[Funland] Nút giao Nguyễn trãi- Nguyễn xiển

The Man who ESC

Xe điện
Biển số
OF-386792
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
2,884
Động cơ
941,398 Mã lực
l
Tối kiến cụ ơi. Chặn quay đầu thì lại tăng tải ở quay Nguyễn xiển, lại tắc chiều nguyễn xiển kdt. Lại thêm tgian tại nút giao thông sẽ tăng lưu lượng. Em can cụ
Quay đầu ko nhiều đâu cụ, mà chặn luôn thị họ vẫn phải đi thẳng đến chỗ quay đầu sau, vẫn đi qua ngã tư thì chẳng hơn gì
Có thể cc chưa đi vào chỗ ý, làn quay đầu có dải phân cách cứng đoạn cuối, nhiều xe ô tô đi thẳng nhưng đi nhầm vào chỗ này, đến gần cuối mới phát hiện ra thì quay vào bên phải ko đc nữa vì bên kia đang dừng đèn đỏ ...thế là tắc luôn cả đoàn xe quay đầu.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,529 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
l


Có thể cc chưa đi vào chỗ ý, làn quay đầu có dải phân cách cứng đoạn cuối, nhiều xe ô tô đi thẳng nhưng đi nhầm vào chỗ này, đến gần cuối mới phát hiện ra thì quay vào bên phải ko đc nữa vì bên kia đang dừng đèn đỏ ...thế là tắc luôn cả đoàn xe quay đầu.
đường tắc, bé, lại chỗ lối xuống vđ3 , gắn phân cách cứng thì lại xin cụ thôi ạ.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,492
Động cơ
322,156 Mã lực
Thử và sai thì ăn mắng và vất vả thêm vì sai.
Xong có lẽ sở gt hn quá vội vã khi quất luôn cả gói camera giám sát, phạt nguội này.
Nên bao giờ khấu hao hết cái nút này mới đc điều chỉnh tiếp.
Sáng mai là oải bà chè, em vừa soi map vẫn đỏ rực giờ này thì hỏng rồi.
Screenshot_20250119-231054_Chrome.jpg


Tưởng chỉ thử xếp lại luồng lạch đèn tạm thôi xem ra răng.
 

trungngothu

Xe điện
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
2,276
Động cơ
857,966 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
l


Có thể cc chưa đi vào chỗ ý, làn quay đầu có dải phân cách cứng đoạn cuối, nhiều xe ô tô đi thẳng nhưng đi nhầm vào chỗ này, đến gần cuối mới phát hiện ra thì quay vào bên phải ko đc nữa vì bên kia đang dừng đèn đỏ ...thế là tắc luôn cả đoàn xe quay đầu.
Đi hàng ngày mà cụ, thằng oto nào đi nhầm thì phạt thật nặng thôi, chứ bỏ cái lối quay đầu đó là chết dở
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
2,387
Động cơ
749,423 Mã lực
Nếu vẫn cố triển khai phương án này thì đúng là hết thuốc chữa. Tối nay em chiều từ kdt rẽ trái ra NT mất gần 40p mới thoát được.
 

trungngothu

Xe điện
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
2,276
Động cơ
857,966 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
Thử và sai thì ăn mắng và vất vả thêm vì sai.
Xong có lẽ sở gt hn quá vội vã khi quất luôn cả gói camera giám sát, phạt nguội này.
Nên bao giờ khấu hao hết cái nút này mới đc điều chỉnh tiếp.
Sáng mai là oải bà chè, em vừa soi map vẫn đỏ rực giờ này thì hỏng rồi.
Screenshot_20250119-231054_Chrome.jpg


Tưởng chỉ thử xếp lại luồng lạch đèn tạm thôi xem ra răng.
Để đường thoáng, rồi phân làn bằng vạch kẻ đường là vừa nhanh gọn, lại tiết kiệm
 

Slimz

Xe tăng
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
1,032
Động cơ
638,324 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Chả thấy báo chí nào đưa tin về điểm này nữa nhỉ :))
 
Biển số
OF-451479
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
1,838
Động cơ
211,864 Mã lực
Mình không có mô phỏng trên siêu máy tính hay sao nhỉ? Thử trực tiếp thì dễ toang quá -_-
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,670
Động cơ
796,969 Mã lực
Mọi phương pháp điều chỉnh hay sửa chữa kiểu vá víu đều không thể thay đổi được tình trạng tắc tại ngã 4 này khi lưu lượng xe đã cao gấp nhiều lần thiết kế rồi. Giải pháp duy nhất có thể giải quyết vấn đề là sớm làm thêm các tuyến đường mới.
Không hiểu sao chính quyền không sớm tính đến phương án mở đường Tôn Thất Tùng kéo dài từ Trường Chinh qua Đầm Hồng đến vành đai 3 - Phạm Tu - Xa La - Kiến Hưng để chia bớt lưu lượng xe cho tuyến Ngã tư Sở - Nguyễn Trãi.
 

kimdan

Xe hơi
Biển số
OF-326568
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
167
Động cơ
286,781 Mã lực
Mình không có mô phỏng trên siêu máy tính hay sao nhỉ? Thử trực tiếp thì dễ toang quá -_-
Có siêu máy tính ở VinBrain, FPT, ... có các trung tâm máy tính hiệu năng cao ở các Viện HLKH, các trường đại học BKHN, ĐH Công Nghệ, KHTN, Đại học GTVT, ... cũng đều có, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ thấy đội sở giao thông đến liên hệ mô phỏng nghiêm túc trước khi thay đổi phân luồn. Giờ gtvt làm răm rắp theo "đề nghị" của bên thống nhất quần hùng.
Sở GTVT có thể có "mô phỏng" bỏ túi kiểu làm hợp thức hóa quyết định, chọn thông số đầu vào đẹp, để mô phỏng chạy ổn định.
Thực chất của mô phỏng nghiêm túc phải là làm rất nhiều mô phỏng chạy với hàng nghìn kịch bản với dữ liệu sát thực tế và chọn pp tối ưu thông lượng, từ đó đề suất cấp trên phương án tổ chức tối ưu.
Ở ta mô phỏng giao thông chỉ mang tính hình thức, cho đúng quy trình, nó hợp thức hóa chủ chương ý tưởng của một nhóm nào đó. Nếu ý tưởng sai, thì người ta cố tìm ra một bộ tham số đầu vào xa rời số liệu thực, để trên mô phỏng nó hoạt động được.
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
726
Động cơ
135,229 Mã lực
Tuổi
36
Thôi xong. Vậy là sáng mai các ông vẫn cố đấm ăn xôi áp dụng cách phân làn mới này rồi.

Xác định ra khỏi nhà lúc 6:00 vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top