Chục năm nữa chắc lái bằng mồm (lái tự động) hết đỡ phải tranh cãi AT hay MT hay hơn. Cá nhân em quen đi MT cảm giác chủ động xe hơn.
Chạy trong phố đi khéo là dùng chiêu này rất hay. Xe trôi nhẹ nhàng, dừng lại êm ru.sau đó giảm tốc độ bằng về số, còn an toàn hơn phanh ấy ạ
Tiêu biểu là khúc vòng từ gầm lên cầu Chương Dương vào giờ tầm buổi sáng, bọn e từ Phòng lên bơi phê lắm luôn (hồi chưa cấm rẽ trái theo giờ hướng từ Xuân Quan)
Khoảng cách để chân của bác chắc không phù hợp, xe gì giờ chả AT.20 năm em chạy MT mà đi phố ùn tắc chả thấy sao, giờ chuyển AT nửa năm thấy cứ mỏi chân. Kể với F1 nó cũng kêu đúng thể, nó bảo đang 2 chân dồn về 1 chân thì mỏi hơn là quá đúng rồi
Cũng ko cần phải khéo, thấy đông từ xa về N, thấy đi đc lại vào số đi tiếp. Chả cần phải đỡ ga như AT để nó ko giảm đột ngột. Xe AT có những con thiết kế từ D - R - N em thấy rất khó chịu, vì về N lại phải qua R.Chạy trong phố đi khéo là dùng chiêu này rất hay. Xe trôi nhẹ nhàng, dừng lại êm ru.
Đúng rồi ạ, chạy ngoài đường lớn lại càng kinhteChạy trong phố đi khéo là dùng chiêu này rất hay. Xe trôi nhẹ nhàng, dừng lại êm ru.
Gạt về N đượcXe AT có chế độ thả trôi như MT số 0 không các cụ?
VângChục năm nữa chắc lái bằng mồm (lái tự động) hết đỡ phải tranh cãi AT hay MT hay hơn. Cá nhân em quen đi MT cảm giác chủ động xe hơn.
Cụ về N là nó trôi như MTXe AT có chế độ thả trôi như MT số 0 không các cụ?
Cụ phải hỏi quãng bao tiền nữa chứ, Fortuner, Dmax vẫn có MT mà. Hoặc cụ có thể làm 1 con Land Cruiser 100Cccm thông thái cho em hỏi giờ còn nhũng mẫu nào MT ạ
Khéo là căn khoảng cách và tốc độ từ khi về 0 ý cụ.Cũng ko cần phải khéo, thấy đông từ xa về N, thấy đi đc lại vào số đi tiếp. Chả cần phải đỡ ga như AT để nó ko giảm đột ngột. Xe AT có những con thiết kế từ D - R - N em thấy rất khó chịu, vì về N lại phải qua R.
Chưa thấy MT nào bị !Xe điên at và mt thằng nào bị nhiều hơn các cụ nhỉ?
Hay quá bác nhỉ.Chục năm nữa chắc lái bằng mồm (lái tự động) hết đỡ phải tranh cãi AT hay MT hay hơn. Cá nhân em quen đi MT cảm giác chủ động xe hơn.
Cái này còn do kỹ năng, kỹ năng tốt chẳng ai phải ga thốc lên cả, giữ phanh chân, đạp côn vào số 1 nhả côn từ từ rồi đệm ga nhẹ phát là lên thôi. Tắc quá chờ lâu mới phải dùng thêm phanh tay, nói chung kỹ năng tốt thì hãy đi MT hay đi MT sẽ rèn được kỹ năng tốt hơn. Còn kỹ năng kém thì thôi, như cụ lo ở trên.AT tự hãm, không bị trôi ngược về phía sau. Lúc cần thì ga lên là đi luôn.
MT gặp tình huống lên DỐC CUA (kiểu dốc đê) ĐƯỜNG TẮC thì thao tác rất phức tạp, vào số, nhả phanh tay nhưng KHÔNG được GA THỐC lên, vì phía trước là cua gấp và rất nhiều người cách mũi xe mình khoảng 50 cm
Thường khi dừng lâu, đến khi đi được thì hay ga thốc lên để giải tỏa tâm lý ức chế nhưng lên dốc cua, đường tắc thì vẫn phải rón rén, thậm chí nhích từng tý một
DỐC CUA nhưng ĐƯỜNG KHÔNG TẮC thì không vấn đề, nhả phanh tay ga thốc lên vọt luôn, không bị ức chế.
Em để khoảng cách như vậy tầm 20 năm với gần 30 vạn rồi bác, nên nếu ko phù hợp chắc em sẽ biết ngayKhoảng cách để chân của bác chắc không phù hợp, xe gì giờ chả AT.
Bus BRT là AT đấy cụ.Em thấy đi AT sướng hơn hẳn. Cơ mà cụ nào lái xe khách thì bao giờ mới đi AT nhỉ