[Funland] Ngã tư khổ Sở và ngã tư thất Vọng

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,662
Động cơ
531,097 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ngã tư Vọng cũ bị chặn không cho đi qua (cắt đôi phố Vọng), đi lại hơi bất tiện
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
2,962
Động cơ
515,258 Mã lực
Với dân số hàng chục triệu người như Hà Nội và Sài Gòn, với đủ các loại phương tiện giao thông cá nhân ý thức người tham gia giao thông còn kém và tốc độ phát triển giao thông đô thị và phương tiện còn chênh lệch nhau rất nhiều thì không chỉ có hai Ngã tư Khổ hay Ngã tư Sở mà giao thông của hai TP lớn VN sẽ còn ùn tắc lâu và khó giải quyết...Trừ khi có kinh phí để đầu tư hệ thống Tầu điên ngầm Metro, cụ nào đã từng đi Âu, Mỹ ... thì biết rồi đấy
20221104_100634.jpg
20221104_095917.jpg
20221027_223222.jpg
20221027_223015.jpg
20221027_222836.jpg
20221027_222336.jpg
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,736
Động cơ
538,443 Mã lực
Thằng đầu đất nào nghĩ ra cái trò cấm nửa vời. Cứ bịt toàn bộ ngã tư sở lại xong cho quay đầu, em đảm bảo ko bao giờ tắc. Như chỗ Trường Chinh với Tôn Thất Tùng cũng vậy.
Em chưa hiểu ý cụ? Nếu bịt hết thì cả 4 khúc này tắc nặng.
1671764296776.png

Điển hình như luồng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn và Láng đang làm hướng Trường Chinh đi NTS ùn tắc kinh khủng.
 

QXPro

Xe tải
Biển số
OF-361803
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
418
Động cơ
261,731 Mã lực
Tôi không rõ họ sẽ mở rộng Đường Láng mức nào.
Ví dụ cuối đường Láng, đối diện cầu Yên Hòa, có 1 building mới xây xong, cách vỉa hè chỉ 15_20met.
Tức là , chỉ giới mở đường chỉ mức tối đa độ 10met nữa, so với hiện tại.
Mở rộng mặt đường ngang bằng đoạn có cầu vượt ở Cầu Giấy ý. Hiện tại từ chỗ cây xăng lại nhô ra vì chưa GPMB được.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,712
Động cơ
115,537 Mã lực
Mở rộng mặt đường ngang bằng đoạn có cầu vượt ở Cầu Giấy ý. Hiện tại từ chỗ cây xăng lại nhô ra vì chưa GPMB được.
Tôi biết chỗ đó mà.
Nếu bác chém hẳn cây xăng và một phần Điện Máy Xanh, thì đường có rộng hơn kha khá, nhưng còn khuya mới so sánh được với đường Trường-Chinh hiện tại về mặt cắt ngang.

Mà, không rộng cỡ như Trường-Chinh, thì vẫn hơi kẹt một chút.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,736
Động cơ
538,443 Mã lực

Dự án mở rộng trục Âu Cơ - An Dương Vương được thi công trở lại sau thời gian tạm dừng vì mùa mưa bão. Gần 500 m giai đoạn 1 được nhà thầu dự kiến thông xe trước Tết Quý Mão.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,425
Động cơ
226,221 Mã lực
E ngoại đạo nên không rõ là mở to cái cầu vượt hướng Nguyễn Trãi -Tây Sơn ra gấp đôi, để giảm lượng giao cắt ngang, và tăng thời gian đèn xanh cho trục Ngã Tư Sở chạy thẳng ra Láng thì liệu có giải quyết đc gì không ạ?
 

acquyphuthinh

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-732427
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
536
Động cơ
75,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e tưởng cụ cần xem quy hoạch :))
À em bảo cụ kia là ai cũng xem quy hoạch VĐ 2 rồi nhưng trên này có cụ nào nhìn thấy cái bản vẽ thiết kế chưa thôi. 2 cái khác nhau mà cụ 😁
 

hungtom11

Xe tải
Biển số
OF-796959
Ngày cấp bằng
17/11/21
Số km
316
Động cơ
19,708 Mã lực
Có cái đồ án quy hoạch bm gì đấy thấy mở đường như bàn cờ. Thông được như vậy thì khỏi lo tắc nữa nhưng chưa biết có làm hay ko?
 

tung5917

Xe điện
Biển số
OF-76478
Ngày cấp bằng
28/10/10
Số km
2,932
Động cơ
429,368 Mã lực

Dự án mở rộng trục Âu Cơ - An Dương Vương được thi công trở lại sau thời gian tạm dừng vì mùa mưa bão. Gần 500 m giai đoạn 1 được nhà thầu dự kiến thông xe trước Tết Quý Mão.
Nhè đúng sát Tết mới làm. Ngày mai bắt đầu bán đào quất thì tha hồ tắc cứng đến Tết.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,736
Động cơ
538,443 Mã lực

Oteconde

Xe buýt
Biển số
OF-415808
Ngày cấp bằng
10/4/16
Số km
895
Động cơ
8,246 Mã lực
Tuổi
39
Làm được thế này thì người lãnh đạo đó xứng đáng được suy tôn thành bậc vĩ nhân thời hiện đại của VN.

Ôi!!! Không biết có lãnh đạo nào có ước mơ xây được nút giao như thế này cho Hà Nội không?

Đồng ý là rồi sẽ có ngày làm được như thế. Nhưng như vậy thì đem ra bàn làm gì mất công? Phải có ý chí mạnh mẽ và vượt thời đại để làm sớm.
bao nhiêu % em ơi? anh chỉ quan trọng % thôi.
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,043 Mã lực
Em chưa hiểu ý cụ? Nếu bịt hết thì cả 4 khúc này tắc nặng.
View attachment 7579215
Điển hình như luồng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn và Láng đang làm hướng Trường Chinh đi NTS ùn tắc kinh khủng.
Họ làm ntn bây giờ là nửa vời cụ ơi. Bịt hẳn chiều Láng - Trường Chinh lại cho quay đầu 100%. Đảm bảo sẽ ko tắc nữa. Bây giờ họ lại bắt từ Thanh Xuân đi thẳng với rẽ trái không được, phải quay đầu nhưng khi đi sang láng lại ăn quả đèn đỏ. Phải bịt hẳn vào ko dùng đèn nữa.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,712
Động cơ
115,537 Mã lực
E ngoại đạo nên không rõ là mở to cái cầu vượt hướng Nguyễn Trãi -Tây Sơn ra gấp đôi, để giảm lượng giao cắt ngang, và tăng thời gian đèn xanh cho trục Ngã Tư Sở chạy thẳng ra Láng thì liệu có giải quyết đc gì không ạ?
Bỏ luôn đèn xanh bác ạ, bằng cách Chặn hẳn đường đi Tây Sơn - Nguyễn Trãi.
Đi thẳng thì lên cầu vượt.
Ai rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu.
Trước kia họ đã làm vậy, tôi thấy khá ổn.
Khi đó chưa có đường trên cao.
Giờ đã có, thì chí ít nó cũng tệ đến như thế này là cùng - khó lòng ùn tắc hơn được nữa.

Còn thêm lượng xe thì chỉ có chúa 2 đồng chí rậm râu mới cứu được.
 

truongxuanford

Đi bộ
Biển số
OF-824191
Ngày cấp bằng
21/12/22
Số km
8
Động cơ
36 Mã lực
Quy hoạch đô thị lúc nào cũng kiểu chạy theo sau. Tốc độ quy hoạch hạ tầng chậm hơn sự phát triển về kinh tế, dân cư. Các ông ý chỉ cố gắng giải quyết cái đang gặp phải, có thể các ông ý biết cả vấn đề sẽ gặp phải đó, nhưng không muốn giải quyết vì... ngại lằng nhằng, phức tạp. Hết nhiệm kỳ cho ông khác lên giải quyết. Làm thì chậm, duyệt thì lâu. Càng ngày chi phí GPMB ngày càng tăng, quỹ đất cho giao thông ngày càng ít, rồi lại đội vốn, càng khó giải quyết.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,425
Động cơ
226,221 Mã lực
Bỏ luôn đèn xanh bác ạ, bằng cách Chặn hẳn đường đi Tây Sơn - Nguyễn Trãi.
Đi thẳng thì lên cầu vượt.
Ai rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu.
Trước kia họ đã làm vậy, tôi thấy khá ổn.
Khi đó chưa có đường trên cao.
Giờ đã có, thì chí ít nó cũng tệ đến như thế này là cùng - khó lòng ùn tắc hơn được nữa.

Còn thêm lượng xe thì chỉ có chúa 2 đồng chí rậm râu mới cứu được.
e vừa ngáo ngáo thế mà trùng ý tưởng ghê ;))
Đùa chứ ae chém gió trên này mà có ích, thì bao lâu lên đến "mấy bác ở trển" để triển cho dân đỡ khổ hả cccm???
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,712
Động cơ
115,537 Mã lực
e vừa ngáo ngáo thế mà trùng ý tưởng ghê ;))
Đùa chứ ae chém gió trên này mà có ích, thì bao lâu lên đến "mấy bác ở trển" để triển cho dân đỡ khổ hả cccm???
Cái đề xuất ngao ngáo của bác, họ làm từ lâu rồi mà.
Có lẽ họ thấy không hiệu quả như đường BRT ==> họ lại bỏ.
 

acquyphuthinh

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-732427
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
536
Động cơ
75,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e vừa ngáo ngáo thế mà trùng ý tưởng ghê ;))
Đùa chứ ae chém gió trên này mà có ích, thì bao lâu lên đến "mấy bác ở trển" để triển cho dân đỡ khổ hả cccm???
Vậy trục Tây Sơn đoạn cắt Thái Thịnh lên cầu vượt Ngã Tư Sở đã tắc sẽ càng tắc hơn ạ. Và kéo theo đó là đoạn cầu vượt Thái Hà cũng sẽ tắc. Nói chung là hơi khó. Hết tắc chỗ này thì tắc sang chỗ khác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top