hồ và không xảy ra bất kỳ sự cố nào.
Siêu tiêm kích Su-30SM.
Trong tháng 8, tổng giám đốc công ty Irkut Alexei Fedorov cho biết rằng việc giao hàng sẽ bắt đầu trong năm 2012.
Hợp đồng cung cấp 30 tiêm kích Su-30SM đến năm 2015 giữa Bộ Quốc phòng Nga và Tổng công ty Irkut đã được ký kết tháng 3 năm 2012.

Trong tháng 8, Thứ trưởng Bộ trưởng Quốc phòng Nga Alexander Sukhorukov cho biết vào cuối năm nay hợp đồng cung cấp các máy bay Su-30SM thứ hai sẽ được ký kết.
Điều đáng chú ý ở đây là việc thực hiện hợp đồng diễn ra khá nhanh. Không quân sẽ nhận được các siêu tiêm kích Su-30SM trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi đặt hàng. Điều này có thể do ba yếu tố.

Su-30SM bay thử nghiệm tại sân bay Irkut.Đầu tiên, Su-30SM là một biến thể cải tiến của tiêm kích Su-30MKI, máy bay dành cho xuất khẩu (Không quân Ấn Độ).
Thứ hai, công ty Irkut và Sukhoi đã đạt được những thỏa thuận tốt đẹp trước khi ký hợp đồng cung cấp các máy bay cho Không quân Nga.
Thứ ba, hãng hàng không Irkutsk trong những năm gần đây ngày càng tăng tốc độ sản xuất hàng loạt các máy bay loại này, đồng thời ngày càng hoàn thiện công nghệ cũng như mở rộng các cơ sở sản xuất. Doanh thu đóng góp cho ngành công nghiệp hàng không Nga lên tới 4 triệu rúp mỗi năm.



Su-30SM bay thử nghiệm tại sân bay Irkut.Nói về mục đích của việc ký kết các bản hợp đồng với Irkut, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Serdyukov cho biết:

"Việc trang bị các tiêm kích hai chỗ ngồi Su-30SM sẽ làm tăng đáng kể sức mạnh chiến đấu của Không quân Nga. Hơn nữa, các tính năng kỹ chiến thuật của máy bay cho phép các phi công lái nó đạt được trình độ cao hơn, đây là yếu tố đặc biệt quan trọng liên quan đến sự gia tăng khối lượng mua các máy bay chiến đấu thế hệ mới.
Cho chiến đấu
Su-30SM không chỉ có thể "làm tăng sức mạnh chiến đấu của Không quân Nga", mà còn có khả năng thực hiện các nhiệm vụ một cách vô cùng nhanh chóng. Các máy bay chiến đấu có hệ thống điện tử hiện đại, hệ thống radar mạng pha mạnh mẽ và hệ thống vũ khí không đối không, không đối đất có độ chính xác cực cao.

Su-30MKI cả Không quân Ấn Độ.Không giống như người tiền nhiệm của nó trong đại gia đình Su-27/Su-30, Su-30MKI có một "kiến trúc mở", làm cho nó tương đối dễ dàng để lắp ráp thêm các hệ thống mới vào các thiết bị cơ bản và sử dụng các vũ khí tiên tiến (được cung cấp bởi nhà sản xuất khác nhau).
Các chuyên gia của Công ty Sukhoi đã thiết kế loại máy bay chiến đấu phù hợp yêu cầu của Không quân Nga về hệ thống radar, thông tin liên lạc, hệ thống nhận biết địch ta cũng như thực hiện thay đổi trong cấu trúc của hệ thống vũ khí.
Cũng cần lưu ý rằng các tên lửa xuất khẩu cho Su-27/Su-30 hiệu quả hơn nhưng tên lửa tương tự được sử dụng trong nước.

Điều này đã được khẳng định trong một báo cáo gần đây của công ty Tên lửa chiến thuật sau khi kết thúc các bài kiểm tra đối với tên lửa Kh-31AD và Kh-31PD. Các tên lửa dành cho xuất khẩu có tầm bắn tăng gấp đôi, sức công phá của đầu đạn mạnh hơn và hệ thống dẫn hướng hoàn thiện hơn rất nhiều.

Su-30SM.Báo chí Nga và nước ngoài hầu hết đều cho rằng Su-30SM được nâng cấp từ Su-30MKI, biến thể xuất khẩu dành cho Không quân Ấn Độ. Tuy nhiên, điều này không hẳn là chính xác hoàn toàn.

“Diện mạo” của các tiêm kích trong gia đình Su-30 “Irkut” không phải là một cái gì đó cố định. Máy bay chiến đấu Su-30MKI cho Ấn Độ đã liên tiếp có 3 lần “thay đổi diện mạo” với thiết kế hoàn thiện hơn so với những chiếc đầu tiên.
“Diện mạo” cuối cùng của các máy bay Su-30 xuất khẩu xuất hiện vào nửa sau của những năm 2000, đó chính là tiêm kích Su-30MKM dành cho Malaysia, với hệ thống phòng thủ, quang học và điện tử tiên tiến. Đó là lý do tại sao người đại diện của công ty Irkut tuyên bố rằng Su-30MKM mới chính là “người tiền nhiệm” của Su-30SM chứ phông phải là Su-30MKI.

.Không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu cải thiện hệ thống điện tử cho các máy bay Ấn Độ, Irkut còn có kế hoạch tiếp tục nâng cấp Su-30 lên thành biến thể “Siêu Sukhoi 30” với việc trang bị các tên lửa hành trình siêu âm BrashMos.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại và trong thời gian tới, Su-30SM mới chính là máy bay được kỳ vọng là con át chủ bài trong hệ thống tác chiến tầm xa của Không quân Nga.
Su-30SM với những tính năng kỹ chiến thuật độc đáo cho phép nó tạo nên những phi đội tinh gọn, rất thích hợp để đối phó với kẻ thù trên mặt đất, trên không và trên biển.

Điều này hoàn hoàn toàn phù hợp với các báo cáo không chính thức mới đây về việc triển khai các siêu tiêm kích đa nhiệm Su-30SM trong lực lượng hàng không hải quân của Hạm đội Biển Đen Nga tại Crimea, nơi mà số lượng cũng như thành phần máy bay bị giới hạn bởi hiệp ước quốc tế với Ukraina.


Super Sukhoi sẽ được trang bị tên lửa hành trình siêu âm BrashMos.Và cho huấn luyện
Một trong những lý do mà Bộ quốc phòng Nga chọn các chiến đấu cơ hai chỗ ngồi Su-30SM đó là những tính năng kỹ chiến thuật của máy bay sẽ cho phép các phi công đạt được trình độ cao hơn, điều này đặc biệt liên quan đến việc tăng cường mua các máy bay chiến đấu thế hệ mới để trang bị cho Không quân nước này.
Điều này hướng đến một thực tế rằng các máy bay tiêm kích thế hệ mới của Không quân Nga như Su-35 và T-50 mà Nga chỉ có duy nhất một buồng lái.

Tuy nhiên, việc đào tạo phi công không chỉ dừng lại ở việc thực hiện các chuyến bay huấn luyện và sử dụng vũ khí. Nó còn bao gồm cả quá trình truyền thụ kinh nghiệm chiến đấu, phát triển của các kỹ năng, chiến thuật chiến đấu trên không cho đến việc sử dụng toàn bộ hệ thống vũ khí.

Siêu tiêm kích Su-30SM.Su-30SM được trang bị động cơ điều khiển vector lực đẩy 3 chiều
Su-30SM cũng như Su-35 và T-50 đều là những máy bay chiến đấu siêu cơ động được trang bị động cơ điều khiển vector lực đẩy 3 chiều, cái mà những máy bay hiện có trong không lực Nga chưa có được.
Việc sử dụng động cơ điều khiển vector lực đẩy đa chiều (hay 3D) với luồng khí phụt có thể quay theo mọi hướng làm cho các máy bay Su-30SM có thể thực hiện các động tác thao diễn ưu việt, giúp phi công thực hiện các đường bay phức tạp như quay vòng hẹp, bay hình chữ J hay động tác rắn hổ mang.

Sự cơ động này giúp máy bay có thể đổi hướng đột ngột để tránh tên lửa của đối phương hoặc chuyển từ trạng thái bị rượt đuổi sang tấn công.
Tóm lại, việc Bộ Quốc phòng Nga quyết định mua các tiêm kích Su-30SM cơ bản dựa trên những lý do sau: có tính năng kỹ chiến thuật ưu việt có thể đáp ứng các yêu cầu chiến đấu và huấn luyện của Không quân Nga, và có tiềm năng xuất khẩu rất lớn; được kế thừa những tinh hoa của chiến đấu cơ Su-30MKI nổi tiếng và những công nghệ tiên tiên của hàng không thế giới; giá cả phải chăng và có thể sản xuất hàng loạt.
 
Chỉnh sửa cuối:

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,821
Động cơ
606,574 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
thế cưng nghĩ khí hậu VN và Mã mà kém Ấn à???
mấy thằng châu phi cũng đang xài su-27 có vấn đề gì đâu
nguyên cái việc vứt máy bay chỏng chơ ngoài giời đã thấy sự thiếu chuyên nghiệp của thằng ấn


http://osimint.com/2013/08/06/tezpur-airfield-construction-activity/
Cụ Man nói lấy được.
Cảnh trên có thể thấy ở bất cứ lực llượng không quân nào trên thế giới. Nó đưa máy bay ra bãi để chuẩn bị bay. Những loại nhỏ thế này có hang ga. Bay xong lại chui vào đó.
Các loại lớn như AN 26 đậu mưa nắng 365 ngày luôn.
Máy bay dân dụng cỡ A321, B777 cũnc thế.
Thế mới biết định kiến nó nguy hại cỡ nào.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,302 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Cụ Man nói lấy được.
Cảnh trên có thể thấy ở bất cứ lực llượng không quân nào trên thế giới. Nó đưa máy bay ra bãi để chuẩn bị bay. Những loại nhỏ thế này có hang ga. Bay xong lại chui vào đó.
Các loại lớn như AN 26 đậu mưa nắng 365 ngày luôn.
Máy bay dân dụng cỡ A321, B777 cũnc thế.
Thế mới biết định kiến nó nguy hại cỡ nào.
bác nói rất hay đọc qua rất thuyết phục tuy nhiên bác nói thế thì ng ta sinh ra cái hanggar cho máy bay hoặc tiết kiệm như Vn là làm cái máu tôn là thừa =))


vấn đề bảo quản khí tài chưa tốt thì phải nhận
định kiến nó cũng phả dựa trên 1 phần của thực tế
 

SAMA

Xe tải
Biển số
OF-330881
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
432
Động cơ
286,620 Mã lực
Nga ngố cũng vứt máy bay chỏng chơ kệ mưa tuyết, nhưng thực tế có che chắn vẫn hơn. Mà máy bay 5 GEN còn có khi phải nhét vào nhà lạnh ý chứ.
 

Xe thể thao

Xe buýt
Biển số
OF-311088
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
737
Động cơ
305,360 Mã lực
Ấn em ngh nói năm nay kinh tế cũng eo hẹp lắm, đạn vùa rồi phải hủy ý định mua chiến đấu cơ của Phú đĩ vì không còn xèng, nếu mà anh ấy cho thì cũng mươi mười lăm năm nữa. Có khả năng hợp đồng B ra mót thành công thì có lý hơn :))
Nhà Ấn nó cũng nghèo như nhà mình, lấy của nó làm giề *-:)
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Chưa làm ăn buôn bán nên phán bừa. Một sản phẩm làm ra, có thể phù hợp với vịt hay malay không có lẽ là hợp với Ấn. Khách hàng phàn nàn lỗi đó, chú đổ ngay tại khách hàng mà không xem lại sản phẩm của mình có phù hợp với khách hàng không. Làm ăn phải chấp nhận mạo hiểm, nhận lỗi ... Chứ không thể phán là do khách hàng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top