- Biển số
- OF-451479
- Ngày cấp bằng
- 8/9/16
- Số km
- 1,700
- Động cơ
- 210,932 Mã lực
Nhìn là biết sẽ tắc ác rồi, ngã tư khổ thoát tên được thời gian lại đâu vào đấy
Ờ hay đấy cụCó nên hiến kế là tạm dừng thông xe không nhì
Đang nói thông cả cầu và đường thì làm gì còn nút cổ chai trên cầu nữa. Có chăng ngã 4 chỗ Thạch bàn tắc thêm thôi.Tắc cả 2 chiều vì nút Vĩnh Tuy lên sang Long Biên đang thắt nút rất nặng ..
e cũng qua cung này. kinh hoàng thật sự luôn ko còn cung nào khả dĩ.Đúng rồi cụ, em đi làm hàng ngày từ Minh Khai - Mỹ Đình, khó chọn cung đường nào khả dĩ quá. Cách đây 5 năm thì em toàn phi đường vành đai 3 trên cao xuống Tam Trinh rồi ngược lại. Giờ vành đai 3 trên cao thì kinh hoàng rồi
Chuyển nơi làm việc là lối thoát.Em từ Minh Khai về Mỹ Đình nếu né nút NTS này cung đường nào cũng không khả quan lắm:
1/ Lượn Tam Trinh đi vành đai 3 trên cao: Cũng toi.
2/ Rẽ sớm đi Trương Định - Đuôi Cá thì cũng dính điểm đen Cầu Dậu Linh Đàm
3/ Rẽ Bạch Mai đi Đại Cồ Việt thì đoạn Kim Liên - Xã Đàn cũng vỡ mồm
4/ Rẽ Tôn Thất Tùng - Chùa Bộc: Cũng nản không kém.
...
Đúng gà không lối thoát cmn rồi
Làm thêm tập nữa gần cơ quan khả thi hơn cụ êyChuyển nơi làm việc là lối thoát.
Sợ thật, đông nhung nhúcTheo các cụ sau khi thông xe liệu có đứng chôn chân cùng nhau không?
Sở Giao thông Hà Nội lo ùn tắc khi thông xe vành đai 2 trên cao
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lo khi thông xe đoạn Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy (vành đai 2 trên cao) sẽ gây ùn tắc các trục đường lân cận.
View attachment 7575938Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lo ùn tắc khi thông xe vành đai 2 trên cao
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lo khi thông xe đoạn Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy (vành đai 2 trên cao) sẽ gây ùn tắc các trục đường lân cận.vnexpress.net
Bác kiếm route khác đi đê.Thông vành đai 2 trên cao thì ngã tư sở tắc nặng luôn. Em hàng ngày phải đi trên cung đường này mới nhục
Em kinh nhất chiều về thôi. Chứ sáng đi sớm 6h là ngon lành ngay, chiều về nhiều khi 7-8 giờ tối vẫn tắcBác kiếm route khác đi đê.
Thực ra nó vẫn từng đó xe thôi, nhưng dồn về nhanh quá, nên trông nó tắc.
Tôi nghĩ là:
+ Bịt đường thẳng Tây Sơn >>> Nguyễn Trãi.
+ Mở thông đường Láng >>> Trường Chinh. Ai rẽ trái => đi 1 đoạn rồi quay đầu.
Việc này đã từng làm khi có cầu vượt Ngã tư Sở và đã từng khá hiệu quả.
Hôm nay tôi đợi ở ngã ba Láng - Cầu Yên Hòa.
Đèn đỏ đường Láng, hướng Ngã tư Sở - Cầu Giấy chỉ đỏ tổng cộng có 15sec thôi, mà xe đã ùn thê thảm.
Khi giao thông nội đô, tốc độ - dù chậm - quan trọng lắm.
Cứ phải di chuyển liên tục, nó mới bớt ùn tắc.
Cầu Vĩnh Tuy với đường trên cao nó có liền nhau đâu cụ. Tắc là tắc cái đoạn giao giữa Times với đường lên xuống của đường trên cao ấy.Đang nói thông cả cầu và đường thì làm gì còn nút cổ chai trên cầu nữa. Có chăng ngã 4 chỗ Thạch bàn tắc thêm thôi.