Xem xong video này thấy choáng thật sự, may quá đợt này em không phải qua đây.
Thôi bác ạ, mục đích khác nhau kết quả khác nhaubọn cực ngu !!!
nguyên lý của giải phóng tắc, là làm cho người tham gia giao thông thoát càng nhanh càng tốt, càng ít thời gian nhất ở bùng binh càng tốt, bọn ngu cực này nó làm ngược lại, nhốt phương tiện ở bùng binh lâu nhất có thể...
1/4 đèn xanh e là vẫn thấp ạ, theo e cách tốt nhất là làm sao cho số lượng lớn nhất xe lưu thông qua, từng luồng đi 1 thì đường trống còn khá nhiều.Phương ân tốt nhất với 1 ngã tư đông là làm thông thoát hết mức ở giữa và cho dòng xe đi lần lượt từng phía, mỗi phía gần 1/4 thời gian là đèn xanh. Xử lý nghiêm những xe cố tình “né trái đánh phải”.
Nút này em nghĩ chắc là về kiểu cũ thôi, 4 góc 4 đèn được đi độc lập từng lần 1 nên ít khi bị đan xen nhau.Khác nhau về bản chất
Là theo kiểu cũ hai thằng rẽ đi liên tục, không cắt nhau nhưng cắt thằng đi thẳng
Là kiểu mới hai thằng rẽ không đi liên tục mà thành hai nhịp, tách hai nhịp bởi đèn
Trên thực tế hai thằng rẽ ở hình sau không bao giờ cắt mặt nhau vì dèn nó bẩu nó bắt thằng này đi thì thằng kia dừng
ko làm dc đâu cụ,đường trên cao thiết kế ngu từ đầu rồi cụ ạ. Đáng nhé đến gần ngã tư lớn thì phải tìm cách tăng thêm diện tích lưu thông, làm giảm giao cắt thì đằng này cứ đến ngã tư mấy bố đổ xuống 1 đống xe từ đường trên cao, thêm nữa chính cái lối xuống đó lấy mất 1-2 làn lưu thông. Toàn bộ xe máy và ô tô bên dưới muốn đi thẳng đều phải cắt qua ngã tư, đáng nhẽ phải cho số này lên cầu vượt thì thông thoáng hơn nhiều.Xe ô tô quá nhiều em nghĩ chắc phải làm như cầu Mai Dịch thêm hai làn cầu vượt hai bên cho những xe đi thẳng từ KDT sang NX và ngược lại
Em nghĩ 1 là bịt ngã tư thì chắc chắn thoáng ngay. 2 là tăng thời gian đèn xanh lên, tất nhiên cũng tăng thời gian đèn đỏ, vì thực tế e thấy đèn xanh 10s dòng phương tiện mới bắt đầu di chuyển được nên để lên 40s (hoặc hơn) xanh thì sẽ nhiều xe qua được ngã tư hơn.
Lùi chỗ quay đầu thì phải làm thêm nóc hầm cụ ơi.Theo ý kiến em nên lùi chỗ quay đầu ra xa nút giao và đặt dải phân cách cứng cho làn rẽ trái như chỗ ngã tư Khổ là cải thiện tương đối
Ko dc cụ ạ, chỗ lên đang là lối xuống, trừ khi phá hết lối lên xuống cũ.Chắc có hầm rồi, không thể làm thêm móng cầu được nữa.
Thế chặn luôn ko cho quay đầu trc nút giao nữa, tắc do đám đi thẳng đứng chắn đám quay đầu này khá nhiều.Sao mà lùi dc nhiều thế cụ, chỗ đó hầm hở, đi như cụ vẽ thì sụt hầm đó
Cũng đơn giản nếu muốn xử lý ở nút kdt này. Là cắt mịa chiều xuống tức là đóng luôn chiều xuống từ trên đường trên cao. Nghe thì có vẻ tốn kém ( vì làm ra rồi ko dùng). Tuy nhiên lợi ích của việc cấm xuống ngã tư này còn cao hơn nhiều. Cho cả trên cao vẫn bên dưới.ko làm dc đâu cụ,đường trên cao thiết kế ngu từ đầu rồi cụ ạ. Đáng nhé đến gần ngã tư lớn thì phải tìm cách tăng thêm diện tích lưu thông, làm giảm giao cắt thì đằng này cứ đến ngã tư mấy bố đổ xuống 1 đống xe từ đường trên cao, thêm nữa chính cái lối xuống đó lấy mất 1-2 làn lưu thông. Toàn bộ xe máy và ô tô bên dưới muốn đi thẳng đều phải cắt qua ngã tư, đáng nhẽ phải cho số này lên cầu vượt thì thông thoáng hơn nhiều.
Tối kiến cụ ơi. Chặn quay đầu thì lại tăng tải ở quay Nguyễn xiển, lại tắc chiều nguyễn xiển kdt. Lại thêm tgian tại nút giao thông sẽ tăng lưu lượng. Em can cụThế chặn luôn ko cho quay đầu trc nút giao nữa, tắc do đám đi thẳng đứng chắn đám quay đầu này khá nhiều.
Quay đầu ko nhiều đâu cụ, mà chặn luôn thị họ vẫn phải đi thẳng đến chỗ quay đầu sau, vẫn đi qua ngã tư thì chẳng hơn gìThế chặn luôn ko cho quay đầu trc nút giao nữa, tắc do đám đi thẳng đứng chắn đám quay đầu này khá nhiều.
Như e nó tk ngu từ đầu rồi, giờ toàn bộ đường trên cao ngoài lối lên xuống ở 2 đầu, giờ sửa lại toàn bộ lối lên xuống, cứ lối xuống xoay thành lối lên và ngược lại là ok.Cũng đơn giản nếu muốn xử lý ở nút kdt này. Là cắt mịa chiều xuống tức là đóng luôn chiều xuống từ trên đường trên cao. Nghe thì có vẻ tốn kém ( vì làm ra rồi ko dùng). Tuy nhiên lợi ích của việc cấm xuống ngã tư này còn cao hơn nhiều. Cho cả trên cao vẫn bên dưới.
Chặn đg xuống cũng khá thú vị cụ ợ, nhồi xe xuống ngã tư đltl cũng khá căng, xong bớt 1 nửa áp lực từ trên cao xuống cho ngã tư này.Cũng đơn giản nếu muốn xử lý ở nút kdt này. Là cắt mịa chiều xuống tức là đóng luôn chiều xuống từ trên đường trên cao. Nghe thì có vẻ tốn kém ( vì làm ra rồi ko dùng). Tuy nhiên lợi ích của việc cấm xuống ngã tư này còn cao hơn nhiều. Cho cả trên cao vẫn bên dưới.
Vấn đề không phải các cụ ấy không muốn giải quyết. Kdt Nguyễn Trãi bớt xuống từ vđ3, thêm quả tăng xanh. Nếu mà còn tắc em xin làm công ích 1 tháng.Chặn đg xuống cũng khá thú vị cụ ợ, nhồi xe xuống ngã tư đltl cũng khá căng, xong bớt 1 nửa áp lực từ trên cao xuống cho ngã tư này.
Mô phỏng nó chỉ tạm đúng ở lưu lượng, chứ hành vi thì khó mô phỏng hơn cụ ạ. Nhưng mà nghe bẩu là mô phỏng rồi mà còn ra được phương án như này thì em đồ là cái pm này chip củ đậu, hoặc chíp óc..Giờ có cả tỷ phần mềm mô phòng lưu lượng giao thông mà mấy thằng quản lý giao thông vẫn bắt dân làm chuột bạch thì đuổi việc hết đi thuê 1 công ty nó làm cho vài ngày xong hết.