Vấn đề chính là bác lx ko thắt dây an toàn. Nếu thắt thì ít ra cũng đang nằm trong bệnh viện . Có mỗi động tác kéo dây an toàn cắm vào mà cũng ko chịu làm. Đi xe tốc độ cao, thắt dây an toàn cảm giác tốt hơn nhiều so với ko thắt.
Không phải cụ ah. Chỗ này nó ở tận phía bên sát đường Giải Phóng cơ.Em nhớ không nhầm thì chỗ đấy ngày xưa là đường dẫn từ đường trên cao xuống ở chỗ cầu Dậu, xong nó bỏ để làm đướng dẫn xuống ngã tư Khuất Duy Tiến chứ không phải đường cứu hộ. Chỉ cần đặt mấy cục bê tông phân làn để hướng dẫn xe vào đúng hai làn trong thì đã không xảy ra chuyện này. Em tin là sau vụ này kiểu gì nó cũng đặt mấy cục bê tông phân làn cho mà xem.
Thanh niên mất lái, tự gây tai nạn thì em không nói. Nhưng nếu thành cầu không làm thành hình chữ L như trên hình thì khả năng xe ko bị rơi xuống đất và anh ta có thể không #.
Làn dừng khẩn cấp bác ơi, cái này dành cho các phương tiện có trục trặc thì vào đó chở khắc phục, chứ không cho phương tiện lưu thông ợ.Cảm ơn cụ. Sao nó lại làm như thế này cơ chứ?
Cái đường này khánh thành được 4 năm rồi, hàng tỉ lượt xe đi qua ko cái nào đâm vào đó cả, vì vậy nếu nói lỗi thiết kế cầu thì nó chỉ góp phần cỡ 0.0001% thôi.Bác tài sinh năm 1973 nhà ở Đống Đa.
Khổ thân cụ này quá Nguyên nhân tai nạn một phần lớn là do chủ quan nhưng cũng có phần lỗi của thiết kế cầu.
Cầu làm lâu rồi, lỗi giờ dành ông Ban quản lý cầu. Nguy hiểm thế này mà không làm loạt con lươn lượn tránh cho tài xế biếtBác tài sinh năm 1973 nhà ở Đống Đa.
Khổ thân cụ này quá Nguyên nhân tai nạn một phần lớn là do chủ quan nhưng cũng có phần lỗi của thiết kế cầu.
Đành rằng có lỗi của người và phương tiện, nhưng đường cao tốc phải đc thiết kế để giảm thiểu thiệt hại khi tài xế mắc lỗi chứ cccm nhỉ . Ít nhất thì cái lan can phải đặt vát để xe ko bay qua đc chứ và cần có phản quang nữa, đằng này thì ...Chắc chắn thiết kế của đường là sai với tiêu chuẩn vận hành cao tốc. Sau đó mới đến các vấn đề của người và phương tiện giao thông