- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 4,714
- Động cơ
- 460,866 Mã lực
Thực ra cái đường như thế, có biển báo thì cũng phi mẹ xuống, vì trời mưa chả nhìn thấy gì, ai ở Hạ Long mới biết hôm đó mưa to thế nào.
Bẩm cụ, chỗ đó muôn đời chưa bao giờ có mấy thứ đó, có chưa động vào thì nó cũng có vỉa hè rồi biển luôn, mà có ai rơi xuống bao giờ đâuThi công xong thì đường phải có hộ lan sơn trắng đỏ hoặc ít nhất là hàng cọc tiêu trắng đỏ chứ cụ?
Có biển báo nhưng mưa ko nhìn thấy mà vẫn chạy tốc độ cao thì lỗi 100% tại lxThực ra cái đường như thế, có biển báo thì cũng phi mẹ xuống, vì trời mưa chả nhìn thấy gì, ai ở Hạ Long mới biết hôm đó mưa to thế nào.
Thế mới bảo là thi công chưa xong, nhưng lại ko có rào chắn tạm thời và cảnh báo, còn lỗi của ai thì chắc các cụ cũng đoán ra cả thôiBẩm cụ, chỗ đó muôn đời chưa bao giờ có mấy thứ đó, có chưa động vào thì nó cũng có vỉa hè rồi biển luôn, mà có ai rơi xuống bao giờ đâu
Báo chí đưa tin phải dùng cụm từ đó chứ cụ ?Cái cụm từ "Được biết..." đọc cứ thấy điêu điêu thế đe'0 nào ý. Vô thưởng vô phạt, ấy mà lại thành tổ lái.
Vụ này đúng là có mùi định hướng, kể cả trên ofun. Nãy ở trang 5, em thấy link 1 bài báo nói vv ủy ban atgt làm việc với ban quản lý dự án. Bạn QLDA đổ cho nhà thầu. Bây giờ quay lại tìm thì bài báo mất tiêu. Cái rào chắn tạm thời đang là "lỗ hổng" lớn trong việc này. Việc dỡ nó ra hay chưa dỡ, dỡ vào lúc nào là phải đc sự đồng ý của Ban nhé các cụ. Hàng rào tạm chỉ đc tháo cuốn chiếu khi có lan can bảo vệ thay thế vào đó. Đơn vị thi công đường đã thảm xong, chắc không trúng gói lan can nên họ rút. Ông bơm cát bằng xàlan dưới biển chắc không liên quan rồi. Vậy còn lại ai quản?Em tò mò đi tính lượng cồn trong máu của lái xe theo báo đăng là 0,9 milimol/lít máu.
Lái xe trong vụ ô tô lao xuống biển có nồng độ cồn 0,9 milimol/lít máu
Theo đó thì lượng này được quy đổi thành 0.9 milimol/lít x 0.04608 = 0.04147 g/L (gram/lít). Công thức quy đổi lấy ở đây:
QUY ĐỊNH VỀ ĐO NỒNG ĐỘ CỒN (ETANOL) TRONG MÁU
Và theo link này,
ĐỊNH LƯỢNG ETHANOL (NỒNG ĐỘ CỒN) TRÊN MÁY SINH HÓA TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN
Thì
Do đó các cụ để ý hộ em 0.04147 g/L là số rất thấp nếu so sánh với 0.5 g/L theo TCVN hoặc 0.8 g/L theo tiêu chuẩn của Pháp (Thấp hơn 11 lần hoặc 19 lần).
Đương nhiên người lái xe có lỗi vì khi xét nghiệm có cồn trong máu, nhưng với kết quả xét nghiệm thế này, em nghĩ nguyên nhân chính gây tai nạn là do không quen đường, thời tiết xấu và bản thân đường đó, cụ thể là các đơn vị thi công không đảm bảo an toàn về hệ thống biển bảo, lan can ...
Báo chí chỉ tập trung vào nồng độ cồn trong máu, đưa ra một con số không sai nhưng đa phần người đọc sẽ chỉ hiểu là lái xe say rượu, mất tỉnh táo, gây tai nạn. Và quan trọng hơn là bỏ qua con đường với các đơn vị quản lý, thi công ... Thực ra định hướng kiểu đấy em thất bất nhẫn quá. Đã là truyền thông thì nên trung lập, và cũng nên lấy việc này làm lời cảnh tỉnh cho các đơn vị thi công, cải tạo đường về việc không nên tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông trong thời gian sửa chữa, thi công đường bộ.
Vâng, cảm ơn bác.Cụ cứ chạy cao tốc, đến khi cảm giác sắp đến Cẩm Phả (hơn 40km, bắt đầu nhìn thấy ống khói nhiệt điện) thì có mỗi chỗ xuống Cửa Ông thôi, đi quá là ra tận sân bay luôn chứ không có nhiều đâu mà sợ nhầm
Bẩm cụ, Cái Rồng bây giờ BP, CSB , QLTT đông như quân nguyên. E là cụ làm tạm đôi lít mắm chắt rồi alê quay đầu hoặc giông tiếp MC ,Trà Cổ thì may ra thành được Cột điện ạk.Vâng, cảm ơn bác.
Tôi ra cảng Cái Rồng, rồi lên tàu vượt biên bác ạ.
Vì thế mới hỏi.
Êm vượt biển, không phải biên ạ.Bẩm cụ, Cái Rồng bây giờ BP, CSB , QLTT đông như quân nguyên. E là cụ làm tạm đôi lít mắm chắt rồi alê quay đầu hoặc giông tiếp MC ,Trà Cổ thì may ra thành được Cột điện ạk.
0.9 mmol chứ không phải 0.9 mg. Khác nhau đấy nhé.Bác ơi, 0.9mg/l thì tương đối rồi đó, với nồng độ này là say rồi, bác nhớ cái vụ mec đâm chết 2 phụ nữ ở hầm kim liên không, đo lái xe có 0.75mg/l khí thở. Đằng này 0.9mg/l là hỏng rồi. Tầm này lái xe rất rất không có cảm giác, nói chung bài học cảnh tỉnh cho cụ nào bia rượu.
lỗi thi công ko có rào chắn biển cảnh báo và hd. Nếu có thì chú kia đã nhận ra và có thể đã ko phi thẳng xuống biển
Cụ đi Cái Rồng thì ra Cửa Ông làm gì, phi kịch cao tốc, gần đến Sân bay thì rẽ phải ra Vân Đồn.Vâng, cảm ơn bác.
Tôi ra cảng Cái Rồng, rồi lên tàu vượt biên bác ạ.
Vì thế mới hỏi.
so sánh hay nhỉ? Nếu cái cầu đó mà ko có lan can xem ông qly cầu có bị khởi tố ko? Còn có lan can mà xe húc đổ lại là chuyện khác. Có hiểu ko???vụ Mẹc GLC húc lan can cầu chương dương bay thẳng xuống sông Hồng mà đíu thấy trách nhiệm của bên quản lý cầu đâu nhỉ?
Sao cụ phải khổ thể.Đi Quan Lạn cụ xuống HL gửi xe tại cảng tàu khách HG. Làm chuyến cao tốc HG-QL 1.5 h đến nơi, vừa ngắm cảnh biển vừa cưỡi cánh ngầm chả xướng hơn đi mãi CR. HL- QL ngày 2 chuyến 10h30, 14h30 đi QL, mỗi lượt 3-4 cao tốc đi khỏe re, về HL ăn chơi rồi sau về HN chọn tuor.Êm vượt biển, không phải biên ạ.
Ra Quan Lạn bơi và ăn hải sản thôi.
chuẩn rồi cụ, chỗ đấy h quây tôn vào xấu quá đang view đẹp, mà như ông kia rượu bia vào thế thì ko húc chỗ này thì húc chỗ khác thôi haizzBẩm cụ, chỗ đó muôn đời chưa bao giờ có mấy thứ đó, có chưa động vào thì nó cũng có vỉa hè rồi biển luôn, mà có ai rơi xuống bao giờ đâu
Cảm ơn bác.Sao cụ phải khổ thể.Đi Quan Lạn cụ xuống HL gửi xe tại cảng tàu khách HG. Làm chuyến cao tốc HG-QL 1.5 h đến nơi, vừa ngắm cảnh biển vừa cưỡi cánh ngầm chả xướng hơn đi mãi CR. HL- QL ngày 2 chuyến 10h30, 14h30 đi QL, mỗi lượt 3-4 cao tốc đi khỏe re, về HL ăn chơi rồi sau về HN chọn tuor.
Chuẩn rồi, bao năm nay dân Hạ Long đi có sao đâu, ko thi công lại thì đường nó vẫn y như thế, lúc đó thì đổ vạ tại ai.Bẩm cụ, chỗ đó muôn đời chưa bao giờ có mấy thứ đó, có chưa động vào thì nó cũng có vỉa hè rồi biển luôn, mà có ai rơi xuống bao giờ đâu