- Biển số
- OF-524612
- Ngày cấp bằng
- 1/8/17
- Số km
- 504
- Động cơ
- 179,226 Mã lực
- Tuổi
- 37
Tàu nhanh em đã đi rồi mất khoảng 300k, hay phết nhưng không biết tàu này giá rổ và cảm giác nó ntn?
Bác không làm đường sắt mà phát biểu khiến cứ như biết rõ về công nghệ ấy! Làm trực tiếp như bọn em còn chẳng dám ti toe! Đồ tàu thì cũng phải xem ai mua? Đầu bài chất lượng người mua như thế nào? Hay thích đội vốn kiêir TQ 300 triệu mẽo với cách đội vốn kiểu Pháp Hàn Nhổn Ga Hà Nội là 700 triệu Mẽo? Kiểu Nhật Bến Thành Suối tiên là 1.4 tỉ mẽo? Kiểu ODA Đức sài Gòn Tham lương khoảng 900 triệu MẽoXe của bác toàn là những con xe cải tiến bao thế hệ để phù hợp với khí hậu, địa hình vn rồi, cũng như xe Howo vậy.
Còn ở đây là thế hệ hàng bãi của Tàu mông má, sắt thép phế liệu (như mấy cái nhà máy xi măng ống đứng, nhiệt điện công nghệ cũ tháo từ các nhá máy tq sang vn), mấy ông vn thì phê duyệt liền.
Mà tàu thì chạy cường độ cực cao, xác định 5h sáng đến 23h đêm là ít, mật độ 10-15'/chuyến thì 1 ngày bao nhiêu chuyến (như các xe bus tuyến số 1,2,3 Hn) mà cái này thì đồ Tàu chưa chịu nổi đâu.
Ngay như cuộc đua chung kết xe tăng bên Nga ngày hôm qua, hàng thửa của Tàu vẫn rụng bánh như thường (mặc dù đã đúc rút mấy năm thi đấu rồi), quan ngại sâu sắc
Ở mình thì không có gì là không thể xảy ra.Chả biết mai kia có khách nhảy từ tàu điện xuống đường rail hay xuống mặt đất không qua việc xếp hàng đi xuống qua thang để cho nó nhanh hôn nhề ???
Theo cá nhân em thấy nếu đưa ga Hàng Cỏ đi chỗ khác thì loạn cào cào lên ngay , có chăng thì xây lại nguyên gốc theo thiết kế của Pháp và các tính năng đầy đủ như xưa là ổn với 50 năm tới .Cụ lôi ga Lê Duẩn vào làm giề, anh Vô Va đã chỉ đạo cho mấy thằng cu qhkt với picachu lòe dân là lạc hậu, chả còn nơi nào như vùng này để ga giữa TT, giờ chuyển đi để xây khu điểm nhấn đô thị....
nhưng vấn đề là có làm mới được 1 đường sắt khác hiện đại với các ga đầy đủ và hữu dụng bằng với đường sắt bắc - nam hiện tại hay không ? , nếu khôn ngoan , khôn nhưng không ngoan thì em không bàn , khôn ngoan thì lấy các tài liệu của Pháp ngày xưa và hoàn thiện theo chuẩn hiện đại là rẻ nhất , kể cả quy hoạch HN , cần léo gì phải phức tạp hoá vấn đề lên làm gì , tất cả VN , Pháp đã nghiên cứu và xây dựng cơ bản rất nhiều công trình mà đến giờ chỉ cần làm nguyên thế ở chỗ đó ( VD : làng Pháp trên núi chúa của SunWold ĐN ) .Đã đi và đã lỗi thời lâu rồi cụ.
Vẫn giữ lại ga Hàng Cỏ mà cụ. Chỉ giảm bớt chức năng đi thôi. Lý do là ga Hàng Cỏ hẹp cả chiều ngang, ngắn cả chiều dài nên không đảm đương được chức năng của ga đầu mối cả tàu hàng và tàu khách. Nó lại nằm ở trung tâm thành phố nên cũng không thể đón đưa lưu lượng hành khách lớn (cần kết nối với các tuyến giao thông đường bộ lớn và các tuyến xe buýt) nên chỉ giữ lại là ga khách trung tâm ( cả liên vận quốc tế). Ga đầu mối hiện đại của siêu đô thị nó rộng gấp 5-10 lần ga Hàng Cỏ bây giờ cụ ạ. Cỡ 7-9 triệu dân như Hà Nội thì cần 3- 4 ga đầu mối.Theo cá nhân em thấy nếu đưa ga Hàng Cỏ đi chỗ khác thì loạn cào cào lên ngay , có chăng thì xây lại nguyên gốc theo thiết kế của Pháp và các tính năng đầy đủ như xưa là ổn với 50 năm tới .
nhưng vấn đề là có làm mới được 1 đường sắt khác hiện đại với các ga đầy đủ và hữu dụng bằng với đường sắt bắc - nam hiện tại hay không ? , nếu khôn ngoan , khôn nhưng không ngoan thì em không bàn , khôn ngoan thì lấy các tài liệu của Pháp ngày xưa và hoàn thiện theo chuẩn hiện đại là rẻ nhất , kể cả quy hoạch HN , cần léo gì phải phức tạp hoá vấn đề lên làm gì , tất cả VN , Pháp đã nghiên cứu và xây dựng cơ bản rất nhiều công trình mà đến giờ chỉ cần làm nguyên thế ở chỗ đó ( VD : làng Pháp trên núi chúa của SunWold ĐN ) .
Em xin chân trông xe nhéNhà em gần ga Cát Linh. Chuẩn bị ấm chén phích nước, ghế bàn ra chiếm chỗ bán trà đá ở ngay dưới ga thôi
1km không nhọc lắm đâu ạ, đi vài lần quen hết, dưới 50m thì em không biết trên trái đất này có thành phố nào ngon thế không nữa, cỡ 500 là ngon lắm rồiNói chuyện đi bộ. Em ủng hộ chuyện cần có thói quen. Nhưng 1km đi bộ trời nóng này tốn hơi phết đấy ạ. Các cụ thử đo quanh nhà 1km thử xem.
Em ví dụ, 1 km là gần hết Trường chinh. Hoặc cả đoạn Xã đàn từ Ô chợ dừa tới đầu Phạm Ngọc Thạch đấy ạ.
Với lại. Đi bộ trên hè quang đãng nó khác, phải đánh vóng với quán nước chè, biển bảng với xe máy dựng... quãng đường phải tính gấp đôi.
Em nhớ yêu cẫu kết nối giữa các điểm dừng Bus khác tuyến với nhau phải nhỏ hơn 50m mới đạt ạ.
Ủa e nhìn thấy nó bóng loáng vậy ra là matit ah cụXe của bác toàn là những con xe cải tiến bao thế hệ để phù hợp với khí hậu, địa hình vn rồi, cũng như xe Howo vậy.
Còn ở đây là thế hệ hàng bãi của Tàu mông má, sắt thép phế liệu (như mấy cái nhà máy xi măng ống đứng, nhiệt điện công nghệ cũ tháo từ các nhá máy tq sang vn), mấy ông vn thì phê duyệt liền.
Mà tàu thì chạy cường độ cực cao, xác định 5h sáng đến 23h đêm là ít, mật độ 10-15'/chuyến thì 1 ngày bao nhiêu chuyến (như các xe bus tuyến số 1,2,3 Hn) mà cái này thì đồ Tàu chưa chịu nổi đâu.
Ngay như cuộc đua chung kết xe tăng bên Nga ngày hôm qua, hàng thửa của Tàu vẫn rụng bánh như thường (mặc dù đã đúc rút mấy năm thi đấu rồi), quan ngại sâu sắc
Thường ga tàu điện cách nhau từ 1-2km mà 300km/h thì vài phút là cỡ độ 15-20km đó cụ. Em đọc thì tàu TH cỡ 60-70km/hTàu điện ngầm chắc luôn cụ, chạy vài phút là dừng 1 ga, hệ thống chạy khắp nội thành Thượng Hải. Vé có 2 tệ cụ bảo đi xa sao đc.
Thông minh nhỉ công năng hai cái khác nhau. So như ****Skyliner của bọn Nhật làm từ 1972 mà tốc độ vận hành đã đạt 160km/h rồi.
Chả hóa ra sau gần 50 năm VN sử dụng công nghệ "hiện đại" của Khựa vẫn còn thấp hơn 4-5 lần tụi Nhật ở thời điểm 1972 nhẻ
https://en.wikipedia.org/wiki/Skyliner
Đấy là chạy thử thông tuyến, chưa có hành khách nên chạy luôn không đỗ ở các ga, mỗi ga còn phải dừng khoảng 30 giây cho hành khách lên xuống tàu.Mẹ kiếp! Đường HN mà đi quãng xa như vậy cis 15 phút thì quá ngon! Chẳng mấy mà tàu điện sẽ quá tải vì hành khách muốn chốn cảnh tắc đường, khói bụi phía dưới!
Em thấy cuối link có chữ .chn em mới click xem. Không còn lâu em mới click!
vcc, vẽ ra chi tiền. Thang ngoài trời thì xác định đi ba bữa là hỏngCác cụ thạo việc phán giúp em xem cái thang cuốn này thiết kế ngoài trời hay trong nhà.
Em nghĩ nó là loại ngoài trời, nhưng như thế chất lượng phải rất cao.
Lại nói lều báo các cháu nó giờ viết mà ít nghĩ nhỉ .
http://m.dantri.com.vn/xa-hoi/canh-ngon-ngang-ben-duoi-ga-tau-duong-sat-tren-cao-cat-linh-ha-dong-20180815085732426.htm