[Funland] Ngã tư khổ Sở và ngã tư thất Vọng

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,555
Động cơ
550,062 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
Ngoài lưu lượng quá tải thì cái lối lên xuống thiết kế hơi bị vướng, chưa hợp lý lắm.
Ít nữa có đk làm ntn thì ngon hơn nhé :D
DN-nhung-nut-giao-thong-BaiDN-030318-2.jpg

Nát từ ngọn đến gốc rồi thì chỉ có đập đi xây lại cụ ạ. Nhìn 2 cái ảnh khác nhau 1 trời 1 vực về quy hoạch. Chưa bàn đến cái cầu.
phan-luong-giao-thong-nga-tu-so-2-16556877134612050938138-16556950586631762339993.jpeg
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
629
Động cơ
446,713 Mã lực
Giờ hết BT nên Vin sẽ không còn làm hạ tầng để đổi đất được nữa. Kiểu quản lý đầu tư công của HN thì đời cháu mình mới có đoạn Láng còn lại
 

VIKO L

Xe container
Biển số
OF-346330
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
5,219
Động cơ
341,067 Mã lực
Đội ở Times muốn đi vào thành phố vẫn phải đi ngang qua cầu vào làn MK mà cụ. Điểm giao cắt lớn đấy.
À vâng, em chỉ nói thông đường thì giảm lưu lượng nhiều ở dưới chỗ đèn đỏ thôi. Còn dưới chân cầu bên phía Times hay tắc do dân hay đi ngược vào ngõ 622, hy vọng chỗ đèn đỏ mà thông thoáng thì dân cũng nên vòng qua đây thay vì đi ngược vào ngõ 622
 

hoathaneitc

Xe buýt
Biển số
OF-326531
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
856
Động cơ
292,748 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lối xuống chỗ Ngã Sở lùi về chỗ cổng Y học Phòng Không thì ổn hơn. Sát ngã tư y như chỗ bùng binh Khuất Duy Tiến, ông trên cao xuống rẽ phải, ông đi dưới rẽ trái 😌 thì chả không ùn tắc
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
569
Động cơ
42,628 Mã lực
Trước có đợt mấy tháng chặn hướng Tây Sơn >> Nguyễn Trãi và ngược lại, các phương tiện đi vòng rồi quay lại. Bỏ đèn xanh đỏ cho đi thẳng hướng Láng>>> Trường Chinh và ngược lại. Khi chặn thế này thì có muốn đi "khôn" ngược chiều cũng ko thể. Tất nhiên mật độ giao thông lúc đó và bây giờ là khác nhau, nhưng không có đèn đỏ sẽ làm giao thông thông suốt, không hiểu sao bây giờ không dùng lại.
Báo cáo anh lưu lượng hướng nguyễn trãi nhiều hơn Láng anh ah , sau đấy anh tự suy nghĩ là ra tại sao tắc ở ngã tư
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
569
Động cơ
42,628 Mã lực
Cháu nghĩ bây giờ bỏ hầm đi bộ ở NTS đi mà thay vào đó làm hầm chui cho ô tô và xe máy đi thì khả thi hơn như ngã tư Nguyễn xiển khuất duy tiến.
Bỏ , đồng ý , nhưng nếu làm hướng láng hoặc nguyễn trãi thì chỉ giải cứu mỗi ngã tư Sở thôi , hướng cân nhắc là hầm sang tây sơn ,
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,048
Động cơ
647,996 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Cái đường trên cao kia cũng chỉ cố đấm ăn xôi giống BRT, ai nói nó hiệu quả cho tổng thể là thấy có vấn đề.
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
569
Động cơ
42,628 Mã lực
Dạ trên cao sang cầu giấy hoặc xa hơn nữa em ý tưởng chạy trên sông tô lịch ạ , chứ bám trục thì em không biết
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,582
Động cơ
233,285 Mã lực
Tuổi
48
Nát từ ngọn đến gốc rồi thì chỉ có đập đi xây lại cụ ạ. Nhìn 2 cái ảnh khác nhau 1 trời 1 vực về quy hoạch. Chưa bàn đến cái cầu.
phan-luong-giao-thong-nga-tu-so-2-16556877134612050938138-16556950586631762339993.jpeg
Hà Nội nên bỏ danh hiệu thành phố xanh ... giờ nhìn từ trên cao thấy thành phố trọc lốc
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,710
Động cơ
591,173 Mã lực
Nếu cụ nào đã từng lượn xe máy xe đạp qua cái cầu sắt vượt hồ Linh đàm em thấy cũng là một điển hình của việc tiêu tiền. Cầu hiện đã làm xong và được PR sẽ giải thoát ..... nhưng cho đến giờ vẫn chưa khánh thành để chính thức lưu thông. Em độp qua để ngắm thì thấy hai đầu cầu ra vào là đúng là nút đèn xanh đỏ (phía đi vào Linh đàm) và vòng xoáy để chuyển hướng. Nếu cho lưu thông thì đương nhiên là một điểm nghẽn GT hiển nhiên, chẳng có tác dụng thoát mẹ gì cả. Không hiểu ông thiết kế và QH nghĩ gì. Tiền NN như giấy thật
 

hieukon

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-448395
Ngày cấp bằng
25/8/16
Số km
5,933
Động cơ
289,987 Mã lực
Tuổi
34
không phải phủ nhận, chứ hệ thống giao thông của TQ rất tốt luôn các cụ ak
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,578
Động cơ
538,258 Mã lực
Mấy tháng gần đây đoạn HTM từ Cầu vượt Mai Dịch đến cầu Diễn cũng kinh hoàng luôn, 7h tối vẫn còn tắc.

Điên nhất là dọc tường nghĩa trang Mai Dịch các thể loại xe tải quay đít ra ngoài, bán chăn ga gối đệm, giải cứu sầu riêng :D
( ảnh chụp hồi tháng 10)

1671682109569.png
1671682124157.png
1671682132037.png
1671682142591.png
1671682150149.png
1671682158301.png
 

Mợ toét 2710

Xe lừa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
35,990
Động cơ
552,694 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Giữa đường thì thênh thang, con đường đau khổ ngày nào e cũng phải thông 2 đầu đây
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,560
Động cơ
351,969 Mã lực
Ngoài lưu lượng quá tải thì cái lối lên xuống thiết kế hơi bị vướng, chưa hợp lý lắm.
Ít nữa có đk làm ntn thì ngon hơn nhé :D
DN-nhung-nut-giao-thong-BaiDN-030318-2.jpg
Cái hệ thống này nhìn rất cồng kềnh, phức tạp mà nhìn kĩ ra thì cũng chỉ là một ngã tư. Chắc đây phải là ngã tư rất đặc biệt thì mới có thể đầu tư lớn để làm thế này, chắc chắn là kinh phí sẽ hơn nhiều mấy giải pháp cầu vượt đơn giản của HN rồi.

Nghĩ lại thì em thấy vẫn phức tạp một cách không cần thiết lắm, vòng xuyến như ở ngã tư Hòa Lạc là đủ rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,914
Động cơ
86,428 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vành đai 2 trên cao sang tháng 1 mới thông xe hả cccm
 

VIKO L

Xe container
Biển số
OF-346330
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
5,219
Động cơ
341,067 Mã lực
Cung đẹp nhất cho cụ lại là Nguyễn Khoái- Trần Quang Khải- Trần Nhật Duật- Yên Phụ- Âu Cơ- Nghi Tàm- Phạm Văn Đồng. Xa hơn nhưng cung chữ U này nhanh và thoáng đầu cụ ạ.
Cung này giờ cao điểm chết cứng chỗ đầu cầu Chương dương, ngoài ra đoạn rẽ đê xuống Tứ liên cũng khiếp. Cụ BĐS đừng dại thử
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top