- Biển số
- OF-302370
- Ngày cấp bằng
- 20/12/13
- Số km
- 11,354
- Động cơ
- 73 Mã lực
Sao động cơ của anh Cà Ry này bị lỗi miết thế nhẩy ? Các nước khác có thấy nói gì đâu
bực cái gì ??? spam kiếm bài à. phắn ra chỗ khácE bắt đầu thấy bực thằng Nga lắm rồi, các bác nghĩ thế nào?
Đê con mờ nó
anh Ấn thì không thiếu tiền lắm nhưng lại thuộc loại tiêu hơi bị hoangthế cưng nghĩ khí hậu VN và Mã mà kém Ấn à???
mấy thằng châu phi cũng đang xài su-27 có vấn đề gì đâu
nguyên cái việc vứt máy bay chỏng chơ ngoài giời đã thấy sự thiếu chuyên nghiệp của thằng ấn
http://osimint.com/2013/08/06/tezpur-airfield-construction-activity/
nguyên bản bên Đức xe BIM, MER đã không bền như hàng Nhật Bổn rồi, được ông VOLKSWAGEN thì đỡ hơnKiến thức chưa nhiều chớ nên nói lắm điều. Khí hậu Ấn Độ nóng quanh năm, cộng thêm sa mạc chải dài nên hệ thống điện tử không tốt. Đám F15 Mèo bán cho đồng minh trung đông thường bị lỗi như trên, cu thấy Mẹc từ Đức sang VN không bền như Mit, Toyota không ?.
Nghiên cứu lại địa lý đi rồi phán. Bi ba bi bô. NhảmKiến thức chưa nhiều chớ nên nói lắm điều. Khí hậu Ấn Độ nóng quanh năm, cộng thêm sa mạc chải dài nên hệ thống điện tử không tốt. Đám F15 Mèo bán cho đồng minh trung đông thường bị lỗi như trên, cu thấy Mẹc từ Đức sang VN không bền như Mit, Toyota không ?.
Cái vụ không có điều hòa trên tank là do anh Cà ry muốn tiết kiệm nên nó mới thế cụ ạĐại Nga không chịu điều chỉnh hệ thống điện tử phù hợp với điều kiện khí hậu châu Á, đưa su Ấn sang đại Nga bay tốt.Vụ xe tank không có điều hoà lính Ấn kêu quá trời Nga vẫn chưa sửa.
Hố hố vui đơi, Thế thằng mỹ nó đem bom vùi dập nhân dân thì không bực àE bắt đầu thấy bực thằng Nga lắm rồi, các bác nghĩ thế nào?
Đê con mờ nó
Cứ cho VN rồi VN mang vào Đà nẵng hoặc nhờ U hay gì đó bảo dưỡng thôi, anh Ấn mà bảo dưỡng có khi phi công đếch dám bayanh Ấn thì không thiếu tiền lắm nhưng lại thuộc loại tiêu hơi bị hoang
nguyên cái đám SU30MKI này sửa lại rồi cho VN tầm 24-36 con thì hơi bị ngon
Linh kiện điện tử nhanh hỏng là do điều kiện khí hậu ẩm thấp mưa nhiều và gần vùng biển cụ ạ, nó ẩm thì nó mới hay bị gỉ sét, chứ còn khí hậu nóng mà độ ẩm thấp thì lại thích bủ mợ đi chứ lị.Phi công Ấn sử dụng thường xuyên, nhà ta nghèo nên rất quý vì giữ gìn hơn.Cu quen đồng chí nào ở sân bay có thể lượn qua ngó nghiêng, tham khảo. Su30mki Ấn đặt ở các sân bay gần xa mạc, nhiệt độ luôn nóng hơn các nước ĐNA vậy linh kiện điện tử có thể hỏng nhanh.