Он составляет 15 лет, что вдвое больше, чем служит автобус (в Москве – семь лет)
При четырех зарядках в день декларируемые 15 000 циклов заряда-разряда обеспечат работу в течение десяти лет.
Но в мире нет пока семилетних электробусов, чтобы опереться на практический опыт, а потому приходится верить расчетам на бумаге. В частности, никто не берется предсказать, как просядет емкость с годами и сколько раз за день придется подключать к сети уже не новую машину.
Cái này trong bài viết mà em dẫn ra họ đã nói cụ thể rồi, cụ còn muốn đào sâu với chôn chặt cái gì? Em không phải chuyên gia trong vấn đề này, nên chịu mời các cụ. Chuyên ngành của em là tài chinh-kế toán.
Bài viết của họ nói rằng, theo lý thuyết thì pin có thể sống đến 15 năm hoặc 15000 lần sạc ( như vậy là bền hơn xe bus thông thường, vì theo kinh nghiệm của họ thì tuổi thọ xe bus xăng ở riêng Moscow là 7 năm), và nếu ở điều kiện ngày sạc 4 lần thì trụ được 10 năm. Tuy nhiên trên thế giới chưa có xe nào chạy đến 7 năm để có thể đưa ra con số chính xác về sự hao mòn tuổi thọ pin, tất cả chị nằm trên giấy, cần có thời gian kiểm chứng.