Làm đi anh yaris bán chưa?3 loét thì cũng làm cái nhỉ
Làm đi anh yaris bán chưa?3 loét thì cũng làm cái nhỉ
Có đi Yaris bao giờ đâu ))Làm đi anh yaris bán chưa?
Cụ chém em thấy sai sai. Đh ô tô chỉ có 1 nấc, điều chỉnh nhiệt độ là điều chỉnh dòng gió nóng từ động cơ để pha trộn thời phải. Lấy đâu ra 500w như biến tần thế kia.Không xe nào điều hòa công suất 1kW cả, ở đây đang đề cập đến công suất đỉnh, với xe xăng thì loại xíu cũng tầm 3-4kW, đấy là chạy max tải, còn mùa thu gió hiu hiu thì có khi nó chỉ chạy 500W là cùng
Công suất max sử dụng khi cần làm lạnh nhanh, hoặc cụ chạy xe giữa trưa hè nắng 40 độ chẳng hạn.
Vâng, nó ko phù hợp lắm ở các nước phát triển, nhưng ở các nước đang phát triển, hạ tầng lôm côm như mình thì lại là lợi thế.con i3 sắp bị khai tử rồi cụ ạ: https://vnexpress.net/bmw-khai-tu-hai-mau-xe-dien-i8-va-i3-3985320.html
Dòng nửa nạc nửa mỡ này rõ ràng nó không ngon như dòng Full EV hay Hybrid, cả lợi ích môi trường và đến kinh tế.
Nhầm à con gì ấy nhỉ? Bán mua xe điện để iêm nhá.Có đi Yaris bao giờ đâu ))
Đấy là tính trung bình cụ ơi, giống điều hòa non-inverter trong nhà ý ạ, chỉ có on và off, nhưng công suất tiêu thụ sẽ được tính trung bình.Cụ chém em thấy sai sai. Đh ô tô chỉ có 1 nấc, điều chỉnh nhiệt độ là điều chỉnh dòng gió nóng từ động cơ để pha trộn thời phải. Lấy đâu ra 500w như biến tần thế kia.
7000k mới thay dầu 400k thì có cần tính không cụ. Pn đi năm mới thay dầu lần. 10 năm chả cần thay dầu hộp số luôn.Không hộp số. Không li hợp, không dầu bôi trơn.
Đây là thời điểm Tesla demo công nghệ đổi pin vào năm 2013, tuy nhiên sau đó hãng đã khai tử nó vì không phù hợp để triển khai diện rộng. Thay vào đó hãng tập trung phát triển công nghệ sạc nhanh, đỉnh cao hiện tại trạm V3 với công suất 250kW, tức là có thể sạc đầy con xe VF trong 10 phút.Mời các cụ xem công nghệ đổi pin nhanh của Tesla. Khoảng 90 giây, nhanh gấp đôi so với đổ xăng.
Tuy nhiên, để phát triển được mạng lưới đổi pin rộng khắp như đổ xăng chắc cũng mất vài chục niên.
Cụ lại ngược với thực tế rồi. Vòng tua máy phải theo điều hòa nhé. Xe đỗ P về galanti động cơ tb 30s đến 1p lại phải tăng vòng tua để lai điều hòa nhé.Đấy là tính trung bình cụ ơi, giống điều hòa non-inverter trong nhà ý ạ, chỉ có on và off, nhưng công suất tiêu thụ sẽ được tính trung bình.
Điều hòa oto thông thường thì công suất còn biến thiên theo vòng tua nữa, vì thường máy nén được lai trực tiếp vào động cơ.
Vẫn có vi sai nên vẫn cần dầu, nhưng không cần thay nhiều cụ ạ.Không hộp số. Không li hợp, không dầu bôi trơn.
Đấy là khi cụ đỗ xe, động cơ chạy garanti ở vòng tua thấp, máy nén không đủ công suất nên thỉnh thoảng phải tăng vòng tua để đảm bảo công suất điều hòa, còn khi xe di chuyển vòng tua tăng cao thì công suất điều hòa phụ thuộc vòng tua máy, đang di chuyển mà xe lại tự tăng vòng tua thì có mà vỡ mồm ạCụ lại ngược với thực tế rồi. Vòng tua máy phải theo điều hòa nhé. Xe đỗ P về galanti động cơ tb 30s đến 1p lại phải tăng vòng tua để lai điều hòa nhé.
Chắc lúc dừng xe tản nhiệt cho máy và cho điều hòa ko có gió nên thỉnh thoảng hệ thống quạt gió nó kích hoạt cụ tưởng tượng ra vòng tua tăng.Cụ lại ngược với thực tế rồi. Vòng tua máy phải theo điều hòa nhé. Xe đỗ P về galanti động cơ tb 30s đến 1p lại phải tăng vòng tua để lai điều hòa nhé.
Cụ đã đi oto chưa đấy, em thấy cụ nói tuyền ngược, hay cụ troll em vậy. Giàn nóng đh làm mát bằng gió. Cụ đi nhanh nó tản nhiệt tốt hơn nên hiệu suất làm lạnh tốt cụ thấy nó mát. Cụ đi chậm điều hòa vẫn mức ấy nhưng nóng hơn. Còn đh đương nhiên cần cs đủ mạnh để thắng lực cản của máy nén. Chính cụ bảo là đh phụ thuộc vòng tua máy chữ em thi bảo ngược lại.Đấy là khi cụ đỗ xe, động cơ chạy garanti ở vòng tua thấp, máy nén không đủ công suất nên thỉnh thoảng phải tăng vòng tua để đảm bảo công suất điều hòa, còn khi xe di chuyển vòng tua tăng cao thì công suất điều hòa phụ thuộc vòng tua máy, đang di chuyển mà xe lại tự tăng vòng tua thì có mà vỡ mồm ạ
Ai bảo cụ là kích hoạt quạt gió. Cụ ra xe vd HD xem thử nhé. Máy tăng vòng tua thấy rõ.Chắc lúc dừng xe tản nhiệt cho máy và cho điều hòa ko có gió nên thỉnh thoảng hệ thống quạt gió nó kích hoạt cụ tưởng tượng ra vòng tua tăng.
Vòng tua tăng chắc chỉ trong trường hợp chip cảm biến nhiệt độ khi nổ thấy báo nhiệt độ quá thấp, đề phát nó sẽ tự tăng 1 lúc, khi máy đạt nhiệt độ nhất định là phải giảm.
Lói chung vin nên vào of mà tuyển chuyên Da về tư vấn.
Khi có điều hoà đúng là máy rồ lên tí, xong nó lại về 700 như cũ, em có đầu đọc nên hay test suốt cụ à!Ai bảo cụ là kích hoạt quạt gió. Cụ ra xe vd HD xem thử nhé. Máy tăng vòng tua thấy rõ.
Vâng, em hết rượu mời cụ rồi.Khi có điều hoà đúng là máy rồ lên tí, xong nó lại về 700 như cũ, em có đầu đọc nên hay test suốt cụ à!
Em hay đọc live data của máy.
Bắt đầu đóng điều hòa là lúc curoa máy phải lai theo củ nén, nó chỉ rồ lên lúc để máy ko bị giật có thể dẫn đến chết máy, mà đấy là dòng xe có bánh đà bé thoai, xe em ko thay đổi về vòng tua luôn, cơ mà đi xe yếu hơn hẳn.Khi có điều hoà đúng là máy rồ lên tí, xong nó lại về 700 như cũ, em có đầu đọc nên hay test suốt cụ à!
Em hay đọc live data của máy.
Tối về em quay clip, lên tí thôi. Chứ k lâu.Bắt đầu đóng điều hòa là lúc curoa máy phải lai theo củ nén, nó chỉ rồ lên lúc để máy ko bị giật có thể dẫn đến chết máy, mà đấy là dòng xe có bánh đà bé thoai, xe em ko thay đổi về vòng tua luôn, cơ mà đi xe yếu hơn hẳn.
Điều hòa chạy thường xuyên máy vẫn phải rồ lên để lai, không phải lúc mới đóng. Còn khi nhấn ga thì thừa cs rồi chả cần tăng vòng tua.Bắt đầu đóng điều hòa là lúc curoa máy phải lai theo củ nén, nó chỉ rồ lên lúc để máy ko bị giật có thể dẫn đến chết máy, mà đấy là dòng xe có bánh đà bé thoai, xe em ko thay đổi về vòng tua luôn, cơ mà đi xe yếu hơn hẳn.