[Funland] Ngã tư khổ Sở và ngã tư thất Vọng

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
4,155
Động cơ
532,295 Mã lực
Em từ Minh Khai về Mỹ Đình nếu né nút NTS này cung đường nào cũng không khả quan lắm:
1/ Lượn Tam Trinh đi vành đai 3 trên cao: Cũng toi.
2/ Rẽ sớm đi Trương Định - Đuôi Cá thì cũng dính điểm đen Cầu Dậu Linh Đàm
3/ Rẽ Bạch Mai đi Đại Cồ Việt thì đoạn Kim Liên - Xã Đàn cũng vỡ mồm
4/ Rẽ Tôn Thất Tùng - Chùa Bộc: Cũng nản không kém.
...
Đúng gà không lối thoát cmn rồi :((:((:((
Cung đẹp nhất cho cụ lại là Nguyễn Khoái- Trần Quang Khải- Trần Nhật Duật- Yên Phụ- Âu Cơ- Nghi Tàm- Phạm Văn Đồng. Xa hơn nhưng cung chữ U này nhanh và thoáng đầu cụ ạ.
 

bspvietnam

Xe tăng
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
1,726
Động cơ
232,164 Mã lực
4 làn trên cao tốc độ 80km/h và 6 làn bên dưới đến NTS không thoát đi đâu được, TẮC không còn là Lo Ngại nữa, mà là chắc chắn.
Biện pháp TÌNH THẾ bây giờ là PHÂN LÀN cứng oto và xe máy 2 km từ NTS về đường Láng và Trường Trinh chấp nhận chậm dần đều, thì chỉ ÙN, không TẮC.
Kết hợp gắn camera phạt nguội, lỗi sai làn kể cả xe máy. Gửi giấy phạt về chính chủ, ông nào bán xe không sang tên sẽ lòi ra.
Cụ nào có ý tưởng hay hơn để GIẢI CỨU ngã tư sở không?
Mở rộng NTS ra gấp 4 lần nữa cũng chỉ tạo thêm chỗ đứng chờ thôi, nếu oto, xe máy vẫn lộn xộn vì không có chỗ thoát.
Làm đường trên cao thì không thể vì hết không gian, do gần đường lên xuống VD2 trên cao và cầu vượt NTS, đào gầm cũng vướng cầu vượt NTS.
 
Chỉnh sửa cuối:

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
3,437
Động cơ
719,614 Mã lực
Cụ Trường Chinh đưa ta từ khổ sở đến thất vọng
 

Jason Stathamx

Xe máy
Biển số
OF-506569
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
68
Động cơ
180,814 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy kể cả nếu nối sang Láng mà không đi trên cao được đến tận Cầu Giấy thì chỉ chuyển tắc từ chỗ này sang chỗ khác, đoạn ngã ba tiếp theo giao với Yên Lãng bị co lại có khi tắc đến tận NTS
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,311
Động cơ
4,608 Mã lực
Chỉ là cách nói giảm nói tránh, chứ thực tế thì các ông ấy thừa biết càng thông càng tắc, nghe vô lý nhưng thực tế lại chứng minh là có lý, cái hầm LVL đã đc dự báo từ trước, và đã thành hiện thực, chỗ NTS thì kinh hoàng rồi, từ rất lâu e tránh quả trên cao vào giờ cao điểm vì đã nhiều lần đứng chết dí trên đó 30 thậm chí 90 phút!
 

xezace

Xe tăng
Biển số
OF-206600
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,411
Động cơ
348,580 Mã lực
4 làn trên cao tốc độ 80km/h và 6 làn bên dưới đến NTS không thoát đi đâu được, TẮC không còn là Lo Ngại nữa, mà là chắc chắn.
Biện pháp TÌNH THẾ bây giờ là PHÂN LÀN cứng oto và xe máy 2 km từ NTS về đường Láng và Trường Trinh chấp nhận chậm dần đều, thì chỉ ÙN, không TẮC.
Kết hợp gắn camera phạt nguội, lỗi sai làn kể cả xe máy. Gửi giấy phạt về chính chủ, ông nào bán xe không sang tên sẽ lòi ra.
Cụ nào có ý tưởng hay hơn để GIẢI CỨU ngã tư sở không?
Mở rộng NTS ra gấp 4 lần nữa cũng chỉ tạo thêm chỗ đứng chờ thôi, nếu oto, xe máy vẫn lộn xộn vì không có chỗ thoát.
Làm đường trên cao thì không thể vì hết không gian, do gần đường lên xuống VD2 trên cao và cầu vượt NTS, đào gầm cũng vướng cầu vượt NTS.
Cháu nghĩ bây giờ bỏ hầm đi bộ ở NTS đi mà thay vào đó làm hầm chui cho ô tô và xe máy đi thì khả thi hơn như ngã tư Nguyễn xiển khuất duy tiến.
 

bspvietnam

Xe tăng
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
1,726
Động cơ
232,164 Mã lực
Chịu rồi cụ
Không thể cải tạo hầm cho người đi bộ thành hầm xe máy, oto được.
Phá 4 cái hầm đó đi, tốn hơn làm mới, mà cũng không đi được.
Cháu nghĩ bây giờ bỏ hầm đi bộ ở NTS đi mà thay vào đó làm hầm chui cho ô tô và xe máy đi thì khả thi hơn như ngã tư Nguyễn xiển khuất duy tiến.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,497
Động cơ
464,305 Mã lực
Hà Nội sẽ tắc cho đến khi có tầu điện ngầm.
Thử hỏi, Thủ đô lớn ở nước nào mà không có tàu điện ngầm?
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
3,988
Động cơ
-157,408 Mã lực
Tuổi
35
Theo các cụ sau khi thông xe liệu có đứng chôn chân cùng nhau không?
Sở Giao thông Hà Nội lo ùn tắc khi thông xe vành đai 2 trên cao
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lo khi thông xe đoạn Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy (vành đai 2 trên cao) sẽ gây ùn tắc các trục đường lân cận.
View attachment 7575938
Phài từ từ...kẹt nhất là mặt bằng.
 

Mrphamvn

Xe tăng
Biển số
OF-140194
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
1,321
Động cơ
374,834 Mã lực
Với các siêu thành phố cỡ 10tr dân như HN thì chỉ có phương án Metro thôi

tập trung đầu tư 10-15 line metro là hết tắc

việc mở đường bộ ko thể giải quyết được vấn dêd giao thông
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,061
Động cơ
403,059 Mã lực
Tiện thể mở rộng cái phố Vọng ra là ngon ngay mà. Nó rộng ra xe đi tắt không cần qua ngã tư nữa
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,895
Động cơ
663,887 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Tầm nhìn 2050 thì chắc tầm đó hết tắc. Em cứ lo cơm áo gạo tiền vậy.
 

BDS68

Xe Cứu Trợ
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,764
Động cơ
5,183,699 Mã lực
Cung đẹp nhất cho cụ lại là Nguyễn Khoái- Trần Quang Khải- Trần Nhật Duật- Yên Phụ- Âu Cơ- Nghi Tàm- Phạm Văn Đồng. Xa hơn nhưng cung chữ U này nhanh và thoáng đầu cụ ạ.
Hôm nào em lượn cung này phát xem ntn. Thanks cụ!
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,860
Động cơ
297,318 Mã lực
Theo em bài toán giảm ùn tắc giao thông đô thị không phải là đường, phương tiện cá nhân (2b,4b), ý thức tham gia (luật, dân trí, tiêu cực xử lý vi phạm.... Tỷ trọng lớn yếu tố tháo gỡ chính là giao thông công cộng. Nếu đủ tốt hoạc đủ mạnh là lựa chọn thay thế thì đa phần người dân vứt hết 4b,2b ở nhà vừa đỡ tốn kém vừa hại sức khoẻ.
Khi đó, tha hô chặt chém phí vào nội đô, biển số đẹp, phí giờ cao điểm, phí đường trên cao.....cho những ai có nhu cầu. Số còn lại cứ dùng phương tiện công cộng tới mọi nơi mình cần.
Các chuyên gia giao thông tiến bộ đã chốt rồi: Càng mở thêm đường, dân càng sắm thêm xe. Cá nhân nào, luận điểm nào cho rằng mở rộng đường....sẽ tháo gỡ được ùn tắc là tư duy của baby. Mở rộng, tăng tuyến....là để nhằm nhiều mục tiêu khác chứ không phải để tháo gỡ ùn tắc.
Cái gắn chặt và quan hệ mật thiết nhất với giao thông công cộng chính là cái VỈA HÈ, chỉ khi nào vỉa hè thông thoáng, đi bộ dễ dàng và an toàn từ nhà ra điểm đón phương tiện công cộng thì người dân mới đi phương tiện công cộng.

Còn như hiện nay thì có 200m ra bến xe bus nhưng dân ko có chỗ mà đi phải đi xuống lòng đường, trẻ con không tự đi được vì không an toàn, thì dân họ lại phải vác xe ra họ đi thôi.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,496
Động cơ
472,957 Mã lực
Bem luôn chợ Ngã tư sở, hốt cả 1 vệt dân ở khu đó tới gần xây xăng đầu Láng, sao cho xoay đủ 1 vòng xoay, làm đường trên cao hết Vọng - Trường Chinh, bổ sung nhánh xuống vẫn trên cao, vượt qua cầu vượt hiện tại, hình Bumerang như cầu chữ C Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc, vắt sang bên đó. Còn giải pháp nào nữa thì chắc làm nút xoay như Chương Dương :D
ít nhất là đã loại bỏ được ông chợ nhếch nhác, thành một vị trí giao thông, dưới trồng hoa, trên lưu thông, tăng điểm nhấn cho Ngã tư Sở.
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,602
Động cơ
444,277 Mã lực
Giả sử câu chuyện bây giờ nếu đập bỏ cầu vượt ngã 4 Sở, thông đường trên cao từ Trường Chinh thẳng sang Láng thì khả quan không các cụ nhỉ.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,682
Động cơ
660,775 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Nút xuống NTS tắc mới hốt. Có mấy lần đi mất có 2p từ NTV đến lối xuống chờ mất 40p mới rẽ sang Nguyễn Trãi đc. Vậy là cạch ko dám leo lên cao nữa.
Đợt này chiều từ Sở sang Vọng khá khẩm hơn ko bị ùn ứ mấy.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,860
Động cơ
297,318 Mã lực
Giả sử câu chuyện bây giờ nếu đập bỏ cầu vượt ngã 4 Sở, thông đường trên cao từ Trường Chinh thẳng sang Láng thì khả quan không các cụ nhỉ.
Đi được 200m gặp ngay cái ga đường sắt thì lại đập nốt ạ ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top