- Biển số
- OF-835564
- Ngày cấp bằng
- 17/6/23
- Số km
- 3,056
- Động cơ
- 28,132 Mã lực
Xe tải ạ.Cccm thông thái cho em hỏi giờ còn nhũng mẫu nào MT ạ
Xe tải ạ.Cccm thông thái cho em hỏi giờ còn nhũng mẫu nào MT ạ
Còn Xpander, Innova và ViosXe tải ạ.
Cụ đang đi 2 bánh gì ạ ?Còn Xpander, Innova và Vios
ngoài ra còn mẫu nào khác ko ạ
dạ, em đi hai bánh BMW ạCụ đang đi 2 bánh gì ạ ?
Nhất.dạ, em đi hai bánh BMW ạ
Bình thường thôi ạ
Vâng, em cũng thế. Cảm giác bốc đầu của Su FX với Win là thứ không thế có ở PCXBình thường thôi ạ
Tuy nhiên em vẫn khoái cảm giac đi xe MT
Xe bus chạy đường phố thôi mà cụ.Bus BRT là AT đấy cụ.
Không hoàn toàn như vậy, mt chân trái và phải đều thao tác chuyển động nhắc lên nhắc xuống, nhấc ra nhắc vào rất linh hoạt nên khg bị ứ đọng gây mỏi như at. At gây mỏi tại đùi phải và tại nơi cổ chân phải, bàn chân phải cũng mỏi nếu lái đủ lâu, còn chân trái thì nằm yên 1 chỗ nên cũng mỏi kiểu hơi bứt rứt do khg đc hoạt động. Tóm laik đk gây mỏi là do vị trí, thao tác và quĩ đạo vận động kém linh hoạt, thời gian lái đủ để gây mỏi.Có thể cụ ạ.
Mt đi bằng côn là chính, dừng lại ra mo, chân tay nghỉ.
At k ra mo k autohold cứ dẫm phanh cũng hơi mỏi…
Mt quen chân trái, giờ dùng nhiều chân phải nên mỏi do chưa quen thôi.
Một tg nữa cụ sẽ ok
thi thoảng chạy hn-lc dốc dài e vẫn trôi như thường.thường e đi thả trôi khi xuống dốc, hoặc gần ngã 4 đèn đỏ. Hãm thì về số, vẫn chủ động an toàn.
Lâu lâu em vẫn mượn con MT chạy một buổi thấy vui phết. Đỡ quên cảm giác chân côn với số tay.Có điều kiện em sẽ chơi cả AT và MT. Nhiều khi nhàn quá cũng không tốt
Ko phụ thuộc vào trình lái xe mà AT nó dùng biến mô thuỷ lực nên nó không gằn như cầu cứng của MTEm thì ngược lại, MT nuột hơn, lên xuống số tay chân tự múa và ko ai cảm nhận được khi chuyển số giật cục như AT
Rắc rối chi vậy cụ , em lái xe đến đèn đỏ cứ việc bỏ chân hết ra rung đùi chờ xanh chả phải N hay phanh tay gì cả sướng cả thằng người heheCụ kết hợp về N + phanh tay cho chân nghỉ khi đèn đỏ thì đỡ mỏi!
Sao vậy , em hoàn toàn giữ nhịp bằng chân gas Thôi tụt thi nhấp gas thêm, sao phải 2 chân !!!?Khi quay đầu ngang dốc có độ dốc lớn, xe lại hết tải, đường hẹp là em phải đi AT 2 chân đấy. Để khỏi tụt