Cụ nói sai rồi. Nó xuống ở chỗ qua cầu Dậu. Chỗ này xưa nay vẫn thế. Có làn dừng khẩn cấp và 2 làn tăng tốc nhập làn. Biên cảnh báo rõ ràng và mũi yên chí nhập làn.Ngày trước lúc nó chưa thông đường đến ngã tư khuất duy tiến thì nó cho xuống ở đoạn này. Sau này nó thông thì nó cắt cụt cái đường dẫn xuống chứ không có ông nào dở hơi thiết kế như này đâu cụ. Em nhớ vì ngày trước em đã thắc mắc là tự dưng sao nó lại bỏ cái đường dẫn này. Cụ xem cả tuyến chả có cái điểm dừng khẩn cấp nào vô lý và ngu si đến thế này đâu. Chán cho kiểu ăn xổi của mấy ông trên lắm rồi
Với tốc độ cao mà buồn ngủ rồi không thắt dây an toàn thì thẳng hay chéo đều chết hết. Nếu làm chéo lan can thì k có đủ chiều dài cho làn dừng khẩn cấp nữa. Người ta k thể làm dài mãi được làn dừng này. 200m là khá ổn rồi.
Em nghĩ thiết kế k sai. Có chăng bổ sung chục cái thùng phuy cát may ra đỡ hơn cho mấy ông xoi thường tính mạng của mình.