- Biển số
- OF-781044
- Ngày cấp bằng
- 18/6/21
- Số km
- 1,819
- Động cơ
- 77,790 Mã lực
thật à cụ, nhưng dắt xe khổ vãiE đang đi con wave lên sh sướng hơn hẳn
thật à cụ, nhưng dắt xe khổ vãiE đang đi con wave lên sh sướng hơn hẳn
Nhưng wave không có côn tay, có so là phải so Exciter vs SH. Hội đi Exciter có khi không thích đi SHE đang đi con wave lên sh sướng hơn hẳn
Em đi VF8 thì không có số, chỉ có mỗi D và chân ga thôiXe ô tô điện có số không các cụ? Hay chỉ tăng giảm tải bằng I thôi?
Trước em đi exciter bản tay côn. Sau đi phố 1 thời gian bóp côn nhiều mỏi quá em chuyển sang Exciter bản côn tự động. Máy đứng 4 van 135 phân khối, phóng vẫn bốc mà không cần vào côn ra keo gì. em cũng độ giảm xóc, phuộc, lên lốp các kiểu cho thêm độ đầm chắc.Nhưng wave không có côn tay, có so là phải so Exciter vs SH. Hội đi Exciter có khi không thích đi SH
Ngồi sướng lắm cụ ạ.ko dau đít.tắc đường đỡ mất công đá số mỏi chânthật à cụ, nhưng dắt xe khổ vãi
Thì rõ là SH hướng tới sự tiện nghi thoải mái rồi, nhưng tập khách của Exciter nó khác. Thứ nhất độ bốc thì SH không thể ăn Exciter được, thứ hai Exciter nhẹ hơn, linh hoạt hơn độ bó vỉa nó cũng sướng hơn SH nhiều.Trước em đi exciter bản tay côn. Sau đi phố 1 thời gian bóp côn nhiều mỏi quá em chuyển sang Exciter bản côn tự động. Máy đứng 4 van 135 phân khối, phóng vẫn bốc mà không cần vào côn ra keo gì. em cũng độ giảm xóc, phuộc, lên lốp các kiểu cho thêm độ đầm chắc.
Nhưng SH nó vẫn là đẳng cấp khác bác ạ, đi chắc nịch êm ru, vít nhẹ là bay luôn. Ex không có cửa được.
cụ chân dài chú e chân ngắn lại như cái tăm, lúc nào tắc đường về 2 cái háng với cổ chân nó mỏi nhừ, đã thế lúc dắt xe lên xuống cửa nhà dốc nặng vãi luôn í, nói chung e thấy ko ổnNgồi sướng lắm cụ ạ.ko dau đít.tắc đường đỡ mất công đá số mỏi chân
Thế thôi làm con vision xi măng đi cụcụ chân dài chú e chân ngắn lại như cái tăm, lúc nào tắc đường về 2 cái háng với cổ chân nó mỏi nhừ, đã thế lúc dắt xe lên xuống cửa nhà dốc nặng vãi luôn í, nói chung e thấy ko ổn
Tiện nghi thoải mái gì cái xe máy cụ ơi? To đùng với bóc dáng người Việt thì chống chân đủ chết đừng nói dắt xe. Ông nào 1m75 trở lên đi thì đẹp. Em 1m73 đi thấy đuối đuối. Gửi xe chung cư gặp ông sh nào dừng sát mình là cú rồi.Thì rõ là SH hướng tới sự tiện nghi thoải mái rồi, nhưng tập khách của Exciter nó khác. Thứ nhất độ bốc thì SH không thể ăn Exciter được, thứ hai Exciter nhẹ hơn, linh hoạt hơn độ bó vỉa nó cũng sướng hơn SH nhiều.
có hôm e nhìn thấy 1 mợ bầu bí bụng khá tô rồi, chắc cao hơn 1m5 một tí đi con sh 150 nhìn thấy quả là nguy hiểm ko hiểu sao vẫn có đi đc haizzzTiện nghi thoải mái gì cái xe máy cụ ơi? To đùng với bóc dáng người Việt thì chống chân đủ chết đừng nói dắt xe. Ông nào 1m75 trở lên đi thì đẹp. Em 1m73 đi thấy đuối đuối. Gửi xe chung cư gặp ông sh nào dừng sát mình là cú rồi.
Đường tắc kết hợp dùng côn chân trái và ga chân phải chứ í khi đạp phanh mà cụChả hiểu? cái chân phải của cụ nó vẫn dùng như vậy, phanh ga. Giờ cụ bớt cái chân trái, bớt cái tay phải mà lại kêu mới hơn?
Mấy kỹ thuật này mà ông nào vỗ ngực xưng lái MT cứng mà không hề biết dùng, hoặc chưa từng dùng thì chưa thể gọi là lái MT đạt chuẩn được. nó đòi hỏi về cảm nhận vòng tua máy, công xuất cao nhất của từng dải tốc độ, quán tính bánh đà, độ trượt cần thiết giữa cái flying wheel qua clutch dish vs cái crank shalf, chỉ là chạy thôi chứ chẳng có hiểu biết gì về cơ khí ô tô. lắm ông tự hào bảo lái MT mấy chục năm mà ngôi lên xe nghe tiếng máy và cảm nhận động cơ của từng dải thấy nó ... chẳng khác gì đàn bà đi xe AT thông thường.Cụ chạy giỏi quá, em thử heel-toe rev mấy lần đều không thành công nên bỏ
Tùy tình trạng mà cắm số hoặc để N. Nhưng như tôi nói là quen và tôi đi Mt thì đông,tắc,dừng đèn đỏ ( riêng đèn đỏ thì tùy lâu hay mau mà để số hay để N). Còn tôi thường để số phù hợp,1 khi tắc phải nhích tí một,2 khi bò bò...và dùng côn là chính.Thì đá về N mà bỏ phanh. Ông MT đạp côn thì vẫn phải đá số 1 khi bắt đầu đi chứ.
Giống như bác đang chê những người lái MT thôi!...
Ghét nhất mấy con AT chân ga lag, về số chậm , đang ở 80-100 mà muốn đạp cho nó vọt hơn và vượt cho dứt khoát thì khá là bực bội vì nó lag quá. Chuyện đấy không hề xảy ra với xe số sàn, kể ở dải tốc độ 100Km/h trở lên, dù chỉ là máy 1.5-1.8
Cách bác nói chỉ là việc quá độ thời gian chuyển số có chủ ý trên AT mà thôi, cũng giống như đề pa 1-3-5 hay 2-4-6 trên xe số sàn hay ép chạy các số trên dưới hạn vòng tua máy từng dải trên MT thôi. Tuỳ vào kỹ thuật lái của từng người nữa.Giống như bác đang chê những người lái MT thôi!
Nếu bác kể cụ thể AT (dùng biến mô lỏng) khi chạy đường đèo có thể kém MT sẽ chính xác, còn lại nó có thể nhại MT.
Ngoài những cái AT đời khá có chế độ giả lập MT, còn cứ để cần số ở D vẫn lên xuống số bằng chân ga được để ép số. Ép số bằng chân ga sẽ sâu hơn những người lái MT liều nhất (số 3 chạy tới 120-130km/h).
Xe vọt lên rất nhanh, từ 100km/h xe 2.0 vẫn làm người trong xe dính chặt lưng vào ghế!
Thì cụ vẫn phải dùng 2 chân 1 lúc đúng không? Vậy 1 chân và 2 chân thì cách nào tốn cơm hơn?Đường tắc kết hợp dùng côn chân trái và ga chân phải chứ í khi đạp phanh mà cụ