- Biển số
- OF-69226
- Ngày cấp bằng
- 26/7/10
- Số km
- 4,355
- Động cơ
- 466,773 Mã lực
Tây Laos thì mua cao tốc mới Tàu phù, Đông Lào thì chơi bãi Nhật 1980, ko biết mào nào cắn mỉu nào đây...
Đàm phán bảo Nhật tài trợ luôn, coi như chi phí xử lý rác thải thôi màNhật nó bảo nó cho không mình mà!, có phải bán rẻ gì đâu!
140 tỷ là chi phí vận chuyển về Việt Nam, khai báo Hải quan và nhập khẩu!.
Nhưng sao chi phí vận chuyển cao thế nhỉ?!
Ai Lao chơi kiểu ít tiền, bố kệ mẹ mày, bố chỉ có cái xác không mày thích làm gì làm.Tây Laos thì mua cao tốc mới Tàu phù, Đông Lào thì chơi bãi Nhật 1980, ko biết mào nào cắn mỉu nào đây...
Vẫn trò manh mún thay vì làm lô lớn, cái đường sắt ăn nhau ở đầu kéo khỏe, tải được nhiều lại sang kiểu ô tô đấu đầu kéo theo nhu cầu. Nghe hay đấy nhưng phải tự động hóa đến mức chỉnh được mô men xoắn trục bánh xe như các đoàn tàu điện khí hiện đại mới ăn thua.Bên VNR trả lời là tàu này sẽ khai thác tuyến ngắn 300-500km vd như HN-HP, HN- Vinh, để tránh tình trạng ít khách nhưng vẫn phải huy động đầu kéo riêng kìa cụ.
Có đóng được chất lượng cũng khó bằng mà chi phí chắc cao hơn nhiều lần.Vấn đề toa tàu này VN có thể đóng mới được không. Nếu VN đóng được, thì nên làm mới, không nhập cũ. Còn nếu không sx được thì chả nhập vội.
Nhập về cải tạo thành các đoàn tàu du lịch HN-Vinh, HN-HP, HN -LC, SG-PT...Hii tầu này mà chạy đường sắt bắc nam chắc dân nó lôi từng thằng ra nó tùng sẻo... mà dặc trưng của đoàn tầu DMU nó là chạy đoạn đường ngắn với tốc độ thấp .. còn đường sắt VN là đường dài cần phải chạy nhanh để giảm thời gian cho hành khách.. éo mịa nhập đoàn tầu này về chắc cả ngành đưỡng sắt toi sớm....
Dân ngoài ngành ĐS nói là thừa......
=> VNR mở thêm loại hình kinh doanh thì phải có nghiên cứu chứ không phải cứ ai cho cái gì là dùng cái đó, phải căn cứ dựa trên nhu cầu và thị trường. VN đang dưa thừa toa tàu thì nhập thêm để làm gì?
Em tin dân đường sắt hơn .Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội Phùng Thị Lý Hà cho biết, so với năm ngoái, đơn vị bị giảm đến 10 đoàn toa xe, vì thế dịp chuẩn bị phương án vận tải Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, công ty bị thiếu toa xe khách để triển khai lập tàu, trong khi toa xe hàng cũng đang lâm vào tình trạng thiếu rất nhiều. “Chất lượng hạ tầng hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu của vận tải. Vì thế, nếu đóng mới thay thế đầu máy, toa xe cũ, sẽ rất khó thu hồi vốn chứ đừng nói là có lãi”, bà Phùng Thị Lý Hà nhận xét.
Thì mục đích của ổng là để bà con ba nháng ba nhớp xông vào cãi nhau cho vui màCụ thớt nên sửa tiêu đề cho đỡ gây hiểu lầm là Nhật nó bán tàu cũ cho VN. Cụ nào đọc tít vội lại chửi ngay được
Hình ảnh những toa xe Nhật Bản muốn tặng đường sắt Việt Nam
Những toa xe sau 40 năm khai thác được đối tác Nhật Bản sẵn sàng chuyển giao cho đường sắt Việt Nam.vietnamnet.vn
Kinh tế cứ khó lại lấy du lịch ra làm mục đích chính thì... hai năm Covid chưa đủ rõ ah.Nhập về cải tạo thành các đoàn tàu du lịch HN-Vinh, HN-HP, HN -LC, SG-PT...
Thực ra tàu khách HN-HP hiện nay vẫn có 1 lượng khách nhất định, dù xe ô tô đã chiếm phần lớn thị trường. Tàu khách còn dừng ở 1 số ga lớn, ít nhất dừng ở ga Hải Dương.Cụ bị sao vậy.. đi từ HN đến Hải phòng bằng ô tô khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.. trong khi đi bằng tầu mấy 3-5 tiếng đồng hộ ai đi hộ cụ đây?
Cụ quên hoàn cảnh của chị trả lời phỏng vấn à? Đó là dịp Tết! Tết thì thiếu là đúng thôi, ô tô máy bay dịp đó cũng thiếu. Nhưng cái tàu mới nhập về lại không phục vụ được trong dịp tết vì nó chạy chậm, ảnh hưởng đến tàu "tàu nhanh" của dịp tết.Dân ngoài ngành ĐS nói là thừa.
Dân đường sắt thì nói là thiếu.
Em tin dân đường sắt hơn .
Vậy theo cụ thì giải tán du lịch luôn ạ?Kinh tế cứ khó lại lấy du lịch ra làm mục đích chính thì... hai năm Covid chưa đủ rõ ah.
Vụ ụ nổi phải mất tiền mua 5tr mẽo kim khác vụ này người ta cho không mà cụ.. Tóm lại ý em là việc cho mấy toa tầu này đối với VN thì k rõ có hiệu quả hay không vì e không đủ trình để bàn, nhưng e nghĩ đối với NB họ chẳng phải suy nghĩ cho đi để đẩy đống rác thải, vì mấy đồ này trình độ luyện kim của họ xử lý cái một.vâng, em cũng chả rõ lắm chất lượng rác Nhật nó thế nào, thủa ấu thơ sv em từng đi xe bãi Nhật, vênh bỏ cmr. nhưng giờ thôi dồi
em chỉ thấy khi Mẽo cho con tuần duyên loại biên, tháo bỏ vũ khí thì ko sao, nhưng thấy các anh doanh nghiệp xin nhập hàng cho tặng thải loại của nước ngoài em cứ thấy lo lo, điển hình là có anh éo gì cũng Bộ GT năm xưa nhập đâu con ụ nổi to vật, cũng hệt hiện nay, quá tuổi thọ đăng kiểm, cũng xin cơ chế nhập về, thấy bảo nhập về riêng ổng ngự ngoài biển đã tốn vô khối tiền, giờ chả hiểu hóa vàng đc ông ụ nổi hàng hải này chưa ý. Hê hê, có lẽ hàng quân sự vũ khí thải ra vẫn xài tốt hơn hàng dân dụng cũng nên, khựa nó nhập ông tàu sân bai bãi về mà hoành thế cơ mà
Đường sắt phục vụ chở hàng, ngoài ra chở khách mục đích dân sinh, du lịch là thứ yếu.Vậy theo cụ thì giải tán du lịch luôn ạ?
Nấu chảy ra đồng nghĩa khai tử toàn bộ các nhà máy hỗ trợ việc sản xuất phụ tùng, chuyên gia sửa chữa bảo dưỡng.Vụ ụ nổi phải mất tiền mua 5tr mẽo kim khác vụ này người ta cho không mà cụ.. Tóm lại ý em là việc cho mấy toa tầu này đối với VN thì k rõ có hiệu quả hay không vì e không đủ trình để bàn, nhưng e nghĩ đối với NB họ chẳng phải suy nghĩ cho đi để đẩy đống rác thải, vì mấy đồ này trình độ luyện kim của họ xử lý cái một.
e chưa hiểu ý cụ là như nào ạ? Có cụ trên comment là NB vụ này "khôn" vì đẩy được đống rác thải công nghiệp. Em chỉ phản bác lại rằng với trình độ của họ xử lý tái chế mấy đồ này thì mấy, vẫn ra được ối tiền chứ mục đích họ không phải xấu như vậy thôi.Nấu chảy ra đồng nghĩa khai tử toàn bộ các nhà máy hỗ trợ việc sản xuất phụ tùng, chuyên gia sửa chữa bảo dưỡng.
Thì Nhựt đẩy xe sang ta để có kinh phí cho các nhà máy phụ trợ và chuyên gia sửa chữa, kéo dài vòng đời một sản phẩm thực ra đã bị thay thế về công nghệ, họ không xấu nhưng tính lợi về phía họ. Phía ta nhập về phải chứng miêng được cái lợi về phía ta về xèng và về công nghệ.e chưa hiểu ý cụ là như nào ạ? Có cụ trên comment là NB vụ này "khôn" vì đẩy được đống rác thải công nghiệp. Em chỉ phản bác lại rằng với trình độ của họ xử lý tái chế mấy đồ này thì mấy, vẫn ra được ối tiền chứ mục đích họ không phải xấu như vậy thôi.
Chắc chắn ko phải nhập về toa nhốt chó mèo lợn gà như cụ nói. Cũng ko phải cái toa ngồi bệt ở Myanmar như cụ chụp hình.ờ,, như thế có nghĩa ít khách thì cho khách hàng đi trên tầu nhốt cả chó mèo lợn gà à cụ? có lẽ chính vì tư tưởng thế mà khách hàng đi tầu họ không muốn đi tầu.... chưa thèm nói mấy cái động cơ tầu sản suất từ những năm 1980 mà giờ nó hỏng thì cho ra đồng nát à cụ? ngành đường sắt VN đầu tư cái kiểu chộp giật này thảo nào không phát triển được cũng đúng thôi.... giống như ông mua ô tô ấy, giờ này mà ông mua ôt tô sản xuất từ những năm 1980 về sử dụng thì chắc bị thần kinh rồi....
E k đòi đồ mới nhưng phải nghiên cứu cẩn thận vì nó cũng 40 năm tuổi chứ ít đâuNghèo với kém phát triển chỉ vậy thôi. Ngta đi từ thiện cũng toàn quần áo cũ, sách cũ.
Cụ lại đòi đồ mới có bảo hành mới nhận à?