- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 40,636
- Động cơ
- 1,123,033 Mã lực
- Tuổi
- 46
OFer đã lác đác có người thừa tiền. Mừng cho danh OFer quáChuẩn gồi, chưa biết mô tê mà xuống tiền thì chỉ có người thừa tiền
OFer đã lác đác có người thừa tiền. Mừng cho danh OFer quáChuẩn gồi, chưa biết mô tê mà xuống tiền thì chỉ có người thừa tiền
Nói về cấu tạo điều hòa oto thì chắc em rõ hơn cụ rồiCụ đã đi oto chưa đấy, em thấy cụ nói tuyền ngược, hay cụ troll em vậy. Giàn nóng đh làm mát bằng gió. Cụ đi nhanh nó tản nhiệt tốt hơn nên hiệu suất làm lạnh tốt cụ thấy nó mát. Cụ đi chậm điều hòa vẫn mức ấy nhưng nóng hơn. Còn đh đương nhiên cần cs đủ mạnh để thắng lực cản của máy nén. Chính cụ bảo là đh phụ thuộc vòng tua máy chữ em thi bảo ngược lại.
Không vừa chạy vừa sạc được. Hay cụ định làm như cáp điện trên cao cấp điện cho tầu điện?Cụ tính chán bcm ra ấy, sắm hai dây điện dài vớ hai cái móc, giữa đường hết điện trèo bố nó lên cột điện ngoắc vào mà sạc, điện vừa khỏe vừa đc ngắm phong cảnh, và đỡ tốn 1,400k/km nhá ,nhanh cực kì, nếu ngoắc vào đường 220kva thì một cái chớp mắt
Máy nén điều hòa nó cũng chạy on-off như điều hòa cơ ấy cụ ạ, không phải cứ cụ bật điều hòa là máy nén chạy all-time đâu, đủ nhiệt độ là nó ngắt máy nén (bằng ly hợp điện).Điều hòa chạy thường xuyên máy vẫn phải rồ lên để lai, không phải lúc mới đóng. Còn khi nhấn ga thì thừa cs rồi chả cần tăng vòng tua.
Cái này cũng có thể dựa vào cách làm xe của từng hãng nữa nên đôi khi tranh luận cũng vô cùng, dừng thôi cụ.Nói về cấu tạo điều hòa oto thì chắc em rõ hơn cụ rồi
Chưa xét đến hiệu suất giải nhiệt giàn nóng, đầu tiên là công suất máy nén, như điều hòa gia đình thì nó có 1 động cơ điện dẫn động, và nếu không phải loại biến tần thì tốc độ máy nén là không đổi, chỉ có bật hoặc tắt.
Oto thì máy nén được dẫn động trực tiếp bằng trục động cơ (lưu ý là trục động cơ, chứ không phải bánh xe), tức là vòng tua của nó phụ thuộc vào tua máy. Khi xe di chuyển thứ duy nhất điều khiển tua máy là chân ga của cụ, không có chuyện cái điều hòa được phép tăng vòng tua khi nó muốn, vì nếu thế thì xe sẽ tăng tốc ngoài ý muốn, và người lái sẽ vỡ mồm. Và chắc cụ thừa biết là tua máy không liên quan lắm đến việc đi nhanh hay đi chậm, nên công suất máy nén điều hòa cũng thế
Chắc thêm phí bảo trì đường điện nữa cụ nhỉ? Nó ngốn điện cũng kinh phết í chứ.Em hỏi phát là ô tô điện thì chắc vẫn đóng phí bảo trì đường bộ nhỉ, dù nó nhẹ xác hơn,đỡ phá đường hơn những vẫn là cái ê tô ...nhỉ
Cụ nào đi xe chấm nhỏ thì rõ nhất lúc bật & tắt máy lạnh nó khác nhau.Bắt đầu đóng điều hòa là lúc curoa máy phải lai theo củ nén, nó chỉ rồ lên lúc để máy ko bị giật có thể dẫn đến chết máy, mà đấy là dòng xe có bánh đà bé thoai, xe em ko thay đổi về vòng tua luôn, cơ mà đi xe yếu hơn hẳn.
Thế mới có chuyện như tiếu lâm là những xe đời cũ ngày xưa lên dốc cứ phải tắt cái điều hòa đi cho lành.Cụ nào đi xe chấm nhỏ thì rõ nhất lúc bật & tắt máy lạnh nó khác nhau.
1485k/km thì tương đương xe xăng khoảng 8l/100km với giá xăng bây giờ thế thì ko hề rẻ3. Cụ nhầm rồi nhé, trên pin nó lưu số km, đi bao nhiêu km thì trừ 1485 đ/km, chứ không phải thuê theo thời gian
2. xe điện khỏe hơn xe xăng nếu pin khỏe
Cụ tính chuẩn đấy. Gì chứ cắm điện cơ quan để xạc miễn phí thì mấy bác công chức nhanh lắm.Em làm taxi là múc ngay con xe điện đó
Tối về gửi bảo vệ cơ quan nn nhờ bác ấy xạc luôn cho, cưa đôi
Sắp tới ngân sách mất mớ tướng tiền điện
Đợt trước mua rồi đây lãoMua nhà trên giấy mãi, giờ hết sạch tiền, em Bồ hóng các cụ mua xe trên giấy xem nó dư Lào.
Đấy là xe động cơ đốt trong thôi. Xe điện thì block điều hòa như điều hòa 2 cục như nhà các cụ thôi. Vậy mớiThế mới có chuyện như tiếu lâm là những xe đời cũ ngày xưa lên dốc cứ phải tắt cái điều hòa đi cho lành.
Em nghĩ Vinfast sẽ bán bộ sạc nhanh của họ. Và các bãi giữ xe sẽ mua về và trang bị cho mình. Làm dịch vụ sạc cho khách. Chả tiện quá ấy chứ.Em thì ủng hộ xe điện vì Xanh và Sạch hơn , nhưng với em con Vfe34 này thì chưa..vì :
1. Em băn khoăn về chi phí thuê bao Pin..đi ít và ko đi cũng mất tiền như nhau !
2.Ở chung cư có thể tiện sạc , ở nhà riêng nhất là ngõ ngách thì bãi gửi xe sạc được ko?
3. Giá chưa thực sự hợp lý như sản phẩm cùng loại của anh láng giềng .
Cá nhân em thấy kiểu dáng em này thấy không có vẻ đẹp hiện đại thường thấy của xe điện ( nhìn các mẫu bên anh láng giềng đẹp mê mẩn ),con này nó cứ cùi cùi kiểu gì ! Chắc phải chờ ra thêm vài con nữa xem có gì khá hơn ko,em mới đổi xăng sang điện !
Vậy xách thêm cục Lioa cụ nhéEm cũng nghĩ vậy, anh V nếu ra con minicar thì sẽ bán chạy hơn vì ai mua xe này thường là mua xe thứ 2, thích hợp chạy quãng đường ngắn trong phố nên nếu xe nhỏ gọn, giá vài trăm củ thì nhiều người sẽ xuống tiền mua xe 2 cho vk cả đi làm, đưa đón con, chợ búa luồn lách thì cũng tiện.
Một vấn đề là xe không sạc được bằng điện lưới thông thường là một bất tiện cực lớn.
Nó phải có trạm sạc riêng cụ nhé.
Không hộp số. Không li hợp, không dầu bôi trơn.
Cụ nào đi xe chấm nhỏ thì rõ nhất lúc bật & tắt máy lạnh nó khác nhau.
Thế mới có chuyện như tiếu lâm là những xe đời cũ ngày xưa lên dốc cứ phải tắt cái điều hòa đi cho lành.
Cụ đang chạy Cross Hybrid à?Em thì ủng hộ xe điện vì Xanh và Sạch hơn , nhưng với em con Vfe34 này thì chưa..vì :
1. Em băn khoăn về chi phí thuê bao Pin..đi ít và ko đi cũng mất tiền như nhau !
2.Ở chung cư có thể tiện sạc , ở nhà riêng nhất là ngõ ngách thì bãi gửi xe sạc được ko?
3. Giá chưa thực sự hợp lý như sản phẩm cùng loại của anh láng giềng .
Cá nhân em thấy kiểu dáng em này thấy không có vẻ đẹp hiện đại thường thấy của xe điện ( nhìn các mẫu bên anh láng giềng đẹp mê mẩn ),con này nó cứ cùi cùi kiểu gì ! Chắc phải chờ ra thêm vài con nữa xem có gì khá hơn ko,em mới đổi xăng sang điện !