Xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì nó giữ phanh mấy giây để cụ thoải mái chuyển sang chân ga, nghĩa là cụ buông chân ga không tụt đâunếu buông chân ga nó có tụt ko cụ hay nếu auto hold thì xe đứng im?
Xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì nó giữ phanh mấy giây để cụ thoải mái chuyển sang chân ga, nghĩa là cụ buông chân ga không tụt đâunếu buông chân ga nó có tụt ko cụ hay nếu auto hold thì xe đứng im?
Trước chưa có em cũng ao ước, sau có rồi em lại chả dùng bh nữa, 1 phần vì autohold của em ko có phím cứng, phải vài thao tác mới đến nơi nên lười, dừng lâu thì móc phanh tay luôn.xe nào có tính năng Auto Hold thì cũng đỡ mỏi nhiều đấy cụ
Trước chưa có em cũng ao ước, sau có rồi em lại chả dùng bh nữa, 1 phần vì autohold của em ko có phím cứng, phải vài thao tác mới đến nơi nên lười, dừng lâu thì móc phanh tay luôn.
Xuống hầm toà nhàthi thoảng chạy hn-lc dốc dài e vẫn trôi như thường.
Em chỉ thả trôi khi đèn đỏ.Mấy ông lái MT mà hay thích thả trôi (về N hoặc đạp côn) khi xuống dốc chắc ít đi đường đèo núi, vì đi có kinh nghiệm đổ đèo nhiều rồi sẽ hết cái thú vui đó
Xe chở nặng mới cần dùng nó chứ xe con chắc chẳng bao giờ cần dùng.Trước chưa có em cũng ao ước, sau có rồi em lại chả dùng bh nữa, 1 phần vì autohold của em ko có phím cứng, phải vài thao tác mới đến nơi nên lười, dừng lâu thì móc phanh tay luôn.
Đường đèo thì cài số 2 số3 đi tằng tằng chứ ai lại thả trôi ạMấy ông lái MT mà hay thích thả trôi (về N hoặc đạp côn) khi xuống dốc chắc ít đi đường đèo núi, vì đi có kinh nghiệm đổ đèo nhiều rồi sẽ hết cái thú vui đó
Xe tải từ lâu có AT rồi bác ạ.Xe bus chạy đường phố thôi mà cụ.
Tức là vẫn phải thao tác,k khác phanh tay cơ đúng k bác.Trước chưa có em cũng ao ước, sau có rồi em lại chả dùng bh nữa, 1 phần vì autohold của em ko có phím cứng, phải vài thao tác mới đến nơi nên lười, dừng lâu thì móc phanh tay luôn.
Đúng vậy. Tuy nhiên theo tiêu đề của thớt này thì bác chủ và các bác khác không nói cụ thể là đi địa hình nào nên mặc định trong phố. Nhưng em biết lái xe giờ cũng có 20 năm cầm lái các loại xe phổ thông rồi,nhưng tuyệt nhiên k bao giờ về N cho xe trôi tự do cả.Mấy ông lái MT mà hay thích thả trôi (về N hoặc đạp côn) khi xuống dốc chắc ít đi đường đèo núi, vì đi có kinh nghiệm đổ đèo nhiều rồi sẽ hết cái thú vui đó
Nó là xe khách mà, chở còn nhiều hơn xe khách là khác.Xe bus chạy đường phố thôi mà cụ.
Em chưa bị,và mong k bao giờ bị như vậy.Không bít có cụ mợ nào chạy xe MT nhưng hỏng tổng côn, phải chạy số sống nó phê dư lào!?!?
Vâng, đúng là thế ạ!Em chưa bị,và mong k bao giờ bị như vậy.
Nhưng em có thể chạy MT và chuyển số từ cao về thấp,từ thấp lên cao không cần côn.
Với điều kiện là (xe đang chuyển động.)
Tốn là 1 chuyện nhưng an toàn phải là trên hết ạ.Vâng, đúng là thế ạ!
Đang đi, gặp dự cố bất ngờ như tổng côn bị hư, bục tuy ô... phải cố chạy về gara, chứ gọi cứu hộ cũng tốn lém!
Em tưởng xuống dốc hầm cắt côn sướng 1 thì đổ đèo cắt côn phải sướng 10, những cụ hay sướng thế thường đắc đạo sớmĐường đèo thì cài số 2 số3 đi tằng tằng chứ ai lại thả trôi ạ
Đã quen đi N thì khắc biết công dụng phanh bằng số rồi cụ à
Đèo núi đi MT vẫn khoái cái sự chủ động thu phát như ý của số sàn
Kỹ năng cơ bản mà cụ, chưa kể còn tùy độ dốcEm tưởng xuống dốc hầm cắt côn sướng 1 thì đổ đèo cắt côn phải sướng 10, những cụ hay sướng thế thường đắc đạo sớm