- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 8,416
- Động cơ
- 517,891 Mã lực
95% người đang sống ở HN k có thói quen đấy cụ ạ.Tập thay đổi thói quen đi cụ ơi
Em dưới 1km toàn đi bộ, F1 nhà em lớp 3 đã cho đi bộ học trường cách gần 1km rồi
95% người đang sống ở HN k có thói quen đấy cụ ạ.Tập thay đổi thói quen đi cụ ơi
Em dưới 1km toàn đi bộ, F1 nhà em lớp 3 đã cho đi bộ học trường cách gần 1km rồi
Cái gì cũng phải dần dần mà cụ. Cá nhân em mong chờ cái đường sắt này từ khá lâu, như vậy đi lại sẽ tiện hơn rất nhiều. Trước mắt hoàn thành tuyến dường, tới thì giải quyết vấn đề đi lại sau khi rời tàu (Bến bãi gửi xe, hệ thống xe buýt chuyển tiếp....). Sau nữa tiếp tục đầu tư các tuyến mới, việc này không thể 1 sớm 1 chiều được (Em nhẩm tính tiến độ như này thì mất khoảng 30-40 năm).Nếu chưa giải được bài toán thói quen của dân ta thì làm cái đường sắt trên cao cho các cụ hưu trí với vài cháu sinh viên.
Lực lượng gây tắc đường chính là khối văn phòng thì chưa giải quyết rốt ráo thì vưỡn tắc cứng bên dưới thôi .
- Thói quen sinh hoạt tiện lợi gắn với mông con xe máy : anh nhân viên văn phòng mang con xe đi , đến đấy còn đi chỗ này chỗ kia , đi công việc , đi giao dịch .
Chị cm văn phòng cũng thế , chưa kể cuối ngày còn mua sắm , và phần đa sẽ là tụt tạt để mua sắm , đón con ...
- Một nguyên nhân nữa là khối văn phòng doanh nghiệp lên quy hoặch tập trung một vùng . Chứ xuống ga tàu rồi xe ôm, taxi đến chỗ làm ?
- ....
Ý kiến cá nhân em .
Thực sự mong muốn nó thành công , có như thế thì mới phát triển được nhiều hơn .
Tiếc quá nhà em đến cty thì ko có liên quan gì đến đường sắt này cả. Hô khẩu hiệu vậy
95% chắc là ước đoán của cụ95% người đang sống ở HN k có thói quen đấy cụ ạ.
Chắc chắn phải là lâu dài rồiCái gì cũng phải dần dần mà cụ. Cá nhân em mong chờ cái đường sắt này từ khá lâu, như vậy đi lại sẽ tiện hơn rất nhiều. Trước mắt hoàn thành tuyến dường, tới thì giải quyết vấn đề đi lại sau khi rời tàu (Bến bãi gửi xe, hệ thống xe buýt chuyển tiếp....). Sau nữa tiếp tục đầu tư các tuyến mới, việc này không thể 1 sớm 1 chiều được (Em nhẩm tính tiến độ như này thì mất khoảng 30-40 năm).
Và cái quan trọng nhất là thay đổi thói quen của người tham gia giao thông. Như trước đây người ta chê xe buýt, nhưng hiện nay hệ thống xe buýt đã đạt ngưỡng phục vụ, không thể tăng thêm công suất được nữa (Cách đây 7 năm em có tham gia dự án nâng cao hiệu quả hệ thống giao thông công cộng ở Hà Nội thì lúc đó công suất của hệ thống xe buýt đã đạt ngưỡng 400 triệu lượt/năm). Tương tự hệ thống tàu điện trên cao cũng vậy, có thể chính phủ dần dà họ sẽ ra những chính sách mới để ép buộc người tham gia giao thông phải sử dụng các phương tiện này.
Hơ, vậy theo cụ họ nghĩ là gì, em nghĩ là còn không bằng cơ ạ.Gớm .... cụ nói cứ như chính quyền này coi mạng dân như cỏ rác vậy ?
vì qua 45 tuổi đi khám lắm bệnh quá mới bắt đầu tập, nhu cầu dịch vụ thể thao đang tăng rất mạnh nhưng chuyện đi bộ hay đi xe buýt đi làm lại là chuyện khác. Như nhà em 2 bố con đi xe buýt còn được chứ thêm 1 người nữa là bắt grab đi, chả bao giờ dùng xe buýt.95% chắc là ước đoán của cụ
Em thấy lớp trẻ bây giờ cũng chịu tập thể dục, người già (50 tuổi đổ lên) cũng đã thấm và chịu vận động, chỉ có lứa 25-45 tuổi vẫn lười vận động (và xu hướng cũng đang thấy được mặt tốt và chịu chơi thể thao, vận động)
Nói chung vẫn lười thôi ạ, gần nhất là sang Thái nó nóng hơn mình, vẫn đi bộ như đúng rồi, mà lấy đâu ra 50m đâu ạ, đi cả km là thườngNói chuyện đi bộ. Em ủng hộ chuyện cần có thói quen. Nhưng 1km đi bộ trời nóng này tốn hơi phết đấy ạ. Các cụ thử đo quanh nhà 1km thử xem.
Em ví dụ, 1 km là gần hết Trường chinh. Hoặc cả đoạn Xã đàn từ Ô chợ dừa tới đầu Phạm Ngọc Thạch đấy ạ.
Với lại. Đi bộ trên hè quang đãng nó khác, phải đánh vóng với quán nước chè, biển bảng với xe máy dựng... quãng đường phải tính gấp đôi.
Em nhớ yêu cẫu kết nối giữa các điểm dừng Bus khác tuyến với nhau phải nhỏ hơn 50m mới đạt ạ.
Cách mạng ở đây là yêu cầu sự thật về Vốn Đầu tư kiểu như này! Cái trò đội vốn diễn đi diễn lại...Cụ có cách nghĩ tiêu cực quá. Em thấy xây dựng như thế là dân đỡ khổ rồi. Còn việc gấp 3 hay gấp mấy thì ai làm sai người đấy phải chịu trách nhiêm trước pháp luật. Còn nếu cụ không thấy hài lòng thì có thế làm cách mạng.
Em nghĩ là sự thật mà cụ biết nó không đủ thông tin. Cả một hệ thống quản lý mà dễ đội vốn thế à? nếu sai đã có các cơ quan thanh tra, pháp luật vào cuộc. Trách nhiệm sẽ được làm rõ. Em nghĩ là chẳng ai thích làm sai cả đâu. Cụ suy nghĩ tích cực lên cho cuộc sống nó vui vẻ.Cách mạng ở đây là yêu cầu sự thật về Vốn Đầu tư kiểu như này! Cái trò đội vốn diễn đi diễn lại...
Giao thông công cộng là tốt, em thi thoảng vẫn đi xe bus, va rất thích vì có gái trẻ để ngắm, cơ mà để cái này nó che mờ vụ vốn liếng là ko được. Cụ nói cách mạng là sao? ^^, cách mạng công nghiệp, hay 4.0 hay 0.4 gì gì đó chú phỉnh đang hô hào kìa ko phải cách mạng ???
Từ khi nào mà mặc định sự thật thì chỉ có vài người ở trên mây được biết vậy cụ ^^ thế ra cuốc da cuốc hội là hội lông dâm thật à ^^. E vẫn thoải mái vì e ko qtam lắm, chém gió tí thôi chứ sống chết mặc bay lâu rồi!Em nghĩ là sự thật mà cụ biết nó không đủ thông tin. Cả một hệ thống quản lý mà dễ đội vốn thế à? nếu sai đã có các cơ quan thanh tra, pháp luật vào cuộc. Trách nhiệm sẽ được làm rõ. Em nghĩ là chẳng ai thích làm sai cả đâu. Cụ suy nghĩ tích cực lên cho cuộc sống nó vui vẻ.
Em ở Khuất Duy Tiến, cơ quan thì ở Chùa Bộc mà thỉnh thoảng nổi hứng em đi bộ đi làm, rồi đi bộ về nhà cụ ợ. Cảm giác rất hay, đi hết chứng 1h đồng hồ.Nói chuyện đi bộ. Em ủng hộ chuyện cần có thói quen. Nhưng 1km đi bộ trời nóng này tốn hơi phết đấy ạ. Các cụ thử đo quanh nhà 1km thử xem.
Em ví dụ, 1 km là gần hết Trường chinh. Hoặc cả đoạn Xã đàn từ Ô chợ dừa tới đầu Phạm Ngọc Thạch đấy ạ.
Với lại. Đi bộ trên hè quang đãng nó khác, phải đánh vóng với quán nước chè, biển bảng với xe máy dựng... quãng đường phải tính gấp đôi.
Em nhớ yêu cẫu kết nối giữa các điểm dừng Bus khác tuyến với nhau phải nhỏ hơn 50m mới đạt ạ.
Lấy đâu mà 30 tuyến?? HN quy hoạch đến 2050 có 8 tuyến tất cả, gồm cả Metro và trên cao, ước tính khoảng trên 20 tỏi USD rồi, nhưng đích 2050 em cho rằng quá khó để đạt được, khoảng 2080 thì may ra.Cụ chửi thì cứ chửi, em đi thì cứ đi, em mạo hiểm hộ cụ
Em chỉ mong họ làm thêm nhiều tuyến nữa, Hà Nội khoảng 30 tuyến là đẹp. Bọn em lên trên đấy đi hết cho cụ chạy xe máy thông thoáng càng sướng cho cụ chứ sao
Thích quá!
Em ngày nào cũng đi bộ dăm km mà không chán nản, em đi không theo tuyến cố định. Đi thăm phố phường, dạo quanh thị trường và lúc nào mỏi chân thì đi xe buýt.Nói chuyện đi bộ. Em ủng hộ chuyện cần có thói quen. Nhưng 1km đi bộ trời nóng này tốn hơi phết đấy ạ. Các cụ thử đo quanh nhà 1km thử xem.
Em ví dụ, 1 km là gần hết Trường chinh. Hoặc cả đoạn Xã đàn từ Ô chợ dừa tới đầu Phạm Ngọc Thạch đấy ạ.
Với lại. Đi bộ trên hè quang đãng nó khác, phải đánh vóng với quán nước chè, biển bảng với xe máy dựng... quãng đường phải tính gấp đôi.
Em nhớ yêu cẫu kết nối giữa các điểm dừng Bus khác tuyến với nhau phải nhỏ hơn 50m mới đạt ạ.
Chả biết chính phủ làm gì để ép người dân, nhưng cá nhân em, nếu ở Hà đông chắc chắn sẽ không đi, vì chẳng có nhu cầu đi từ Hà Đông ra Cát linh làm gì cả. Em thấy tuyến này vạch tuyến quá chán!Cái gì cũng phải dần dần mà cụ. Cá nhân em mong chờ cái đường sắt này từ khá lâu, như vậy đi lại sẽ tiện hơn rất nhiều. Trước mắt hoàn thành tuyến dường, tới thì giải quyết vấn đề đi lại sau khi rời tàu (Bến bãi gửi xe, hệ thống xe buýt chuyển tiếp....). Sau nữa tiếp tục đầu tư các tuyến mới, việc này không thể 1 sớm 1 chiều được (Em nhẩm tính tiến độ như này thì mất khoảng 30-40 năm).
Và cái quan trọng nhất là thay đổi thói quen của người tham gia giao thông. Như trước đây người ta chê xe buýt, nhưng hiện nay hệ thống xe buýt đã đạt ngưỡng phục vụ, không thể tăng thêm công suất được nữa (Cách đây 7 năm em có tham gia dự án nâng cao hiệu quả hệ thống giao thông công cộng ở Hà Nội thì lúc đó công suất của hệ thống xe buýt đã đạt ngưỡng 400 triệu lượt/năm). Tương tự hệ thống tàu điện trên cao cũng vậy, có thể chính phủ dần dà họ sẽ ra những chính sách mới để ép buộc người tham gia giao thông phải sử dụng các phương tiện này.
Ơ cụ không đi đâu phải người khác không cầnChả biết chính phủ làm gì để ép người dân, nhưng cá nhân em, nếu ở Hà đông chắc chắn sẽ không đi, vì chẳng có nhu cầu đi từ Hà Đông ra Cát linh làm gì cả. Em thấy tuyến này vạch tuyến quá chán!