- Biển số
- OF-69080
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 3,118
- Động cơ
- 462,607 Mã lực
Thì Con Nghiện vưỡn được bơm cho thuốc,Vin sẽ có khách, cụ cứ chờ xem nhé
Xe xăng lúc đầu em nghĩ vin sẽ đứt, thực tế thì ....
Dứt nguồn thuốc là tèo !!!
Thì Con Nghiện vưỡn được bơm cho thuốc,Vin sẽ có khách, cụ cứ chờ xem nhé
Xe xăng lúc đầu em nghĩ vin sẽ đứt, thực tế thì ....
Thế cụ đã thoát kiếp Ễnh Ương chửa ???Cái gì thì ko nói, riêng cái còm này thì chỉ có 1 câu cho cụ : Ếch ngồi đáy giếng!!!!
Về tốt cụ ơi nếu leo lên được!Pin Li-ion vẫn bị, nhưng không quá rõ rệt như ắc quy chì vì dòng phóng ổn định hơn.
Pin lúc đầy 4.2V/cell, lúc sắp hết 3.7V/cell, giảm 12% điện áp mà công suất vẫn như cũ mới lạ.
Lúc nhận xe cụ nào thử làm quốc lên Tam Đảo xem sao, ko biết có về đc không hay ở lại chờ sạc qua đêm.
Cụ yên tâm, xe điện V nó làm xong xuôi là cấp trên nó cấm xe xăng theo lộ trình 2, 3 năm ngay, không mua không đượcChục niên trước em nghe nhời xúi dại của anh Mai Cờ Rô Sốp rằng cứ dùng Windows phone đi, mấy hôm nữa là có app thôi. Kết quả là rước về em Lo Ki A rồi suốt ngày ngóng là bao giờ có cái app. Dùng đến hỏng cả đt mà vẫn chưa có app.
Cho nên, em đồng ý xe điện sẽ là xu hướng nhưng bao giờ nó chạy như lợn con đã thì em mới chơi. Chứ mua về rồi chờ với đợi trạm sạc, thay pin này nọ thì quá tội.
Cấm xe xăng iem mua xe dầu.Cụ yên tâm, xe điện V nó làm xong xuôi là cấp trên nó cấm xe xăng theo lộ trình 2, 3 năm ngay, không mua không được
Cụ chịu khó đợi đi. Sắp có rồiLiệu có công nghệ chạy 1 cục pin đồng thời xạc cho 1 cục pin khác (như ắc quy hiện giờ chạy là xạc ắc quy luôn) + vỏ xe là những miếng pin mặt trời công suất cao, điện sx ra từ những pin mặt trời đó lại xạc tiếp vào cục pin của xe?
ôi trên đời có mấy con ễnh khoe có 2 nhà phố mới kinh cơ cụ ạ, nhắc đến là em lại lợm cả giọng , văn thì bẩn mà mõm thối như toilet toàn thấy chê bai móc méo xỉa xói chắc cuộc đời bất mãn hơn cả con ếch cụ nhểThế cụ đã thoát kiếp Ễnh Ương chửa ???
Vãi
công nghệ đó tầm thường thôi CỤ ạ, Não người là bộ phận đốt calo nhiều nhất, càng nghĩ nhiều càng đốt nhiều, tới đây sẽ phát minh ra công nghệ mới sạc pin không dây bằng ý nghĩ (đại khái là bằng niềm tin ấy Cụ)Liệu có công nghệ chạy 1 cục pin đồng thời xạc cho 1 cục pin khác (như ắc quy hiện giờ chạy là xạc ắc quy luôn) + vỏ xe là những miếng pin mặt trời công suất cao, điện sx ra từ những pin mặt trời đó lại xạc tiếp vào cục pin của xe?
Cái gì ra cái đó mà cụ, em thấy thông tin đấy cách đây hai năm nhưng đến giờ gần như chưa có cái chạm nào cả (kết hợp với Petro).- em nhớ k nhầm Vinfast phát triển đại lý nhanh nhất và nhiều nhất trong 2 năm rồi, bao phủ cơ bản cả nước; trạm điện sạc e nghĩ cũng vậy và sẽ đặt ở cây xăng, chung cư, văn phòng, điểm du lịch, siêu thị vv như e ở cc nếu mua thì sạc tiện;
- Trạm sạc cái dây của nó to bằng dây bơm xăng đó cụ ah, k phải dong điện như thắp bóng đèn đâu; em thì nghĩ nếu đi xa thì đến trạm đổi luôn pin đi cho lẹ, chứ 1 trạm mà 2-3 ông sạc thì chờ lâu lắm dù là 15-20'
có cái in đậm kia thì nói làm gì nữa, tất cả dùng điện mặt trời hếtLiệu có công nghệ chạy 1 cục pin đồng thời xạc cho 1 cục pin khác (như ắc quy hiện giờ chạy là xạc ắc quy luôn) + vỏ xe là những miếng pin mặt trời công suất cao, điện sx ra từ những pin mặt trời đó lại xạc tiếp vào cục pin của xe?
Vì nó cứ làm phức tạp hoá vấn đề, chứ làm đơn giản, chỉ cần cho xe lên cái cầu như cầu rửa xe thấp thôi, 2 con robot loại đơn giản nhất, 1 con tháo pin, 1 con lắp. Đúng là chỉ phút mốt là xong, rẻ hều, cây xăng nào cũng đặt được chứ cần gì phải làm ngầm cho tốn kém.Đây là thời điểm Tesla demo công nghệ đổi pin vào năm 2013, tuy nhiên sau đó hãng đã khai tử nó vì không phù hợp để triển khai diện rộng. Thay vào đó hãng tập trung phát triển công nghệ sạc nhanh, đỉnh cao hiện tại trạm V3 với công suất 250kW, tức là có thể sạc đầy con xe VF trong 10 phút.
e nghĩ lúc ấy công nghệ sạc không dây ý chứ, xe vừa đi vừa nạp, đi vòng quanh thế giới không phải dừng nạp pin luộncó cái in đậm kia thì nói làm gì nữa, tất cả dùng điện mặt trời hết
Cụ nói cứ như đơn giản lắm ý.Vì nó cứ làm phức tạp hoá vấn đề, chứ làm đơn giản, chỉ cần cho xe lên cái cầu như cầu rửa xe thấp thôi, 2 con robot loại đơn giản nhất, 1 con tháo pin, 1 con lắp. Đúng là chỉ phút mốt là xong, rẻ hều, cây xăng nào cũng đặt được chứ cần gì phải làm ngầm cho tốn kém.
Trạm sạc pin lẻ thì khác gì trạm sạc thông thường mà tốn kém hả cụ. Thay thế pin thì làm 2 con robot, 1 con tháo, 1 con lắp, đơn giản, tiết kiệm chứ không phải hệ thống gì nghe cho nó to tát, nghiêm trọng hoá vấn đề cả.Cái gì ra cái đó mà cụ, em thấy thông tin đấy cách đây hai năm nhưng đến giờ gần như chưa có cái chạm nào cả (kết hợp với Petro).
Trong khi đó hiện tại họ đã cho đặt cọc mua xe thì ít nhiều hệ thống chạm cũng phải có ở mức độ nào đó.
Còn showrom bán và bảo giưỡng thì đương nhiên phải có rồi không kể xe điện hay xăng.
Lại nói về vấn đề thay pin, vin không phải là công ty đi đầu về xe điện, rất nhiều hãng đi trước rất nhiều nhưng họ vẫn chưa thể dùng phương pháp thay pin bằng sạc.
Theo em hiểu có một số nguyên nhân như sau:
+ Về cơ bản trạm thay pin thì pin thay ra vẫn phải sạc nên đầu tư trạm sạc gần như tốn kém hơn rất nhiều so với trạm sạc thông thường (vẫn phải có chỗ sạc, ngoài ra còn lưu trữ pin, hệ thống thay thế).
+ Việc thay pin không thể thực hiện bởi người lái xe vì khối pin không hề nhẹ, sẽ đòi hỏi phải có thiết bị chuyên dụng và người thực hiện được đào tạo.
Trong trường hợp hệ thống thay pin tự động thì lại càng tốn kém hơn rất nhiều.
+ Mỗi xe có thiết kế khác nhau về pin cũng như vị trí nên hạ tầng của trạm thay pin là gần như không thể sử dụng chung vs nhau.
Chính vì các nguyên nhân này mà các hãng xe họ đổ tiền nghiên cứu công nghệ xạc nhanh để giảm thời gian sạc xuống.
Thì ai cũng nghĩ như cụ nên nó mới thành khó thôi. Mình không làm được thì người khác cũng vậy thôi, không ai làm được hếtCụ nói cứ như đơn giản lắm ý.
Dễ như cụ bọn khác nó làm rồi chả phải nghĩ ra cái trò xạc nhanh.
Thế là lúc đó mình không làm mà cũng có ăn cụ nhỉ, thích thật!e nghĩ lúc ấy công nghệ sạc không dây ý chứ, xe vừa đi vừa nạp, đi vòng quanh thế giới không phải dừng nạp pin luộn