[Funland] Ngã tư khổ Sở và ngã tư thất Vọng

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,875
Động cơ
377,128 Mã lực
Cống hóa sông tô lịch là hết tắc, chỉ có mỗi nước đó, vừa nhanh vừa nhàn, chả đụng đến giải tỏa, tầm 2 năm là xong nếu vốn rót liên tục . cống hóa nốt cả kim ngưu lên tới VĐ 3, chắc đường kim ngưu thành VIP nhất :))
Không có chuyện cống hóa Tô Lịch.
Đường Láng sẽ mở nhưng việc kéo dài đường trên cao đến Cầu Giấy rất khó, do phải vượt trên đường xe điện và các cầu vượt Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, ngoài ra có thể phải phá bỏ hàng cây xà cừ, rất không khả thi.

Phương án tốt nhất là kéo đường trên cao qua ngã tư sở xong xây nút giao to đầu đường Láng thôi, có thể phải giải phóng rất lớn, đến cả chợ Ngã tư sở và góc Tây Sơn, chắc chắn là cả núi tiền
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,158
Động cơ
297,876 Mã lực
Cống hóa sông tô lịch là hết tắc, chỉ có mỗi nước đó, vừa nhanh vừa nhàn, chả đụng đến giải tỏa, tầm 2 năm là xong nếu vốn rót liên tục . cống hóa nốt cả kim ngưu lên tới VĐ 3, chắc đường kim ngưu thành VIP nhất :))
Cống hoá chỉ giải toả được đoạn từ Láng đi, còn cái nút giao vẫn thế chưa giải quyết được.
 

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Cống hoá chỉ giải toả được đoạn từ Láng đi, còn cái nút giao vẫn thế chưa giải quyết được.
Láng thoát thì nút giao cũng thoát mà cụ, đầu ra thoáng thì đầu vào cũng sẽ thoáng, có 1 đoạn từ nút giao
 

QXPro

Xe buýt
Biển số
OF-361803
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
545
Động cơ
261,731 Mã lực
Toàn kiểu làm đường rõ to nhưng nút giao thì toàn làm nút giao nhỏ xíu, đồng mức thì chả tắc lòi mắt. Chưa thấy nút giao nào ở VN làm phức tạp nhiều nhánh được như các nước khác, phần lớn là hoa thị.
 

lotomo2015

Xe buýt
Biển số
OF-419455
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
726
Động cơ
224,584 Mã lực
Tuổi
33
Cống hóa sông tô lịch là hết tắc, chỉ có mỗi nước đó, vừa nhanh vừa nhàn, chả đụng đến giải tỏa, tầm 2 năm là xong nếu vốn rót liên tục . cống hóa nốt cả kim ngưu lên tới VĐ 3, chắc đường kim ngưu thành VIP nhất :))
Đầu Kim Ngưu - Lò Đúc bé tý thế có cống hoá sông Kim Ngưu cũng chẳng ăn thua. Bây giờ chỉ cần mở rộng chỗ đó là phía Đông Kim Ngưu đi thẳng Lò Đúc ngon lành.
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,762
Động cơ
471,436 Mã lực
Lại phải làm cầu vượt 1 cấp nữa từ Trường Chinh sang Láng qua may ra mới hết Ngã Tư Khổ!!!
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
như phương án của cụ thì giờ làm dải phân cách cứng từ trường chinh sang Láng, ai muốn rẽ từ trường chinh sang nguyễn trãi thì vòng lên 1 đoạn
Đúng thế ạ.
Trước kia, khi chưa có cái cầu vượt tốt đẹp kia, họ đã từng làm như thế.
Tôi đi qua đó thấy ổn, giờ thấp điểm và cao điểm.

Giờ thì khá bi thảm, giờ thấp điểm.
Giờ cao điểm thì tôi xem tivi ạ.
 

QXPro

Xe buýt
Biển số
OF-361803
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
545
Động cơ
261,731 Mã lực
Không có chuyện cống hóa Tô Lịch.
Đường Láng sẽ mở nhưng việc kéo dài đường trên cao đến Cầu Giấy rất khó, do phải vượt trên đường xe điện và các cầu vượt Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, ngoài ra có thể phải phá bỏ hàng cây xà cừ, rất không khả thi.

Phương án tốt nhất là kéo đường trên cao qua ngã tư sở xong xây nút giao to đầu đường Láng thôi, có thể phải giải phóng rất lớn, đến cả chợ Ngã tư sở và góc Tây Sơn, chắc chắn là cả núi tiền
Phá bỏ hàng xà cừ chả có gì là không khả thi cả, Phạm Văn Đồng phá bỏ hàng cây đi giờ làm đường mới cây trồng rậm rạp đâu kém. Đường trên cao vượt qua ga tàu điện và các cầu vượt thì xác định phải làm trụ cao hơn thôi, đoạn trên cao VĐ2 hiện hành có những đoạn làm trụ cao chót vót vẫn ok.
Còn nút giao Ngã Tư Sở thì bắt buộc phải bổ sung quy hoạch mở rộng cả 4 góc ra đến sát mép sông Tô Lịch, để như hiện tại đường càng to thì càng tắc thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,875
Động cơ
377,128 Mã lực
Phá bỏ hàng xà cừ chả có gì là không khả thi cả, Phạm Văn Đồng phá bỏ hàng cây đi giờ làm đường mới cây trồng rậm rạp đâu kém. Đường trên cao vượt qua ga tàu điện và các cầu vượt thì xác định phải làm trụ cao hơn thôi, đoạn trên cao VĐ2 hiện hành có những đoạn làm trụ cao chót vót vẫn ok.
Còn nút giao Ngã Tư Sở thì bắt buộc phải bổ sung quy hoạch mở rộng cả 4 góc ra đến sát mép sông Tô Lịch, để như hiện tại đường càng to thì càng tắc thôi.
Nếu cố làm thì vẫn được chứ sao nhưng vì vượt qua nhiều cầu cạn nên toàn tuyến nó chạy quá cao vượt cả mái nhà làm mất mỹ quan và quá tốn kém, đoạn hiện tại qua ngã tư thì cao chứ đoạn Ngã tư sở Cầu giấy sẽ cao chót vót toàn tuyến. Thực ra hiệu quả không cao, dòng xe nó lại đổ về Cầu Giấy trong khi đường Láng mở rộng đủ tải thì cần gì phải làm?
Hàng xà cừ Phạm văn đồng còn bé, đây nó cổ thụ rồi chặt phải cân nhắc.

Kế hoạch của HN là vẫn làm kéo đến CG nhưng ý kiến phản đối rất nhiều.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,914
Động cơ
86,428 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chắc sẽ làm tiếp đường trên cao từ NT Sở đến Cầu Giấy mà không biết bao giờ, khâu GPMB em thấy cũng căng những chắc chưa bằng đoạn từ NT Sở đến cầu VT, nhưng giải tỏa xong thì ai xây tiếp đây, Vin có đầu tư tiếp không khi dọc trục đường này không có khu nào của họ đầu tư
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Nếu cố làm thì vẫn được chứ sao nhưng vì vượt qua nhiều cầu cạn nên toàn tuyến nó chạy quá cao vượt cả mái nhà làm mất mỹ quan và quá tốn kém, đoạn hiện tại qua ngã tư thì cao chứ đoạn Ngã tư sở Cầu giấy sẽ cao chót vót toàn tuyến. Thực ra hiệu quả không cao, dòng xe nó lại đổ về Cầu Giấy trong khi đường Láng mở rộng đủ tải thì cần gì phải làm?
Hàng xà cừ Phạm văn đồng còn bé, đây nó cổ thụ rồi chặt phải cân nhắc.

Kế hoạch của HN là vẫn làm kéo đến CG nhưng ý kiến phản đối rất nhiều.
Tôi không rõ họ sẽ mở rộng Đường Láng mức nào.
Ví dụ cuối đường Láng, đối diện cầu Yên Hòa, có 1 building mới xây xong, cách vỉa hè chỉ 15_20met.
Tức là , chỉ giới mở đường chỉ mức tối đa độ 10met nữa, so với hiện tại.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,995
Động cơ
398,693 Mã lực
Phải có mấy thằng song song với thằng này thì mới ổn được. Toàn đi thuyền độc mộc thì lúc cao điểm nó tắc là đúng thôi.
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
6,522
Động cơ
76,795 Mã lực
Tốt nhất là sống và làm việc, học hành trong vành đai 2 đổ lại. Thế là rất ít khi tắc, em mà có việc ra khỏi vđ2, vđ3 thấy choáng váng với tắc đường luôn.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,578
Động cơ
538,258 Mã lực
Tít bài báo không chính xác. Chỉ hi vọng giảm ùn tắc chứ không bao giờ hết ùn tắc được :D
Nếu không quyết liệt, Hà Nội còn lâu mới hết ùn tắc giao thông
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,491
Động cơ
376,440 Mã lực
họ làm tốt họ làm hay ai cũng khen cũng vỗ tay thôi cụ. Em chẳng dám bảo họ làm không tốt. Cụ bảo là họ có quyền thương lượng mặc cả thì cháu cũng đang nói là họ mặc cả chỉ làm đến Ngã Tư Sở. Do người đưa ra quy hoạch không ép được họ thôi. Cụ cứ phải nói đi nói lại 1 cái mà cháu đã mất 2 -3 còm để giải thích và cụ cũng khẳng định lại rồi để làm gì :))


Cháu hỏi cụ đã nhìn thấy quy hoạch Vành đai 2 rồi đúng không ạ? Thế cụ đã nhìn thấy thiết kế các đường lên xuống đường vành đai 2 hay chưa ạ? Cháu "ngu dốt" nên mới lên đây bốc phét mà cụ nóng thế. Chứ cháu mà là nhà thầu thì cháu mua cả đống đất dự án đi qua rồi ý chứ hehe =))
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
Theo các cụ sau khi thông xe liệu có đứng chôn chân cùng nhau không?
Sở Giao thông Hà Nội lo ùn tắc khi thông xe vành đai 2 trên cao
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lo khi thông xe đoạn Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy (vành đai 2 trên cao) sẽ gây ùn tắc các trục đường lân cận.
View attachment 7575938
Thằng đầu đất nào nghĩ ra cái trò cấm nửa vời. Cứ bịt toàn bộ ngã tư sở lại xong cho quay đầu, em đảm bảo ko bao giờ tắc. Như chỗ Trường Chinh với Tôn Thất Tùng cũng vậy.
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
Trước có đợt mấy tháng chặn hướng Tây Sơn >> Nguyễn Trãi và ngược lại, các phương tiện đi vòng rồi quay lại. Bỏ đèn xanh đỏ cho đi thẳng hướng Láng>>> Trường Chinh và ngược lại. Khi chặn thế này thì có muốn đi "khôn" ngược chiều cũng ko thể. Tất nhiên mật độ giao thông lúc đó và bây giờ là khác nhau, nhưng không có đèn đỏ sẽ làm giao thông thông suốt, không hiểu sao bây giờ không dùng lại.
Em cũng ủng hộ ý kiến của bác, dòng phương tiện trước lưu thônh đều đều, các bố các mẹ làm luôn cái đèn để cho mấy anh nhà Royal đi lên cầu vượt thoat nhanh nhưng tắc cmn toàn tuyến. Làm như hạch.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top