Vâng dặn lòng lắm đấy. Nuốt nước mắt vào trong đi cụHoàn cảnh khắc nghiệt tạo nên con người mạnh mẽ
Con người mạnh mẽ tạo nên cuộc sống tốt đẹp
Đúng hướng rồi, tới luôn đi các Cụ êy
Vâng dặn lòng lắm đấy. Nuốt nước mắt vào trong đi cụHoàn cảnh khắc nghiệt tạo nên con người mạnh mẽ
Con người mạnh mẽ tạo nên cuộc sống tốt đẹp
Đúng hướng rồi, tới luôn đi các Cụ êy
Nghe có lý đấy cụ. Cứ để thị trường tự do hoạt động, nhà nước chỉ can thiệp khi có sự cốMuốn cái ngã tư này hết tắc rất đơn giản, bỏ đèn cho đi thoải mái. chỉ cần 4 người điều tiết ở 4 góc đường chặn xe oto nếu có sự đan nhau.
Đã là thử nghiệm thì sẽ có đúng có sai, cái người ta muốn thấy là phương án ấy với lượng phương tiện gíao thông cao bất thường thì có ổn không, vướng ở chỗ nào, chịu được đến đâu. Cái nút giao đông đúc quá tải thì thử ngày thường hay ngày cận tết cũng sẽ bị vô số người như cụ chửi thôi, người ta thích thử ngày cận tết thì người ta thử đấy cụ ra đấy mà chửi.Ông này lại ôm mớ lý thuyết.
Thời điểm nào trong năm, ngày nào chẳng có thời điểm đông người cho cụ thử nghiệm. Cụ chọn lúc cả ngày đông để cụ thử nghiệm, làm khổ xã hội. Chọn sát Tết là cụ đang chọn thời điểm thiệt hại nặng nề nhất để thử nghiệm.
Cụ thích đông người để thử nghiệm thì sáng éo nào mà chẳng đông nghịt, tan tầm ngày éo nào mà chả đông. Nếu cụ chọn thử nghiệm thời điểm khác cụ chỉ gây thiệt hại 2 khung thời gian này thôi.
Thế thất thu 18-20 củ à cụCháu vừa qua ngã tư này. Hnay tắt hết đèn nên đường thoáng hẳn.
Em nói thử trong điều kiện bất lợi nhất, ngày thường đã đông đúc chật chội nhưng so với ngày cận tết có thể vẫn chưa phải là bất lợi nhất. Tất nhiên chúng ta chỉ đoán thôi, còn ý đồ và mong muốn của người tổ chức thử nghiệm như thế nào thì chỉ họ mới có câu trả lời chính xác.Lạy cụ. Cái ngã tư đó trong năm lúc nào cũng đông xe, sẵn sàng để thử rồi. Chứ đừng lôi ra thử trong hoàn cảnh đặc thù như thế này. Xe nào cũng đang rón ra rón rén vì sợ chuyển đèn thì từ 1 tăng lên thành 3. Hôm kia em đi từ Ba La về Ngã Tư Sở, cả dọc Trần Phú toàn thấy CSGT rình và bắt các xe vượt đèn, trong khi xe nọ nối đuôi xe kia nhích từng khoảng một. Ông nào đi sau tải hoặc bus thì hầu như không nhìn thấy gì. Cá nhân em chứng kiến 4, 5 xe bị dừng, chắc bị phạt ối tiền.
Giờ khoa học phát triển, chính phía cơ quan chức năng cũng có những thống kê kiểu lưu lượng giao thông ngày Tết tăng 10% hay 20% như em đọc đâu đó. Thế nên thay vì thử nghiệm trong năm, lại lôi ra thử nghiệm lúc này là vô cảm. Cả cái cách cụ nói là thử lúc đường vắng không được cũng là một kiểu đánh tráo khái niệm nốt. Ngã tư đấy trong năm cũng chẳng bao giờ vắng cả, đặc biệt là giờ cao điểm.
Nói chung cứ ngồi văn phòng đút chân gậm bàn để ra luật thì dân khổ lắm. Lúc nào phải có cơ chế ra các quyết định ảnh hưởng đến đời sống người dân cũng phải bị chịu kỷ luật thì chắc các cụ mới tỉnh ra được.
Để lập thành tích và cố bảo vệ quan điểm của 168 là hạ tầng vẫn tốt tắc là do ý thức. Lắp thêm thật nhiều đèn để tăng nguồn thu và giải ngân đầu tư công.Phương án "ngu" hay không thì em chưa bàn vội. Nhưng việc các thím ấy đem ra thử nghiệm đợt cao điểm Tết cuối năm là cực kỳ ngu. Không ai người ta thí nghiệm ở những thời điểm bất thường như vậy. Không hiểu quy trình làm ăn của các thím ấy như thế nào
Là do thằng ra đường nhiều quáĐể lập thành tích và cố bảo vệ quan điểm của 168 là hạ tầng vẫn tốt tắc là do ý thức. Lắp thêm thật nhiều đèn để tăng nguồn thu và giải ngân đầu tư công.
2 cái ngoặc quay đầu của cụ là lơ lửng trên miệng hầm chui đó cụ, quay đầu hiện thời là sát nhất miệng hầm rồiTheo ý kiến em nên lùi chỗ quay đầu ra xa nút giao và đặt dải phân cách cứng cho làn rẽ trái như chỗ ngã tư Khổ là cải thiện tương đối
Thế cho quay hẳn trc miệng hầm 1 quãng đi, còn ông nào muốn rẽ sang chỗ trên hầm thì đi qua nút giao lên kia rẽ ngược lại.2 cái ngoặc quay đầu của cụ là lơ lửng trên miệng hầm chui đó cụ, quay đầu hiện thời là sát nhất miệng hầm rồi
Cụ có nhầm lịch không vậy, trưa chủ nhật thì ai đi tham gia giao thông với cụ. Chiều họ mới đi các nơi đổ về, cùng hướng với cụ thì lại chả tắc.Lúc 11h30 trưa đi qua cháu thấy tắt đèn và đường thông thoáng đã mừng mừng. Lúc nãy lượt về lại thấy tắc. Cháu đi trên cao nên không biết ở dưới đã bật lại xanh đỏ chưa?
Làm sao mà làm thế được? Tăng xanh hướng này thì phải giảm xanh hướng kia tức là tăng đỏ lên. 4 hướng châu vào 1 thì tăng chỗ này sẽ phải giảm chỗ khác.Nói tóm lại là giữ nguyên như cũ trước 18/1. Chỉ cần giảm đỏ 20 giây. Tăng xanh lên 20 giây.
Ko tin các anh HN cứ áp dụng mà xem.
Chắc có hầm rồi, không thể làm thêm móng cầu được nữa.Xe ô tô quá nhiều em nghĩ chắc phải làm như cầu Mai Dịch thêm hai làn cầu vượt hai bên cho những xe đi thẳng từ KDT sang NX và ngược lại
Chiều này tầm 3h e qua chỗ này thấy cán bộ vẫn đang chỉ chỏ xếp biển báo ở giữa ngã tưSáng nay các anh TT Giao Thông đứng chi chít
Phân luông thất bại, lúc đèn xanh các xe đáng nhẽ tăng tốc đi về hướng đã chọn lại phải chen nhau chạy vòng vòng. Đi thẳng mới có thể tăng tốc giải phóng mặt đường thì chạy cong vòng tốc độ chậmMời các cụ xem clip để hình dung được các nhịp tín hiệu đèn qua ngã 4. Hiện tại mỗi nhịp đèn chỉ tầm 10-15 xe qua được, nên các hướng về ngã 4 ùn khá dài !
Clip quay lúc 21h30, 18.1.25:
Các xe tản ra và đi thẳng thì sẽ tăng tốc nhanh hơn, chứ gom lại 1 chỗ rồi đi vòng vòng thì tắc là phải.Quẹo trái trước và sau khi bố trí lại. Thế này mà đòi giảm kẹt xe thì cháu cũng ạ.