- Biển số
- OF-366693
- Ngày cấp bằng
- 14/5/15
- Số km
- 1,222
- Động cơ
- 837,819 Mã lực
Nút giao này từ hôm thay đổi e chưa đi qua xem thế nào...
Trải nghiệm cái gì thung thướng chú trải nghiệm cái tắc làm gìNút giao này từ hôm thay đổi e chưa đi qua xem thế nào...
Biết trước cung đường và hướng lưu thông nó sẽ thuận lợi hơn mà cụ e mà đi tỉnh lạ e hay check đường trước qua map lắmTrải nghiệm cái gì thung thướng chú trải nghiệm cái tắc làm gì
Giờ đi nội thành em cũng bật map để xem đường nào đỏ quạch hoặc tím lịm thì né thôi.Biết trước cung đường và hướng lưu thông nó sẽ thuận lợi hơn mà cụ e mà đi tỉnh lạ e hay check đường trước qua map lắm
Thế nầy thì nhân dân Hoàng Mai ko qua thăm nhân dân Từ Liêm, Cầu Giấy được rồi.Cái này có lý, hiện tại Map cũng vậy. 4 ngày hôm nay em đi xe máy thì thấy nút Nguyễn Xiển tắc lòi. Các nút khác; Lê V Lương, Big C, Mễ trì, Bến Mỹ đình dọc VD3 dễ thở hơn.
View attachment 8942472
Ùn 1 chỗ nó tắc lan cả khu, vùng.Cái này có lý, hiện tại Map cũng vậy. 4 ngày hôm nay em đi xe máy thì thấy nút Nguyễn Xiển tắc lòi. Các nút khác; Lê V Lương, Big C, Mễ trì, Bến Mỹ đình dọc VD3 dễ thở hơn.
View attachment 8942472
Các dự án khác còn có tin tức chuẩn bị khởi động hay sắp đền bù nọ kia chứ cái dự án Tôn Thất Tùng kéo dài này hình như Hà Nội đã cho vào diện tiếp tục treo lâu dài rồi nên chẳng thấy ai nhắc tới nữa.Tính từ hơn 20 năm trước rồi cụ, nhưng chưa làm thôi, Hà nội không vội được đâu. có tuyến này thì nó cũng đỡ tắc cho cái ngã tư khổ nhiều.
Đường KDT thông thoáng hẳn ra . Làm thêm quả điều tiết ở nút giao đại lộ CVA là cái nút này lại thoáng thôi mà
Lưu lượng giao thông gấp 17 lần thì chỉ có phương án mở cửa xả là tốt nhất ! Gấp 2,3 lần thì mới điều tiết bằng làn/ tín hiệu.Trưa nay nhà cháu cũng có việc đi qua ngã tư này , đi theo hướng nguyễn trãi rẽ trái ra nguyễn xiển về hướng linh đàm .
Cảm nhận là từ 1 đỏ rẽ trái , giờ thành tối thiểu 2 nhịp đèn mới rẽ được . rồi cứ thế mà ùn lên , không tắc mới lạ .
Dịp tết chỉ là thêm thôi, chứ ngày thường mà phân làn ntn thì cũng vẫn ùn thế này thôi .
Thêm cái bùng binh ở giữa , lòng đường nó nhỏ lại đến 1/2, thêm đèn nữa . quá khó.
Anh giám đốc tên Phi Thường mà
Chỗ này chỉ có làm thêm cầu vượt cho các phương tiện từ vành đai rẽ trái, rẽ phải theo cả hai chiều, chiều cần phải đi thẳng mới xuống nút giao (nếu nút giao có ùn thì các phương tiện vẫn còn 2 phương án để xuống rồi tìm đường thoát.Chỗ ngã 4 này 4 phía đều tự xung đột giao thông : rẽ trái, đi thẳng, rẽ phải. Em vd: đi từ KDT về NTS khi đến gần đèn đỏ sẽ từ từ rẽ trái cắt dòng pt đi thẳng or rẽ phải từ trên Vđ 3. Mà từ vđ 3 xuống cần rẽ phải sẽ cắt lối đi thẳng or rẽ trái của KDT. Cứ đan xem như thế thì bjo mới hết???
Nên cấm các xe rẽ trái từ KDT vào NT, cấm rẽ phải từ vđ 3 vào NT… tuỳ mức độ giao thông ở các điểm vòng lại sẽ phân bổ cho phép các pt quay đầu ở các điểm quay đầu cách các ngã 4 này.
Nôm na là phân bổ lượng pt ở nút giao này tới các nút giao khác gần đấy. Đi có thể chậm, xa hơn nhưng ko bị ách tắc, ùn ứ.
Cụ nào định đi qua đây cầm theo cuốn: "Mãi mãi ở Thanh Xuân" để đọc cho đỡ buồn.Thế nầy thì nhân dân Hoàng Mai ko qua thăm nhân dân Từ Liêm, Cầu Giấy được rồi.
Sửa luật thì phải đợi Bộ giao thông trình chính phủ, chính phủ đợi quốc hội họp để trình.Cái bộ môn giao thông này thì ông nào cũng làm thầy được. Bản chất là đông quá thôi. Sáng nghe đài TPHCM nói lắp thêm đèn xanh cho phép xe máy rẽ phải. Sao không sửa luật luôn xe máy được rẽ phải tại các ngã tư có phải đớ tốn không nhỉ? Còn em thấy cứ rẽ phải cho đi hết kể cả o tô. Nhưng đúng làn. Khác làn thì phải chờ đèn xanh mới được rẽ.
TP Hồ Chí Minh hoàn thành lắp đặt 500 đèn tín hiệu cho xe máy rẽ phải khi đèn đỏ
Việc lắp đèn xanh cho phép xe máy rẽ phải nhằm giảm ùn tắc giao thông tại các giao lộ, đặc biệt tại các khu vực có lượng xe chờ kéo dài.baomoi.com