- Biển số
- OF-32285
- Ngày cấp bằng
- 25/3/09
- Số km
- 2,654
- Động cơ
- 503,841 Mã lực
Thấy bẩu xe điện đúng chỉ hợp đi thành phố. Kẹt xe ko bị tiêu hao nhiều nhiên liệu. Đi đèo hoặc cao tốc lại tiêu hao hơn.tăng tốc nhanh chưa chắc leo dốc đã khỏe cụ nhé
Thấy bẩu xe điện đúng chỉ hợp đi thành phố. Kẹt xe ko bị tiêu hao nhiều nhiên liệu. Đi đèo hoặc cao tốc lại tiêu hao hơn.tăng tốc nhanh chưa chắc leo dốc đã khỏe cụ nhé
Cụ đừng thách nhà giàu húp tương nhé, cảnh này rồi sẽ diễn ra đầy ở VN cho coiCụ tính chán bcm ra ấy, sắm hai dây điện dài vớ hai cái móc, giữa đường hết điện trèo bố nó lên cột điện ngoắc vào mà sạc, điện vừa khỏe vừa đc ngắm phong cảnh, và đỡ tốn 1,400k/km nhá ,nhanh cực kì, nếu ngoắc vào đường 220kva thì một cái chớp mắt
Hai dòng trên em e là bác nhầm rồi.Có tính bác ạ, và tôi cho là, nó vẫn rất tốt.
Vì hiệu suất động cơ xăng chạy trực tiếp thì thấp thê thảm.
Tôi nhớ đã có con số là:
Động cơ xăng có hiệu suất 16%.
Động cơ diesel: 22%.
Động cơ Fluid oil: gần 50% - và là cái tốt nhất có thể.
Phải pin con thỏ đâu mà quê em có được.Nhiều cụ cứ lo đi đường dài hết pin, thế các cụ nghĩ quê thì ko bán pin
Ai bảo cụ xe điện nhẹ hơn? Xe điện nặng gấp rưỡi xe xăng cụ nhé!Em hỏi phát là ô tô điện thì chắc vẫn đóng phí bảo trì đường bộ nhỉ, dù nó nhẹ xác hơn,đỡ phá đường hơn những vẫn là cái ê tô ...nhỉ
Tông môn nhà nó, thế này hóa ra em vẽ đường cho hươu chạy rồi à, bỏ mẹ, bọn điên nặng kiện chết bàCụ đừng thách nhà giàu húp tương nhé, cảnh này rồi sẽ diễn ra đầy ở VN cho coi
Chạy xe Tesla về nông thôn không có cọc sạc, tài xế Trung Quốc chọn dùng phương án cực kỳ liều lĩnh
Rõ ràng, đây là phương án không dành cho người yếu tim, tiếc của hay "không am hiểu gì về điện".autopro.com.vn
Điều hòa điện 9000 BTU có công suất điện 1 kW. Điều hòa ô tô xăng sẽ tốn hơn ô tô điện do sức nóng của động cơ và ống xả thâm nhập vào khoang hành khách vì thế điều hoà ô tô điện có lẽ sẽ có công suất thấp hơn. Nếu xe được cách nhiệt tốt có lẽ không đến 4-5 kW như xe xăng.Nếu cụ không dùng điều hòa thì có tắc cả ngày cũng không hết điện đâu, xe điện nó không như xe xăng, dừng động cơ là dừng dùng điện, không có chuyện nổ garanti như xe xăng
Điều hòa oto trung bình công suất cỡ 4-5kW, cụ dừng 2 tiếng tắc đường giữa mùa hè hết tầm 10kWh, chạy 2 tiếng từ TH ra HN mất 10kW nữa cho điều hòa. Như vậy là còn 22kW cho xe chạy, chừng đó thì không đủ để đi từ TH ra HN rồi.
TMS 2007 thì lại chả 14 năm trước .2 xe này đều bán ra vào năm 2010, cụ tính thế nào ra 14 năm trước nhỉ, tính từ lúc giới thiệu concept à?
Ơ em tưởng có nhõn cái bình ắc cu với cái mô tê bằng cái máy bơm nước là chạy đc, giống như mấy cái xe điện chở vl quê em, chạy phà phàAi bảo cụ xe điện nhẹ hơn? Xe điện nặng gấp rưỡi xe xăng cụ nhé!
Cả 2 đều dùng động cơ đốt trong nên không cần tính đến hiệu suất động cơ, mà chỉ cần so sánh tổn hao hiệu suất của hệ thống truyền động.Hai dòng trên em e là bác nhầm rồi.
Động cơ xăng có hiệu suất cao nhất em đọc được tại một tài liệu nào đó là "Động cơ có hiệu suất nhiệt năng cao nhất (50%) hiện thuộc về Mercedes-AMG). Phần lớn các động cơ xăng hiện nay đều có hiệu suất từ 30-40%.
Để tôi tìm lại.Hai dòng trên em e là bác nhầm rồi.
Động cơ xăng có hiệu suất cao nhất em đọc được tại một tài liệu nào đó là "Động cơ có hiệu suất nhiệt năng cao nhất (50%) hiện thuộc về Mercedes-AMG). Phần lớn các động cơ xăng hiện nay đều có hiệu suất từ 30-40%.
3 năm sau mới có sản phẩm thương mại, concept thì tính làm giềTMS 2007 thì lại chả 14 năm trước .
Vâng, có mỗi cái mô tơ, với bình ắc quy thôi cụ. Mô tơ nặng bằng động cơ xăng, còn bình ắc qui nặng cỡ ba bốn tạ.Ơ em tưởng có nhõn cái bình ắc cu với cái mô tê bằng cái máy bơm nước là chạy đc, giống như mấy cái xe điện chở vl quê em, chạy phà phà
Các cụ cứ lấy xe xăng ra so sánh xe điện thì đương nhiên xe điện thua, nhưng ngược lại nếu lấy xe điện so với xe xăng thì xe xăng cũng sẽ thua nhiều thứ. Cái này cũng giống như so anh Châu Phi với anh châu Á mà cứ xem thằng nào đen hơn, tóc xoăn hơn, dai sức hơn thì đương nhiên anh châu á chỉ có xách dép cho anh châu Phi thôi.Thấy bẩu xe điện đúng chỉ hợp đi thành phố. Kẹt xe ko bị tiêu hao nhiều nhiên liệu. Đi đèo hoặc cao tốc lại tiêu hao hơn.
Thế giới cũng chưa có hãng nào làm xe điện rẻ hơn xe xăng Cụ à, và chính sách thuê pin của Vin hiện tại e thấy là duy nhất để từ đó tại VN giá xe điện bằng giá xe xăng.E thì chỉ hóng chính sách thuế thôi, chứ giá 590 mà ra biển thì cũng bằng mấy con gầm cao B rồi, trong khi ko tiện dụng đc như xe xăng
SP thương mại nó bê nguyên cái concept đấy đi bán mà, có thay đổi gì đâu .3 năm sau mới có sản phẩm thương mại, concept thì tính làm giề
Xe ô tô điện mà gặp tắc đường thì chỉ có cách tắt điều hòa mở cửa cho thoáng thôi.Các cụ cứ lấy xe xăng ra so sánh xe điện thì đương nhiên xe điện thua, nhưng ngược lại nếu lấy xe điện so với xe xăng thì xe xăng cũng sẽ thua nhiều thứ. Cái này cũng giống như so anh Châu Phi với anh châu Á mà cứ xem thằng nào đen hơn, tóc xoăn hơn, dai sức hơn thì đương nhiên anh châu á chỉ có xách dép cho anh châu Phi thôi.
Xe điện có hạn chế về dung lượng pin và thời gian nạp pin nếu so với xe xăng. Nhiều cụ bảo về quê, hoặc lên miền núi thì xe điện đứt. Tuy nhiên về quê mà vùng nào không có cây xăng thì xe xăng cũng đứt. Trong khi xe điện thì có thể kiếm nhà nào có điện mà sạc cũng được, có điều hơi lâu.
Cụ nào đi xe máy điện thì biết, là chẳng bao giờ thèm ra cây xăng nữa vì toàn sạc điện ở nhà. Trong khi xe máy xăng thì tối thiểu 1 tuần cũng phải lượn qua cây xăng 1 lần chứ làm gì có ai dẫn xăng về nhà đâu.
Xe điện sạch sẽ, êm như ru lại dễ tự động hóa, điện tử hóa nên nhiều tiện nghi.
Đi xe điện không còn phải lo đến hạn thay dầu, mua dầu gì cho tốt rất lằng nhằng phức tạp.