- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 29,175
- Động cơ
- 520,022 Mã lực
ơ cụ nhầm, CP xài bãi trước dân nhiều, cp có cho thì dân mới đc dùng hàng bãi chớDân dùng hàng bãi đã đành, Cp cũng dùng hàng bãi thì cạn lời.
ơ cụ nhầm, CP xài bãi trước dân nhiều, cp có cho thì dân mới đc dùng hàng bãi chớDân dùng hàng bãi đã đành, Cp cũng dùng hàng bãi thì cạn lời.
thế cụ ko biết là thường cp nào cũng cấm nhập hàng cũ ko? để họ tự bảo vệ đất nước họ không thành bãi rác thải công nghiệp của thế giới, chứ ko phải cứ vác đồng nát rác rưởi về tái chế là có tiền đâu, các nước thải ra tốn ối tiền mới tiêu hủy xử lí đc, nên có thằng nào xin về nó lại chả mừng quá. Trung cuốc cũng mới cấm nhập vào nước nó rác thải, nên giờ đổ đâu cũng nhức đầu với các bạn cuốc tế lắm chứ éo đùakhôn là sao cụ nhỉ? nó đã cho không chỉ mất tiền vận chuyển còn chửi nó khôn?
Cụ chuẩn, kể cả luật của Việt Nam cũng đang cấm nhập cái Tàu như thế này, thế nên ĐSVN mới phải vận động xin CP cho phépthế cụ ko biết là thường cp nào cũng cấm nhập hàng cũ ko? để họ tự bảo vệ đất nước họ không thành bãi rác thải công nghiệp của thế giới, chứ ko phải cứ vác đồng nát rác rưởi về tái chế là có tiền đâu, các nước thải ra tốn ối tiền mới tiêu hủy xử lí đc, nên có thằng nào xin về nó lại chả mừng quá. Trung cuốc cũng mới cấm nhập vào nước nó rác thải, nên giờ đổ đâu cũng nhức đầu với các bạn cuốc tế lắm chứ éo đùa
Việt nam mà đồng ý với các điều kiện như Lào thì cũng được thôi, có điều lúc đó các cụ lại chửi bán đất, bán nước cho Tàu.Với 37 toa tàu Nhật có nhã ý tặng. Các quan chức ĐSVN hãy đi thực địa mà kt xem còn tốt, còn dùng ok thì hãy làm một bản báo cáo đánh giá, có hình ảnh số liệu cụ thể xong thông báo cho báo chí thông tin đại chúng..Nếu tốt thì ai chẳng muốn nhận, cũ kỹ lạc hậu như sắt vụn thì dẹp cho dân nhờ. Cứ nói vo thì đếch ai mà biết ntn là tốt là hiện đại?
Mặc dù chẳng ưa gì Chị na, nhưng nhìn dự án Chị na làm bên bạn LÀO lại thấy thèm (đi trước VN rồi) cũng đáng để suy ngẫm, cùng là công nghệ và nhà thầu Chị Na, mà sao của Lào hơn hẳn VN khi so sánh với dự án Hà Đông- Cát linh.
Dự án tàu cao tốc Trung Quốc xây cho Lào: Chỉ mất 5 năm hoàn thành, tàu vừa bàn giao "đỉnh của đỉnh" (soha.vn)
này thì khen đs Lào nàyVới 37 toa tàu Nhật có nhã ý tặng. Các quan chức ĐSVN hãy đi thực địa mà kt xem còn tốt, còn dùng ok thì hãy làm một bản báo cáo đánh giá, có hình ảnh số liệu cụ thể xong thông báo cho báo chí thông tin đại chúng..Nếu tốt thì ai chẳng muốn nhận, cũ kỹ lạc hậu như sắt vụn thì dẹp cho dân nhờ. Cứ nói vo thì đếch ai mà biết ntn là tốt là hiện đại?
Mặc dù chẳng ưa gì Chị na, nhưng nhìn dự án Chị na làm bên bạn LÀO lại thấy thèm (đi trước VN rồi) cũng đáng để suy ngẫm, cùng là công nghệ và nhà thầu Chị Na, mà sao của Lào hơn hẳn VN khi so sánh với dự án Hà Đông- Cát linh.
Dự án tàu cao tốc Trung Quốc xây cho Lào: Chỉ mất 5 năm hoàn thành, tàu vừa bàn giao "đỉnh của đỉnh" (soha.vn)
Trước có anh GĐ bên đường sắt bị anh # cho ngay cái tờ A4 vì tội đề xuất nhập toa tàu TQ tuổi đời 20 năm.Cụ chuẩn, kể cả luật của Việt Nam cũng đang cấm nhập cái Tàu như thế này, thế nên ĐSVN mới phải vận động xin CP cho phép
Cùng một sự kiện nhưng nhiều góc nhìn , hay dân dã hơn là kiểu con voi nhưng ông sờ tai ông sờ chân.này thì khen đs Lào này
Tuyến đường sắt tốc độ cao Lào - Trung dài 414 km từ thị trấn biên giới Boten giáp Vân Nam tới Viêng Chăn được khởi công từ năm 2016. Sau 5 năm, chi phí đầu tư cho dự án tăng từ 1,6 tỷ USD lên 6 tỷ USD
E chả có chuyên môn gì còn thấy dc là nếu ko có khách thì sẽ lỗCó đảm bảo vận hành ngon nghẻ không báo lỗ hàng năm ?
nó xin "ngoại lệ" cụ ạ, nếu ko thì ko đc nhập cái của này về, tiết kiệm, chất lượng chưa bàn đến, chỉ biết là đầu máy toa xe đâu ko đc quá 10 tuổi thì mới đc nhập, đăng kiểm, cụ này ngót 4 sọiCụ chuẩn, kể cả luật của Việt Nam cũng đang cấm nhập cái Tàu như thế này, thế nên ĐSVN mới phải vận động xin CP cho phép
Thế duyệt hay ko là do CP còn gì nữa ?chính phủ nào thế, vnr nó cũng là doanh nghiệp. nó phải xin cp vì ngoài khung pháp lý
Thế cụ đếm cua trong lỗ như em rồiE chả có chuyên môn gì còn thấy dc là nếu ko có khách thì sẽ lỗ
Nhiều cụ bảo ko được thì cho lên Thái Nguyên thành sắt vụn vẫn có lãi mà cụnó xin "ngoại lệ" cụ ạ, nếu ko thì ko đc nhập cái của này về, tiết kiệm, chất lượng chưa bàn đến, chỉ biết là đầu máy toa xe đâu ko đc quá 10 tuổi thì mới đc nhập, đăng kiểm, cụ này ngót 4 sọi
các doanh nghiệp thường thích đc nhập rác về, khéo bên cho nó còn lobby cho ý chứ, còn nhập về rồi kết quả thế nào thì còn chưa biết, nhưng thằng chủ trì thì ấm cả đôi đường, vô số các dây truyền sản xuất đc khoác mác "chuyển giao công nghệ" đc lobby nhập về, mỗi tội cái công nghệ từ đời éo nào rồi, ko hợp khí hậu, lắp xong nó éo chạy thậm chí chưa lắp xong, chỉ bê nguyên mớ chất đống tại cảng, tại bãi và nằm im thiên thu an lành nơi đó, tiếng anh gọi là Ríp cụ
Cái số 1,6 tỉ đô là nói láo đấy cụ ạ. Không ai có thể làm 414km đường sắt khổ 1.435 với 3 tỉ đô chứ đừng nói là 1,6 tỉ.này thì khen đs Lào này
Tuyến đường sắt tốc độ cao Lào - Trung dài 414 km từ thị trấn biên giới Boten giáp Vân Nam tới Viêng Chăn được khởi công từ năm 2016. Sau 5 năm, chi phí đầu tư cho dự án tăng từ 1,6 tỷ USD lên 6 tỷ USD
Ý em là trình lựa chọn công nghệ và khả năng quản lý dự án ấy. Đồ nhật thì ai cũng biết là tốt rồi, cách đây 40 năm thì tàu thua xa Nhật, nhưng giờ khoảng cách đó không còn nhiều, quan trọng nhất là biết lựa chọn nhà thầu nào dù là Nhật hay Tàu, và khi đặt lợi ích đất nước lên trên hết thì sẽ lựa chọn được sản phẩm công nghệ tốt.này thì khen đs Lào này
Tuyến đường sắt tốc độ cao Lào - Trung dài 414 km từ thị trấn biên giới Boten giáp Vân Nam tới Viêng Chăn được khởi công từ năm 2016. Sau 5 năm, chi phí đầu tư cho dự án tăng từ 1,6 tỷ USD lên 6 tỷ USD
Cũng tùy mục đích sử dụng và "góc nhìn" chứ cụ. Gần đây, Mỹ "cho" xứ mình mấy cái tàu tuần duyên cỡ lớn 3000-4000T hết niên hạn sử dụng, nhưng tân trang sửa đổi trang bị cho CSB thì lại vẫn dùng tốt. Nhiểu năm trước, các máy móc chuyên dụng trong xây lắp, các công ty xây lắp xài đồ bãi Nhật nhiều như máy đào ủi, xúc lật, máy cẩu bánh xích lớn vài trăm tấn (như cẩu 180T Hitachi bánh xích để nhấc cao khối máy nặng cả vài chục mét...), hồi đó tiền đâu mà mua đồ mới tinh.Cụ chuẩn, kể cả luật của Việt Nam cũng đang cấm nhập cái Tàu như thế này, thế nên ĐSVN mới phải vận động xin CP cho phép
Những thiết bị không nằm trogn dâyc huyền công nghệ nào, hoạt động độc lập, thì dễ châm chước. Cái toa xe có động cơ nó có khớp với dây chuyền đường sắt một đầu kéo các toa không, chưa kể khổ ray cũng không khớp, mua đồ cũ về rồi cải tạo quá mua mới.Cũng tùy mục đích sử dụng và "góc nhìn" chứ cụ. Gần đây, Mỹ "cho" xứ mình mấy cái tàu tuần duyên cỡ lớn 3000-4000T hết niên hạn sử dụng, nhưng tân trang sửa đổi trang bị cho CSB thì lại vẫn dùng tốt. Nhiểu năm trước, các máy móc chuyên dụng trong xây lắp, các công ty xây lắp xài đồ bãi Nhật nhiều như máy đào ủi, xúc lật, máy cẩu bánh xích lớn vài trăm tấn... hồi đó tiền đâu mà mua đồ mới tinh.
Mua đâu mà muaNhững thiết bị không nằm trogn dâyc huyền công nghệ nào, hoạt động độc lập, thì dễ châm chước. Cái toa xe có động cơ nó có khớp với dây chuyền đường sắt một đầu kéo các toa không, chưa kể khổ ray cũng không khớp, mua đồ cũ về rồi cải tạo quá mua mới.
Em đã đưa tiền lệ trước nhất định không mua toa tầu cũ 20 năm của Tàu với chi phí sau hoán cải chưa đến 1 tỷ, sau 5 năm lại lăm le mua toa tàu cũ 40 năm của Nhựt 140 tỷ cho 38 toa chưa hoán cải.
E hèm, đoạn này to chuyện.
Tiếp, hồi trước dù còn nghèo, nhưng trước nhu cầu cấp thiết, vẫn cho phép trang bị vài Trung đoàn KQ xài máy bay Su22 tân trang của các nước Đông Âu thải loại.Những thiết bị không nằm trogn dâyc huyền công nghệ nào, hoạt động độc lập, thì dễ châm chước. Cái toa xe có động cơ nó có khớp với dây chuyền đường sắt một đầu kéo các toa không, chưa kể khổ ray cũng không khớp, mua đồ cũ về rồi cải tạo quá mua mới.
Em đã đưa tiền lệ trước nhất định không mua toa tầu cũ 20 năm của Tàu với chi phí sau hoán cải chưa đến 1 tỷ, sau 5 năm lại lăm le mua toa tàu cũ 40 năm của Nhựt 140 tỷ cho 38 toa chưa hoán cải.
E hèm, đoạn này to chuyện.
Em đồng ý với cụ về việc xóa bộ máy ngành này và làm lại mới!Nó cho không đó cụ. Cơ mà mang về ta lại phải chịu cái kiểu vận hành của ông VNR này thêm vài chục năm nữa à.
Ngành này, theo em phải xóa đi mà làm lại, chứ ngành tiềm năng thế mà vận hành toàn lỗ và lỗ thôi.