[Funland] Nút giao Nguyễn trãi- Nguyễn xiển

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,710
Động cơ
464,215 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Xem xong video này thấy choáng thật sự, may quá đợt này em không phải qua đây.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,507 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
bọn cực ngu !!!
nguyên lý của giải phóng tắc, là làm cho người tham gia giao thông thoát càng nhanh càng tốt, càng ít thời gian nhất ở bùng binh càng tốt, bọn ngu cực này nó làm ngược lại, nhốt phương tiện ở bùng binh lâu nhất có thể...
Thôi bác ạ, mục đích khác nhau kết quả khác nhau 😅
 

trungngothu

Xe điện
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
2,276
Động cơ
857,966 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
Phương ân tốt nhất với 1 ngã tư đông là làm thông thoát hết mức ở giữa và cho dòng xe đi lần lượt từng phía, mỗi phía gần 1/4 thời gian là đèn xanh. Xử lý nghiêm những xe cố tình “né trái đánh phải”.
1/4 đèn xanh e là vẫn thấp ạ, theo e cách tốt nhất là làm sao cho số lượng lớn nhất xe lưu thông qua, từng luồng đi 1 thì đường trống còn khá nhiều.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,589
Động cơ
176,780 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Khác nhau về bản chất
Là theo kiểu cũ hai thằng rẽ đi liên tục, không cắt nhau nhưng cắt thằng đi thẳng
Là kiểu mới hai thằng rẽ không đi liên tục mà thành hai nhịp, tách hai nhịp bởi đèn
Trên thực tế hai thằng rẽ ở hình sau không bao giờ cắt mặt nhau vì dèn nó bẩu nó bắt thằng này đi thì thằng kia dừng
Nút này em nghĩ chắc là về kiểu cũ thôi, 4 góc 4 đèn được đi độc lập từng lần 1 nên ít khi bị đan xen nhau.
 

trungngothu

Xe điện
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
2,276
Động cơ
857,966 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
Xe ô tô quá nhiều em nghĩ chắc phải làm như cầu Mai Dịch thêm hai làn cầu vượt hai bên cho những xe đi thẳng từ KDT sang NX và ngược lại
ko làm dc đâu cụ,đường trên cao thiết kế ngu từ đầu rồi cụ ạ. Đáng nhé đến gần ngã tư lớn thì phải tìm cách tăng thêm diện tích lưu thông, làm giảm giao cắt thì đằng này cứ đến ngã tư mấy bố đổ xuống 1 đống xe từ đường trên cao, thêm nữa chính cái lối xuống đó lấy mất 1-2 làn lưu thông. Toàn bộ xe máy và ô tô bên dưới muốn đi thẳng đều phải cắt qua ngã tư, đáng nhẽ phải cho số này lên cầu vượt thì thông thoáng hơn nhiều.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,672
Động cơ
749,429 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ 1 là bịt ngã tư thì chắc chắn thoáng ngay. 2 là tăng thời gian đèn xanh lên, tất nhiên cũng tăng thời gian đèn đỏ, vì thực tế e thấy đèn xanh 10s dòng phương tiện mới bắt đầu di chuyển được nên để lên 40s (hoặc hơn) xanh thì sẽ nhiều xe qua được ngã tư hơn.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,507 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Đấy, tư duy đúng và đơn giản là tăng xanh,
Em nghĩ 1 là bịt ngã tư thì chắc chắn thoáng ngay. 2 là tăng thời gian đèn xanh lên, tất nhiên cũng tăng thời gian đèn đỏ, vì thực tế e thấy đèn xanh 10s dòng phương tiện mới bắt đầu di chuyển được nên để lên 40s (hoặc hơn) xanh thì sẽ nhiều xe qua được ngã tư hơn.
Screenshot_20250118_201150_Chrome.jpg
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
9,241
Động cơ
431,396 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Hôm nay em được thưởng thức. Tắc dài hơn và đi hai cái đèn đỏ mới rẽ trái được từ hướng nguyễn xiển sang.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,507 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
ko làm dc đâu cụ,đường trên cao thiết kế ngu từ đầu rồi cụ ạ. Đáng nhé đến gần ngã tư lớn thì phải tìm cách tăng thêm diện tích lưu thông, làm giảm giao cắt thì đằng này cứ đến ngã tư mấy bố đổ xuống 1 đống xe từ đường trên cao, thêm nữa chính cái lối xuống đó lấy mất 1-2 làn lưu thông. Toàn bộ xe máy và ô tô bên dưới muốn đi thẳng đều phải cắt qua ngã tư, đáng nhẽ phải cho số này lên cầu vượt thì thông thoáng hơn nhiều.
Cũng đơn giản nếu muốn xử lý ở nút kdt này. Là cắt mịa chiều xuống tức là đóng luôn chiều xuống từ trên đường trên cao. Nghe thì có vẻ tốn kém ( vì làm ra rồi ko dùng). Tuy nhiên lợi ích của việc cấm xuống ngã tư này còn cao hơn nhiều. Cho cả trên cao vẫn bên dưới.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,507 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Thế chặn luôn ko cho quay đầu trc nút giao nữa, tắc do đám đi thẳng đứng chắn đám quay đầu này khá nhiều.
Tối kiến cụ ơi. Chặn quay đầu thì lại tăng tải ở quay Nguyễn xiển, lại tắc chiều nguyễn xiển kdt. Lại thêm tgian tại nút giao thông sẽ tăng lưu lượng. Em can cụ
 

trungngothu

Xe điện
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
2,276
Động cơ
857,966 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
Thế chặn luôn ko cho quay đầu trc nút giao nữa, tắc do đám đi thẳng đứng chắn đám quay đầu này khá nhiều.
Quay đầu ko nhiều đâu cụ, mà chặn luôn thị họ vẫn phải đi thẳng đến chỗ quay đầu sau, vẫn đi qua ngã tư thì chẳng hơn gì
 

trungngothu

Xe điện
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
2,276
Động cơ
857,966 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
Cũng đơn giản nếu muốn xử lý ở nút kdt này. Là cắt mịa chiều xuống tức là đóng luôn chiều xuống từ trên đường trên cao. Nghe thì có vẻ tốn kém ( vì làm ra rồi ko dùng). Tuy nhiên lợi ích của việc cấm xuống ngã tư này còn cao hơn nhiều. Cho cả trên cao vẫn bên dưới.
Như e nó tk ngu từ đầu rồi, giờ toàn bộ đường trên cao ngoài lối lên xuống ở 2 đầu, giờ sửa lại toàn bộ lối lên xuống, cứ lối xuống xoay thành lối lên và ngược lại là ok.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,492
Động cơ
322,156 Mã lực
Cũng đơn giản nếu muốn xử lý ở nút kdt này. Là cắt mịa chiều xuống tức là đóng luôn chiều xuống từ trên đường trên cao. Nghe thì có vẻ tốn kém ( vì làm ra rồi ko dùng). Tuy nhiên lợi ích của việc cấm xuống ngã tư này còn cao hơn nhiều. Cho cả trên cao vẫn bên dưới.
Chặn đg xuống cũng khá thú vị cụ ợ, nhồi xe xuống ngã tư đltl cũng khá căng, xong bớt 1 nửa áp lực từ trên cao xuống cho ngã tư này.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,507 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Chặn đg xuống cũng khá thú vị cụ ợ, nhồi xe xuống ngã tư đltl cũng khá căng, xong bớt 1 nửa áp lực từ trên cao xuống cho ngã tư này.
Vấn đề không phải các cụ ấy không muốn giải quyết. Kdt Nguyễn Trãi bớt xuống từ vđ3, thêm quả tăng xanh. Nếu mà còn tắc em xin làm công ích 1 tháng. 🤣
 

locphat86

Xe tải
Biển số
OF-810016
Ngày cấp bằng
1/4/22
Số km
412
Động cơ
10,375 Mã lực
Tuổi
36
còn khả năng làm 1 cái hầm dưới cái hầm đang có ko các cụ nhỉ
 

OxIT

Xe buýt
Biển số
OF-751
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
945
Động cơ
585,184 Mã lực
Giờ có cả tỷ phần mềm mô phòng lưu lượng giao thông mà mấy thằng quản lý giao thông vẫn bắt dân làm chuột bạch thì đuổi việc hết đi thuê 1 công ty nó làm cho vài ngày xong hết.
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
547
Động cơ
248,507 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Giờ có cả tỷ phần mềm mô phòng lưu lượng giao thông mà mấy thằng quản lý giao thông vẫn bắt dân làm chuột bạch thì đuổi việc hết đi thuê 1 công ty nó làm cho vài ngày xong hết.
Mô phỏng nó chỉ tạm đúng ở lưu lượng, chứ hành vi thì khó mô phỏng hơn cụ ạ. Nhưng mà nghe bẩu là mô phỏng rồi mà còn ra được phương án như này thì em đồ là cái pm này chip củ đậu, hoặc chíp óc..

Gió lại tắc lòi... Lúc 22h30 đêm 19.1 đây
20250119_223328.jpg
20250119_223325.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top